F4 - Back To You Series
Episode 4 : Forgive and Forget....?
Pumasok sila Gorya sa loob ng Clubroom ng F4.
Gorya: Black Rose! masaya ka na? Nakabawi ka na ngayon tigilan ninyo na kami!
Thyme: Aba aba ang tapang talaga ng Gorilla. Dumating ka din tagal mo so ano may sasabihin ka dapat sakin diba?
Gorya: Oo! Bakit pa kailangan gawin mo saamin ito handa naman ako makipag usap ng maayos ha. dapat nga mag hihingi ako ng pasensya sayo pero dahil dito sa ginawa mo mukang nagbago na isip ko .
*Mag wawalkout sana ito nang pinigilan siya ni Chester at Ivy*
Chester: Sir Black Rose mawalang galang lang po, pero ako na po ang hihingi ng pansensya kasi sobra sobra na ang ginawa ninyo eh ok lang sana kung sana saakin nalang nagyari ito, pero nadamay pa dalawang kaibigan ko.
Thyme: Gusto ko lang naman turuan ng leksyon yang kaibigan mo, Alam mo minsan ok naman maging matapang pero minsan sana hinay hinay ka lang lalo na pag hindi mo kaya ang kinakalaban mo.
Tumingin siya kay Gorya habang sinabi ito.
Gorya: Eh paano ba? ng dahil sa bwisit na sapatos na yan. Parang nagkaasidente lang ang OA kasi mag react.
Thyme: Bakit ? hoy Gorilla kayo naka disgrasiya at sabi mo ikaw mananagot saka binibiro lang naman kita sa pag dila ng sapatos ko noong pa luhod ka papatigilin na sana kita kaso bigla mong ginawa ang ginawa mo. Buti nga yan lang napala ninyo.
Gorya: Hay nako hirap makipag usap sayo porket ikaw halos mah ari nitong university ganiyan ka na umasata oo nga makapangyarihan ka at mayaman kaso naman tratohin mo naman kaming tao wag basura. sayang lang reputation ng eskwelahan na ito. *Nainis ito at medyo naluluha na dahil sa mga pagyayari.*
Chester: *Pinakalma naman niya si Gorya* Tama na Gorya mag hingi ka nalang mg tawad para matapos na ito
Hindi na alam ni Gorya kung ano ang mararamdaman kung mahihiya ba siya o magagalit o lalaban ba siya pero inalala niya nalang ulet sinabi ng magulang niya kaya kahit labag sa loob nito unti unti ito lumuhod.
Nagulat naman ang lahat sa ginawa ni Gorya tila naawa si Kavin at MJ sa kanya habang si Thyme nag hihintay pa din sa mga sasabihin nito.
Gorya: *Huminga ng malalim ito* Pasensya po Black Rose. Patawarin ninyo po kami pasensya sa nagawa ko nabigla lang ako at gusto ko lang depensahan ang mga kaibigan ko. Ganun kasi pag mga taong importante sayo ayaw mo sila masaktan kahit ikaw nalang basta sa lang sila *At tuluyan nang tumulo ang luha nito at Yumuko ito nang hihingi ng tawad*
Tiningnan lang siya ni Thyme at wala siyang sinabi. Hinayaan niya lang mg gaano si Gorya.
Chester: Wala ka bang sasabihin ayan na o nang hihingi na ng tawad sa ginawa niya ano pa bang gusto mo?
Ivy: Oo nga nakakahiya na patawarin mo na!
Nakonsensya naman si Kavin at pumunta ito kay Gorya.
Mag sasalita na sana siya at papatawarin na niya si Gorya at kalimutan na sana lahat ito ngunit pinuntahan siya ni Kavin at nagulat naman ito.
Kavin: tahan na *Tinulungan niyo tumayo si Gorya* tama na alam hindi mo na kailangan pa gawin ito
*Tiningnan ni Kavin ito Gorya naawa siya dito sa itsura nito, kinuha ni Kavin ang panyo nito at pinunasan nito si Gorya.* Pumunta naman si MJ kay Chester at Ivy at binigyan niya ito mg pamunas*
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanficThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...