F4 - Back To You Series
Episode 4 : Elegant Dinner with F4
Nang mahatid si Ren sa kanila umuwi naman agad siya at saktong nakasalubong niya si Thyme at Kavin.
Pinark at lumabas si MJ sa kotse at binati ang mga kaibigan.MJ: Uy salamat sa pag balik ng motor, sensya na ngayon lang ako nakarating dami ko hinatid eh.
Thyme: Hinatid? eh diba si Ren lang naman kasama mo kanina?
MJ: Ahh kasi habang pa uwi kami nakasalubong namin si Gorya at Chester naglalakad.
Kavin: Ahh eh diba mah scooter yung si Chester hindi niya ba nadala ?
MJ: Wala eh nasa shop daw eh may sira sa makina kawawa nga sila nahiya pa nga sumabay pero na kumbinsi naman ni Ren sumabay at inimbita na din namin para bukas.
Thyme: Kung ganun edi mabuti, ako na rin bahala sa mga damit nila alam mo naman dapat engrande dapat sa restaurant na ito.
Kavin: Ang bait naman ng babe ko may sakit ka ata ha? *Biniro ito at hinawakan at noo at leeg para icheck kung may lagnat*
Thyme: Wala ito naman minsan nalang maging mabait saka ayaw ko sila maout of place.
MJ: Good idea din sige pa text ko nalang kay Ren ung details ng address nila para madala mo ung damit. O saka pala gusto ninyo ng inomin o gutom ba kayo?
Thyme: Ok na ako bro, thanks nalang
Kavin: Ako gutom na ako kapagod mag drive ng motor 😩 *Biro nito*
MJ: Sige tara Kavin nang masolo kita ng saglit sa loob. 😉 *Inasaar si Thyme at papunta na sana sila sa loob ng magsalita si Thyme*
Thyme: *Kinuha kamay ni Kavin* Oops wag na babe sa saamin ka nalang kumain nako 🙄 baka kung ano pa mag yari sa inyo.
Natawa naman si MJ at Kavin kay Thyme.
MJ: Masiyado talagang protective sige na ingat kayo mga bro.
Thyme: Salamat tara babe *Pumunta na sa kotse at inistart ito*
Kavin: Salamat MJ *Sumunod kay Thyme at sumakay na sa kotse*
Matapos mag paalam, umalis na sila kayla MJ at dumeretso na sila sa mansion ni Thyme, nang makarating agad pumunta ang dalawa sa kwarto ni Thyme.
Thyme: Dito ka na matulog ha wag ka na tumangi *Hinalikan niya si Kavin*
Kavin:Aba ang sweet ha paano pa ako tatangi eh nandito na tayo 😂 salamat din pala babe.
Thyme: Wala yun ano ka ba basta ikaw babe kahit ano para sayo gagawin ko, At saka kaya din babe nakacontact na din ako kanina ng mag aayos ng salamin mo sa banyo ninyo yung nasira ko nareplace na daw nila.
Kavin: Thank you so much, babe at saka doon din kanina attleast wala na kaaway wala din mang gugulo, hindi ka na mag seselos masiyado at babalik na din si Stella para bisitahin tayo.
Thyme: Wala yun babe *Niyakap niya ito* oo nga eh sunod sunod na magagandang nag yayari saating lahat sana tuloy tuloy lang. o gutom ka pa ba babe?
Kavin: Ou babe *Tumunog Ng tiyan* saan na yung pagkain na pinangako mo?
Thyme: *Humiga sa kamay at nilagay ang kamay sa likod ng ulo* ito na babe o kainin mo na ako masarap ako kaysa sa kahit anong pagkain.
Kavin: Sige nalang uwi na ako bye *Kungyaring pa alis na ito*
Thyme: *Hinabol at pinigilan* Babe naman eh grabe siya saakin o nagpahanda na ako pagkain kanina pa 😁 tara kain na tayo ?
Kavin: *tumawa ito at kinilig* Sige babe salamat maya kainin kita *Binulong nito at Tumakbo ito pababa sa kusina*
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanficThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...