F4 -
BACK TO YOU SERIES
Chapter 13:
Episode 1: Winter Getaway
Nang makarating si Liam kakatapos lang mag empake sila Thyme at Kavin. Nakatulog si Kavin sa kama ni Thyme at nag reready na din matulog si Thyme nang kumatok si Liam sa kwarto ni Thyme.
Liam: Sir Thyme? Pwede po bang pumasok?
Thyme: Oo Liam nakabukas yan.
Pumasok ng dandahan si Liam at nang nakita tulog si Kavin nag ingat ito na hindi masiyado maging maingay.
Liam: (*Mahina niyang sinabi kay Thyme.*) Pasensya na po Sir Thyme nandito lang naman po ako baka po may papautos pa po kayo?
Thyme: (*bumulong ito*) Wala naman Liam papahinga na din ako salamat pero handa na kami para bukas maaga kami mag kikita kita sa airport bukas.
Liam: Ahh ganun po ba? okay po Sir Thyme. Papahatid po ba kayo?
Thyme: Wag na Liam okay na ikaw ba susundan mo pa ba kami doon binilin ba ni mama?
Liam: Ahh ehh....
Thyme: (*Natawa ito*) Pwede ka naman sumama Liam.
Liam: Nako wag na Sir Thyme ako na bahala mag explain sa mama ninyo basta mag enjoy po kayo doon.
Thyme: O sige salamat Liam. Pwede ka na magpahinga. Pahanda nalang nng umagahan bukas para saamin.
Liam: Masusunod po Sir Thyme. Salamat din.
Nagpasalamat ito at umalis ma para tuparin ang inutos ni Thyme. Nang umalis si Liam tumabi na si Thyme kay Kavin at niyakap ang kanyang kasintahan nang maramdam niya amg yakap ni Thyme nagising ito.
Kavin: Babe?
Thyme: Sorry babe kung nagising kita tulog ka pa babe pa tulog na din ako.
Kavin: Okay lang babe. Oo matutulog pa ako (*Hinalikan si Thyme.*) I love you Goodnight babe.
Thyme: I love you too babe (*Hinalikan si Kavin at niyakap ito.*) Goodnight din.
Ilang minuto ay nakatulog na ang dalawa. Samantalang Si Liam nasa kwarto niya naman at tinawagan nanaman ni Lucille at wala na ito magawa kung hindi sagotin ito.
Liam: Yes Madam? Napatawag po kayo.
Lucille: Ahh Liam papunta na kami sa UK ngayong gabi baka hindi ako maka tawag ng ilang araw sayo ha ikaw na bahala diyan. Magingat kayo diyan at sa sunod na tawag ko doon ka nalang mag report.
Liam: Yes madam, No problem ingat po kayo diyan. At madam pwede din ba po consider yung kayla Sir Thyme?
Lucille: Liam alam mo na sasagot ko diyan hindi tuloy pa din ang plano. Sige na pa board na kami ng Flight.
Liam: Opo sige madam ingat.
Binaba ni Lucille ang Phone. Medyo na dismaya si Liam na wala talagang effect. Kailangan niya makaisip ng ibang paraan bago pa mahuli ang lahat. Pero naisip din niya dahil good news din naman na hindi tatawag ng sunod sunod si Lucille sa kanya at mas malaya sila Thyme sa bakasyon nila.
Liam: Saka ko nalang problemahin yun. makatulog na nga maaga pa mamaya. (*Natulog na ito.*)
Ilang oras nakalipas naunang nagising si Liam kayla Thyme agad agad itong bumangon at nagayos at pumunta sa kusina at naghanda ito ng umagahan nila.
Sila Thyme ilang minutong nakalipas nagising na din pati si Kavin. Nagayos naman agad sila at nag bihis at si Kavin inaatok pa.
Thyme: Good morning babe ko Antok ka pa babe?
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
أدب الهواةThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...