F4 -
BACK TO YOU SERIES
Episode 3: Farewell / New Start
Patuloy sinasaktan si Luke at hindi na kinaya ni Liam ito.
Liam: Tama na TAMA NA ITIGIL NINYO YAN! PLEASE.... (*Sigaw nito habang naluluha.*)
Pinatigil ni Leo ang mga bodyguard sa pananakit kay Luke at nagbigay pansin kay Liam.
Liam: Please... tama na wag ninyo na siya saktan... madam.... gawin mo na yung gusto niya...
Cecille: Pero Liam....
Liam: Para natigil na ito madam hindi ko kakayanin pag sinaktan pa lalo nila si Luke....
Leo: Please Cecille.... sumama ka na saakin para matapos na ito.
Napatingin si Cecille sa kanila at naawa na ito kay Luke at kay Liam at naiinis siya na wala siya magawa para maligtas kung hindi ang inuutos ni Leo.
Luke: K-kaya ko p-pa w-wag k-kayo m-mag p-padala.... (*Napaubo ito at halatang nahihirapan na ang kanyang katawan. Pero pinipilit pa din niya pakita na okay siya.*)
Leo: Cecille please sumunod ka na para matapos na ito.
Wala nang ibang magawa si Cecille iniisip niya kung ano pang ibang possible gawin ngunit wala na itong ibang choice.
Liam: Madam.... sige na ako na bahala dito.... please wag mo na patagalin pa...
Kahit ayaw niyang gawin kailangan niya ito para matapos na. Kailangan niha ibaba ang kanyang pride at maligtas si Luke at Liam.
Cecille: Sige na Leo sasama na kami sayo tigilan mo na ito.
Luke: M-Madam.... b-bakit?
Leo: Ayun naman pala madali kausap sige na bigay na yan doon kay Liam at nang para makapagpaalam na.
Agad sinunod ng bodyguards ni Leo at dinala si Luke kay Liam at Cecille. Binitawan ng mga guards
Luke: I'm s-sorry m-adam.... at Love... g-ginawa ko l-lang n-naman p-para s-sainyo...
Niyakap ng dahan dahan ni Liam si Luke. At sa natitirang lakas ni Luke pinilit niya din yakapin si Liam.
Liam: Wag mo na ako alahanin ang importante hindi ka na nila sasaktan... (*Naiiyak ito.*) Pasensya ka na wala kami magawa... 🥺 Ingatan mo si madam Cecille love....
Luke: P-Pero.... Love... h-hindi a-ayaw kita i-iwan.... hindi k-ko makakaya....
Liam: Magtiwala ka nalang.... sige na magiging okay naman ako dito.... Magkikita ulet tayo ulet pangako ko sayo. Ngayon lang ito.
Luke: Pero... Love....
Pinuntahan ni Leo si Cecille at tiningnan ni Cecille ito ng masama.
Cecille: Layuan mo ako bwisit ka hindi na kita kilala...
Leo: Wag ka mag alala pangako ko sayo may dahilan lahat ito.... please mag tiwala ka saakin.
Sinampal ng malakas ni Cecille si Leo. At naalerto ang mga bodyguards at kukunin sana si Cecille kaso pinigilan ni Leo.
Leo: Okay lang wala ito. Tama na yan at kailangan na natin makaalis agad. Escort ninyo na si Luke at Cecille papunta sa kotse. Iwan ninyo si Liam saakin kailan ko siya kausapin.
Cecille: Tara na Luke... Pasensya na Liam.... Patawarin mo ako hindi ko kayo na protectahan... nasaktan pa si Luke dahil saatin..
Liam: Okay lang madam... mag ingat kayo ni Luke... (*Inaayosan niya si Luke.*) Hindi naman pala masiyado malala ang tama.... pero gamotin mo agad yan ha.... (*Malungkot niyang sinabi.*)
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...