F4 -
BACK TO YOU SERIES
Episode 5: Hate & Anger
Kavin: CALVIN!
Napasigaw si Kavin at hiniwalay niya si Thyme at Calvin aa isa't isa. Nahiya naman si Thyme dahil sa nag yari at napatahimik ito. Natuwa naman si Calvin nakita niya na ulet ang kapatid niya
Calvin: Kavin kapatid ko nagkita na din tayo ulet namiss kita ! (*Yayakapin sana niya si Kavin kaso pinigilan siya nito.*)
Kumalma unti si Kavin kahit gaanong inis niya sa kapatid niya pinakalma niya ang sarili niya.
Kavin: Calvin mag bihis ka nga muna. Pag tapos mo mag usap tayo sa baba.
Calvin: Okay sige bro pupuntahan kita agad.
Si Thyme naman naka tingin sa katawan ni Calvin at nakatulala ito sa magandang katawan nito.
Calvin: Okay ka lang ba Thyme? (*Natawa ito.*)
Thyme: Ahhh ehh....O-Okay lang....(*Patuloy ang pag tingin.*)
Kavin: (*Abuso na ito ha pakita pa katawan kala mo naman sobrang sexy. Mas sexy pa ako 😡 🙄. Binulong nito ng mahina.*)
Calvin: May sinasabi ka Bro? (*Pumunta ito sa bagahe niya at naghanap ng damit.)
Kavin: Wala magbihis ka na tara na Thyme 🙄
Tinakpan ni Kavin ang mga mata ni Thyme: At hinila siya palabas ng kwarto at pumunta sila sa kusina.
Kavin: Bakit pa kasi bumalik yan eh... Bwisit naman oh. Tapos ikaw (*Tumingin kay Thyme.*) tuwang tuwa ka pa nagyakapan pa sa harapan ko tapos titig na titig sa katawan niya. 😡 hmp ! 🙄
Thyme: Ito naman babe o nag selos na agad. Namiss ko lang din naman siya nagulat lang ako sa bigla niyang pagyakap. Tagal na din kasi eh saka nakakapanibago itsura niya dati hindi naman ganun katawan non nagulat lang ako halos magkaparehas na kayo ng katawan.... (*Ngumiti si Thyme at tumingin kay Kavin.*)
Kavin: (*Nirolyo niya ang mata niya at nag taray.*) Sus mas maganda katawan ko doon noh! Saka ikaw ha tinitingnan mo dib dib niya hindi na sapat dib dib ko? 😡
Thyme: H-Hindi naman sa ganun babe.... Uhhh (*Napalayo tingin nito.*)
Kavin: Sinasabi ko na nga na may pag nanasa ka talaga hmp! umayos ayos ka ha. Alam mo naman dati pa hindi na kami nag kasundo dahil lahat ng akin inaagaw niya. Bata palang tayo mas pinili mo pa siya lagi makasama at si Ren kaysa saakin. (*nagtampo ito.*) Tapos pag sasali ako sa inyo ayaw ninyo hay buti nalang mabait si MJ noong bata tayo 🙄
Thyme: Ikaw talaga bata pa tayo non saka alam mo naman babe na hindi pa nadedevelop mga feelings natin sa isa't isa noon.... Wag ka na mag selos ito naman hindi naman nang aagaw kuya mo mabait naman siya babe...
Kavin: Pero.... Kasi baka agawin ka niya saakin.... Close pa naman kaso ng sobra (*Nalungkot ito.*).
Thyme: (*Niyakap si Kavin.*) Hindi mag yayari yun babe mabait yang kuya mo mapang asar at mapagbiro minsan pero panigurado iba na don ugali niyan sa sobrang tagal na eh saka alam mo naman ikaw lang babe ko at ang mamahalin ko.
Kavin: Siguradohin mo 😒 nako pagbibigyan ko siya pero wala pa din akong tiwala sa kanya. 🙄
Thyme: Sige babe basta wag ka masiyado maging harsh kay Calvin. malay mo naman magkasundo na kayong dalawa.
Kavin: 😒 Bahala na (*Nagprepare ng Green tea at biscuits para sa kanila.*) basta wag niya akong inisin magiging okay kami.
Ilang saglit lang narinig nilang bumababa na si Calvin.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...