F4 - Back To You Series
Episode 5 : Exposed
Balikan natin muna ang ganap pag kaalis ni Gorya papunta sa Classroom 3B -Business Management.
Gorya: Ahh eh ganun ba ngayon na ba?
Ivy: Nako Gorya puntahan mo na wag mo na pag hintayin. dali go go go !
Chester: Sige na punta ka na doon samahan ko si Ivy hangang maka dating sundo niya. Hintayin nalang din kita sa parking lot pag katapos mo.
Gorya: O sige salamat sa inyo ingat kayo ha? *Umalis na Si Gorya para pumunta sa Classroom*
Ivy: Chester hindi mo na ako kailangan hatid may pupuntahan pa kasi ako eh makakaabala lang ako sayo. Hintayin mo nalang si Gorya sa parking lot okay?
Chester: Sigurado ka ha? o sige sabi mo eh mag ingat ka ? *Nagpaalam ito at umalis*
Ivy: *Tinawagan si Riley* Hello Riley gusto mo ba ng balita ?
Riley: Oh my god bat mo ako tinatawagan freak my god
Ivy: Hay nako pakiggan mo muna ako panigurado malaking issue ito kay Gorya ano gusto mo ba malaman?
Riley: Finee whatever ano ba yun I'm busy kasi eh.
Ivy: Alam mo bang si Gorya at si Iris mag kikita sa isang classroom sa university ng business management? pero feeling ko hindi si Iris yun kung hindi si Hydrangea kasi alam mo ba may Crush si Gorya doon. Feeling ko may mag yayari napaka landi kasi niyan ni Gorya eh lahat ng F4 iniisa isa niya.
Riley: Oh my god that's a big issue nako mag kakagulo buong fanbase nila pag nalaman nila ito sige I will check for you tapos mag popost nalang ako for sure magagalit F4 niyan kay Gorya my god iba din talaga itong babae na ito animal talaga. 🤭
Ivy: Sige ikaw na bahala ha bye *Ngumiti ito at nag hintay sa mga mag yayari*
Nasa nakapatong si Gorya kay Kavin At nakatinginan ang dalawa. Si Gorya naman natulala dahil ito na ang pag kakataon niya na sabihin ang nararamdaman niya kay Kavin, ngunit tila iba sinasabi ng kanyang katawan niya unti unti lumalapit si Gorya kay Kavin.
Riley: *Click Click* Oh my god grabe totoo nga napakalandi nito ni Ate Girl. *Nakitang lumabas si Thyme bigla ito nag tago* OMG si Black Rose ba yun ?
saan kaya yun galing bat parang galit na galit? Hay siguro dahil sa kalandian ni Gorya ito nako masabi nga kay Ivy.Nangmakarating si Thyme sa Clubroom binati ito ni Ren at MJ ngunit hindi niya ito pinansin at dirediretcho papuntang elevator na pa baba sa parking lot. Nag taka yung dalawa at tinatawag si Thyme pero dahil sa itsura at kinikilos nito hindi maipinta ang galit sa muka. Nang dumating na ang elevator pumaba ito at sumakay agad sa kotse at pumunta sa favorite bar nila.
Saloob ng bar agad agad siya umupo at nag tawag agad ng waiter
Thyme: Hoy Ikaw Lahat ng alak bigay ninyo mas madami maganda!
Waiter: Masusunod po ! *Kumuha ng madaming alak at agad agad nilapag lahat ng mga alak sa mesa ni Thyme.*
Thyme: Pag naubos na ito kuha mo ako agad naiintindihan mo?!
Waiter: o-opo sir!
At nag simula na uminom si Thyme walang nang pakielam ito basta uminom naman siya tuloy tuloy hangang tinamaan agad siya pero wala siyang kaielam. Mas masakit pa din ang mga nakita niyang ginawa ni Kavin.
Kahit anong inom nito hindi pa rin siya nakakaramdam ng ginhawa. Kaya naubos niya agad lahat ng binigay sa kanyang alak.
Thyme: Aaaalak paaa! *Sigaw nito*
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...