F4 -
BACK TO YOU SERIES
Episode 2: Everything I Wanted
Natutulog pa din ng mahimbing si Kavin at kakagising lang ni Thyme. Pinagmasdan niya agad ang kasintahang niyang natutulog at napangiti nalang ito.
Thyme: Hay nako Kavin ano ba gagawin ko sayo hindi kita matiis.
Hinalikan niya ang noo ni Kavin at unti unti nagising ito sa halik niya pero pinilit pa din niya matulog at hinayaan niya lang si Thyme.
Kavin: mhmmm babeee mamaya na gusto ko pa ma tulog.. (*Sinabi ni Kavin na antok na antok.*)
Thyme: Pero babe malalate ka... pero sige pag bibigyan kita dahil sobrang cute mo.
Kavin: Mabuti naman (*ngumiti ito at sinubukan matulog ulet.*)
Thyme: Aba.... Sinasamantala mo kabaitan ko ha nako kung hindi lang kita mahal 😘 nanggigigil ako sayo...
Hinalik halikan niya kung saan saan si Kavin hangang makiliti ito.
Kavin: Babeee ano ba nakikiliti ako (*Sinasabi niya habang tumatawa.*) Babeee 🤣
Pinagpatuloy ni Thyme ang pag kiliti kay Kavin hangang nagising na ng tuluyan ang kanyang Fiancé.
Thyme: Ayan gising na din ang babe ko goodmorning babe.
Kavin: Pasaway ka talaga... 🙄
Hinalikan siya ni Thyme sa kanyang labi at humalik din si Kavin.
Kavin: Ano meron sayo ngayon parang tuwang tuwa ka? Kagabi galit na galit ka.... 🤨
Thyme: Ikaw kasi pinapasaya mo ako babe basta nandiyan ka lang nag iba na ang mood ko. Nakalimutan ko na ang mga problema ko.
Natuwa naman si Kavin dahil sa sinabi ni Thyme pero nacurious siya sa kung ano ang problema niya.
Kavin: Mabuti naman babe kung ganun pero ano ba yung problemang sinasabi mo baka makatulong ako babe.
Napatingin si Thyme kay Kavin at iniisip nito kung sasabihin niya ba kay Kavin ang lahat o hindi ayaw niya magalala siya pero ayaw niya rin magsingungaling sa kanya.
Thyme: Nagaway kasi kami ni Ate.... sabi niya kasi kailangan niya nanaman umalis agad at bumalik na sa UK kasama si Roy. Eh ayun kasi alam mo naman na miss ko siya at kulang pa ang oras na kasama siya nagalit lang ako. Nakakaguilty lang din kasi nakasabi ako ng masasakit na salita kay Ate.
Nalungkot naman si Thyme sa sinabi niya pero hindi dapat magalala si Kavin tungkol sa tatay niya. Baka rin magkagulo ang lahat.
Kavin: Okay lang yan babe maiintindihan naman siguro ni Ate yun saka ganiyan din naramdaman ko noong umalis si Kuya... pero nasasanay na din ako unti unti.
Thyme: Babe... ano kaya kung sa UK na din kaya tayo lumipat? kayang kaya naman natin na saka nakapagtapos na din naman tayo at okay naman mga business natin hindi naman problema ang pera....
Kavin: Pero paano mama mo? Saka kung malaman niya engagement natin hindi matutuwa yun.... ayaw pa din niya saakin saka matapos ng away namin I doubt it naganun niya lang kadali mapapaglagpas yun.... Hindi ko rin basta basta maiiwan yung binilin saakin ni papa...
Thyme: Pero babe... paano kung magpakasal na agad tayo? Yung hindi nila lahat alam.... Wala na magagawa si mama kung ganun...
Kavin: Babe... Alam mo naman mama mo gagawa at gagawa ng paraan yan...at saka gusto ko kung kakasal tayo lahat nandoon at kahit ang mama mo dapat nandoon kahit na ano mang masama gawin niya o kahit gaano tayo paghirapan nanay mo pa din yun babe. Alam ko mahirap sa ngayon kunin ang loob ni mama pero alam ko na matatatanggap din tayo ni mama pero sa ngayon tanggapin muna natin na matatagalan pa pagyari yun.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...