Final Chapter - (7) - Almost Is Never Enough

29 2 0
                                    

F4 -
BACK TO YOU SERIES

                          

Episode 7: Almost Is Never Enough

Lumabas si Kavin sa kwarto at pinuntahan niya sila Markus.

Kavin: Ready na ba lahat? hahatid ko na kayo sa Airport.

Liam: Ready na Sir Kavin nalagay ko na po lahat ng gamit namin.

Markus: Oo salamat sa inyo at makakapagsimula ulet ako at makakabawi ako kayla Thyme. Buti nalang nandiyan kayo at pinagtiyagaan ako kahit unti nalang pag asa kong mabuhay...

Kavin: Walang anoman po Tito... hindi rin naman po ako papayag na ganun ganun lang Tito. Masaya ako na nakatulong po kami sa inyo kahit papano

Liam: Si Sir Kavin po talaga ang pinaka nagalaga po sa inyo. Saka po nagulat din ako na sa kanya po kayo mas naging okay kaysa noong ako po nag aalaga sa inyo.

Markus: Nako nakatulong ka din mas mabuti nga sayo binigay ang katawan ko at nagawaan mo ng paraan. Hindi mo sinukuan parehas kayong nagligtas saakin.

Kavin: Syempre po Tito wala po yun... tara na po ba? baka ma late kayo sa flight ninyo.

Gusto man iwasan ni Kavin ang usapan ramdam ni Markus na dahil kay Thyme at Lucille kaya niya hindi masiyado comportable mag salita.

Markus: Ahh oo tara na

Liam: Sige na po Sir Markus (*Pinagbuksan ng pinto ng sasakyan*)

Markus: Salamat.

Sumakay lahat sila at si Kavin ngayon ang nagdrive at hinatid sila sa private airport. Sila na mauuna pumunta ng UK dahil din ito sa plano ni Kavin na itago muna si Markus dahil sa tingin niya hindi pa ito ang tamang oras para makita siya nila Thyme. At saka gusto din ni Markus na ipagpatuloy ni Thyme ang paglago ng Business nila dahil simula nang si Thyme ang namahala walang napuntahan ito kung hindi pataas at hindi na ito bumaba until pumasok ang kompanya ni Kavin.

At ayaw din mabigla niya sila Thyme kaya hinahanap nila ang perfect na timing para ilabas lahat ng secreto. Hindi rin alam nila MJ at Ren ang tungkol kay Markus nahirapan man si Kavin sa pagtago nito lalo na kay MJ sobrang nag duda noon at sinundan pa niya si Kavin napaniwala niya sila na walang siyang tinatago sikreto at tinigilan na siya ni MJ.

Natuwa naman si Kavin aa effort ni MJ para malaman lahat ang sekreto alam niya gusto lang siya protectahan ng kaibigan niya pero ang gusto talaga ni Kavin ay masupresa lahat sila kahit ano man magyari sa nakakaharap.

Ilang minutong pag drdrive ay nakarating na sila sa airport himinto sila malapit kung saan ang flight nila Markus.

Kavin: Okay nandito na po tayo Tito mag ingat po kayo ni Liam ha at wag kayo masiyado magpakita muna.

Liam: Wag ka mag alala Sir Kavin ako bahala sa lahat. Saka ako na din bahala pag magkatapat na kami ni Madam Lucille. Eh kayo Sir Kavin pag dating ninyo mapapalaban kayo doon.

Kavin: Sige Liam salamat. At ano ka ba kayang kaya ko na ito isang taon na nakalipas at handa na ako sa kung ano man magyari... Saka para matapos na din ito lahat magkatapatan na.

Liam: Hay nako basta sana lang makaayos na lahat at ang pinakaimportante ay magkikita na kami ni Luke. 😊

Natuwa naman si Markus at Kavin kay Liam sa pagkaexcite nito.

Markus: O sige na Liam dahil excited ka ikaw na bahala sa gamit natin.

Liam: Masusunod po Sir Markus ako na po bahala aa lahat!

Binuksan ni Kavin ang trunk at agad kumilos at bumaba si Liam. Kinuha at inayos lahat ang gamit sa likod habang naiwan aa loob si Markus at si Kavin. Medyo nahiya si Kavin at hindi niya alam ang kanyang sasabihin kaya tahimik nalang ito at hindi makatingin kay Markus.

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon