F4 -
BACK TO YOU SERIES
Chapter 22:
Episode 1: Face to Face
Pumunta sila Thyme pabalik sa Clubroom.
Thyme: Goodbye Clubroom mamimiss ka namin salamat sa memories 🥺😢
Kavin: Parang sira ito pwede naman tayo bumalik anytime dito saka open access naman ito lagi.
Ren: Oo nga kaya madami bagong memories dapat ang gawin natin starting sa beach party natin!
MJ: Oo nga tama na ang drama at mag kaya mag ready na tayo at mag palit na para mas lalo tayo mag enjoy!
Natuwa ang lahat at sumangayon kay MJ. Dali dali nilang kinuha ang mga gamit nila at nag palit ng damit na pang bakasyon. Sa laki ng clubroom nmadali silang nakapagpalit at nagayos.
Nangmatapos mag ayos sabay sabay sila bumaba sa parking lot at niload lahat ng gamit nila sa kanikanilang kotse.
Thyme: Kita kita nalang doon ha 😊
Nagpaalam sila sa isa't isa at sumakay na sila sa kanikanilang kotse.
dalawang oras ang nakalipas at nakarating na din sila sa LayRitz Bay Beach. Nangmakapark nag sila agad inasikaso ang mga gamit nila at pumunta agad muna sa loob ng resort para mag check in.
Habang nag chcheck in tumambay muna sila sa lobby.
Mint: Ang sosyal naman dito Galing mo naman humanap ng lugar brother dearest.
Thyme: Salamat pero hindi naman ako nakahanap nitong lugar talaga. Si Calvin ang nakahanap ng lugar na ito.
Kavin: Si kuya? 🤔 Paano niya nahanap ang lugar na ito?
Thyme: Ahh kasi...
Ayaw sabihin ni Thyme ang totoong rason kung paano niya nahanap ito muna. Hindi niya alam ang sasabihin at buti nalang napansin siya ni Calvin.
Calvin: Ganito kasi noong dati bago ako umalis papuntang UK yung pinapaalis mo ako nagdrdrive lang ako tapos ayun nahanap ko itong lugar na ito. Naisipan ko mag bakasyon muna saglit. Tinawagan ko sila mama naging okay naman sila kaya ayun natuwa ako dito noong nag hahanap ng lugar naisip ko ito kaya sinuggest ko kay Thyme.
Nagulat sila sa sinabi ni Calvin at umagree agad si Thyme dito nahindi nagmumukang may tinatago.
Kavin: Ahh ganun pala... atleast.... pero nakakaguilty naman yung dahilan....
Calvin: Ito naman wala na yun (*Ginulo niya buhok ni Kavin.*) Ang importante ngayon masaya lahat tayo.
Kavin: Hay nako kuya ano ba yan ginulo pa buhok ko! 🙄 Salamat kuya kaso....
Calvin: Hay nako mamaya na pagusapan yan.
Saktong nilapitan at tinawag sila ng receptionist
Receptionist: Okay na po ang rooms ninyo (*Binigyan lahat sila ng susi nila.*) Enjoy your stay and thank you for choosing us.
Nagpasalamat silang lahat at sabay sabay silang pumunta sa kanikanilang kwarto. Nakalimutan na ni Kavin ang pinagusapan nila kanina at nag relax muna silang lahat sa kwarto nila maliban kayla Luke at Liam.
Habang nag rerelax yung iba si Liam at Luke nag hinahanda na ang set up para sa proposal ni Thyme sa isang secret spot na malapit sa tambayan nila mamaya.
Liam: Hay ang sweet naman talaga ni Sir Thyme sana ganito din pag may mag propose na saakin....
Luke: Wag ka mag alala Love sobrang engrande ang gagawin kong proposal pag nagkataon.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...