F4 -
BACK TO YOU SERIES
Episode 4: Graduation Day
Nagising si Kavin at nangmagising wala sa tabi niya si Thyme at nag taka ito kung saan ito na punta.
Kavin: Babe! nasaan ka? saan kaya nag punta yun (*Ngumiti ito.*) Big day nga pala ngayon. 😊
Pumasok si Thyme at may hawak na tray na may almusal nila.
Thyme: Good morning babe! I made breakfast para saatin. Alam mo naman big day natin ngayon 😁 na excite ako dahil malapit na tayo maging malaya mamaya at saka makakapag celebrate at bakasyon na din tayo!
Kavin: Oo nga eh hay sana lagi ganito. (*Niyakap niya si Thyme.) Thank you babe sa breakfast at sa magiging bakasyon natin mamaya 😊.
Thyme: Wala yun babe basta importante sama sama tayong lahat at walang problema yun lang hiling ko para saatin mamaya.
Kavin: Ako rin babe... Si Ate Mint ba hindi ba talaga makakapunta? Sayang naman ikaw pa naman mag bibigay ng speech mamaya.
Thyme: Hindi ko alam babe... sa sobrang tagal na wala akong balita kay ate hindi ko na alam medyo nakakatampo lang pero hayaan mo na baka may dahilan siya kung bakit hindi siya makakapunta.... baka dahil kay Mama...
Kavin: Hayaan mo babe pagtapos natin mag celebrate puntahan natin si Ate Mint.
Thyme: Pwede naman babe miss ko na din siya eh tagal na din hindi nakabalik ni ate pinakahuli niya noong naaksidente tayo.
Kavin: Oo nga eh hayaan mo babe. 😊 maayos din natin lahat importante ngayon makagraduate tayo at makapagcelebrate.
Thyme: Tama ka babe tara bilisan na natin para maaga tayo makapunta last day na natin makakatambay sa clubroom natin. Kain na tayo babe
Kavin: Oo nga eh hay oo sige tara kain na tayo.
Hinanda ni Thyme ang pakain nila at nagsimula kumain ang dalawa ng masarap na almusal na hinanda ni Thyme.
Kavin: Babe saka nga pala nasaan si Kuya at si Chester? Hindi ba sila sasabay saatin?
Thyme: Nauna na sila babe may pupuntahan daw silang importante yun lang sinabi pero nakakain na sila.
Kavin: Ahh okay sige babe hay sana kung ano man yun sana maganda kakalabasan. O kain na tayo naeexcite ako sa Graduation natin.
Thyme: Sige babe kain lang ng kain 😊
Natuwa naman si Thyme at excited din siya finally sa lahat ng preparation naka set na lahat para graduation at syempre ang proposal niya kay Kavin sana maging maayos lahat at magsabi siya ng Yes yun ang nasa isip ngayon ni Thyme at medyo kinakabahan siya pero gagawin niya ang lahat para mas mapatunayan niya ang pagmamahalan nila ni Kavin.
Nangmatapos kumain ang dalawa naghanda ito at dahil sobrang aga nila madaming oras para mag handa dapat lahat ay perfect kasi oneshot lang sila sa pinakahuling graduation nila. Matapos ang ilang minutong panghahanda natapos na din sila at madami pa ding oras. Nagtinginan silang dalawa at tinanong sa isa't isa kung okay lang ba ang itsura nila
Thyme: Gwapo mo babe hay baka hindi ko mapigilan sarili ko.... sobrang perfect mo babe.
Kavin:Ikaw talaga salamat babe... Ikaw din sobrang pogi mo hay (*Nilapitan niya si Thyme at nagtinginan sila.*) Bat ang pogi pogi mo hay illegal ito baka mahuli ako.
Thyme: Asa pa sila hindi ka pwede mahuli kasi nahuli nakita babe at akin ka lang. Alam mo naman sa sobrang gwapo ng boyfriend ko madaming magiging mangaagaw mamaya nako dapat naka bantay ako sayo ayaw kong may lalandi sayo. Ako lang dapat.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanficThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...