Chapter 1 - (4) - Feelings & Blessings

151 10 1
                                    

F4 - Back To You Series

Episode 4: Feelings & Blessings

Nang kumalma na ang lahat bumalik sila sa loob sa living room para pag usapan ang mga nasabi ni Thyme, Parang nasa interview ngayon sila magkatabi si Thyme at Kavin at nasa kabilang upuan naman si Mint.

Mint: Mag salita lang kayo kung kailan kayo handa makikinig lang ako *Tumingin sa dalawa at ngumiti* dali na wag na kayo mahiya sakin sa ganda kong ito nako hinihintay ko lang naman kau umamin.

Thyme: huh? ibig sabihin alam mo na? *Nag taka kung paano nalaman*

Kavin: Hindi na ako nasurprise knowing her malakas kutob niyang ate mo lalo na pag dating sayo Thyme *Pang asar nito, tiningnan naman ng masama ni Thyme* cute naman wag ka nga lagi naiinis sige ka tatanda ka niyan ayaw ko ng matandang boyfriend.

Thyme: Sinong matanda ? hmp nang asar pa sa pogi kong ito kaya ka nga napasaakin eh 😏 o wag kang komuntra totoo naman.

Kavin: manang mana sa Ate niya hay nako oo na sige na swerte ko nga 😄 pero masiyado kasing mapanakit si Thyme pwede bang kay ate mo nalang ako maprprotectahan pa ako

Thyme: Hindi pwede noh ! akin ka lang *bigla niyakap si Kavin* 😒

Kavin: grabe oo na sige na sayo lang 🤣

Mint: *pumalakpak* ayan mas comfortable ka na sweet ninyo ha nako Kavin masiyadong seloso at possessive yan si Thyme alam mo na yan bata palang tayo ganiyan na yan. Anyway Kwento ninyo na paano ba nag simula ito? *Tumingin sa dalawa*

Thyme: Eh kasi ate nasimula lang noong bago mag bakasyon lagi kasing busy si Ren at MJ, si Ren kahit siya ka close ko eversince masiyado siya busy sa Girlfriend niya at ayun lumipad sa France at doon nat bakasyon. Si MJ naman busy sa business matagal na may plano kasama family niya ayun sumama sa England.

Mint: Ahh kaya pala pero kailan nag simula pagkatinginan ninyo sa isa't isa? *napalapit sa Sobrang interesado*

Kavin: Yung saakin po simula noong kaming dalawa nalang lagi nagkakasama, normally po kasi mang chchicks lang ako sa bar at makikipagflirt tapos iinvitahin ko sila sa bahay ko para mag tea tapos ayun ihahatid ko na po sila, Pero para paraan kasi ito si Thyme laging biglaan nang iinbita pag paalis na ako sa una hindi ko na halata pero noong napadalas unti unti na nahulog loob ko pero tinago ko nalang po. hangang mag coconfess sana ako dito sa last week namin sa beach house pero, iba mag plano ito si Thyme naunahan pa ako mag sabi ayun hindi ko naman natangihan. may paeksena pa kasi siya.

Mint: Sweet naman may pa eksena talaga paano ba nagyari? ikaw Thyme paano mo naramdaman may gusto ka na kay Kavin? *kinikilig*

Thyme: Eksena talaga eh aksidente lang yun eh 😤

Mint: Talaga ba? kagaya ba noong nasa kwarto na aksidente? ganun? *Pang asar nito kay Thyme*

Kavin: Nako hindi po aksidente yun 🙈😏

Thyme: Hay nako pinag tutulungan ninyo ako ha! 😒 hindi na nga ako mag eexplain!

Mint: Ito naman si baby brother ko bilis mag tampo *kinurot ang pisngi* dali na ayaw ko ng pabitin!

Kavin: Dali na babe kwento mo na 😏

Mint: Ay wow! may pa babe pa nga sige na babey brother kwento mo na 😄🤭 *pagasar nito kay Thyme*

Thyme: Hay nako sige na, Simula nang wala na ako makasama si Kavin nalang lagi kong ginugulo. Eh ito kasi si Kavin lagi party party at lumalandi sa bar. No choice naman ako kasi lagi na siya nandoon bago man ako magkaisip ng plano kaya madalas nakikisama nalang agad ako sa kanya.

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon