F4 -
BACK TO YOU SERIES
Episode 5: Finally Graduated
Nangpumasok sila Kavin, Mint at Thyme nabigla lahat Ren nang makita nila si Mint. Habang pinagkakaguluhan si Mint nag suot ng Toga at ng Graduation Hat sila Kavin at Thyme.
Ren: Ate Mint! Wow long time no see
MJ: Aba aba humabol Masaya ako makita ka ulet Ate Mint.
Gorya: Hi Ate Mint! 😊
Mint: Namiss ko din kayo talaga oo totoo ito nandito na ulet ang pinakamagandang babae sa mundo (*Biro nito.*)
Cecille: Parang ako lang din 🤭 Ikaw pala ate ni Thyme nice to meet you po!
Liam: Welcome back madam Mint Kamusta po kayo.
Luke: Hi madam Mint, O love kailan mo tayo papakilala sa kanya.
Liam: Hay nako mamaya na ikaw talaga nag mamadali.
Mint: Nice too meet you at Ok lang naman ako Liam. 🤭 Ano yun may dapat ba ako malaman sa inyo?
Biglang sumingit si
Chester: Tinupad ko na pangako ko may jowa na ako Ate Mint!! May boyfriend na ako Ha! 😊 (*tinuro si Calvin.*)
Calvin: (*Pinisil pisngi ni Chester.*) Ikaw talaga Hi Mint long time ha 🤭 kamusta?
Mint: Ito okay naman hay dami nag yari pero mamaya na yun pa graduatin natin muna sila.
Calvin: Tama... May malaking balita din kami.
Kavin: Hay nako kuya 🙄
Calvin: Bakit? mamaya malalaman ninyo naman.
Thyme: Tara na upo na tayo.
Pumunta sila sa mga upoan malapit kayla Ren. At nag usap usap sila habang nag reready nag start ang Graduation. Ilang saglit lang dumating si Roy at pumunta sa tabi ni Mint. Binati siya ng barkada at nagpakilala si Roy sa kanilang lahat natuwa naman sila at nakilala na din nila ang asawa ni Mint.
Roy: Nahanap ko din kayo daming tao Ahh Thyme ito pala pictures natin (*Binigay Kay Thyme.*)
Thyme: (*Kinuha ni Thyme.*) Salamat kuya. Ayos ganda ng quality ng pictures natin.
Kavin: Oo nga eh galing ng photographer. Sana mas madami pa tayong makuha na photos tulad nito.
Thyme: Wag ka mag alala babe madami pang ganiyan sa future. 😊
Kavin: O sige 😊 Nakakaexcite naman sana matapos na agad itong graduation gusto ko na mag relax kasama kayo. (*sumandal kay Thyme *)
Thyme: Unting tiis nalang babe promise ko sayo magiging maganda ang vacation natin.
Kavin: Hay oo nga... ayan na mag sisimula na ate babe... Ready ka na sa speech mo?
Thyme: Oo babe maganda speech ko 😉
Kavin: Okay sige papakinggan namin mamaya excited na ako.
Ilang saglit lang nag simula na ang program. Dumating lahat ng kilalang professors at ang mga deans at heads ng university. Inannounce at pinakilala sila isa isa. Habang busy ang mga tao nakikinig dito kinausap ni Mint si Roy ng pabulong
Mint: So ano nagyari kay Mark? Nagkagulo ba?
Roy: (*Medyo nainis ito nang malala ang sinabi sa kanya ni Mark.*) Hon wag na natin pagusapan yung tao na yun nakakabwisit lang...
Mint: Sorry hon aalala lang ako baka magkasakitan nanaman kayo...
Roy: Magyayari lang yun pag nang gulo yung kupal na yun buti nalang wala naman ginagawa pero duda pa din ako sa kanya hon parang may balak yan.... Sobrang coincidence na dito pala ang trabaho niya.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...