F4 -
BACK TO YOU SERIES
Episode 4: Confrontation
Matapos ng ilang araw nakabalik na sila sa Thailand. Si Liam na busy sa trabaho at wala sa mansion dahil madami pinagagawa si Lucille sa kanya hindi pa siya nakakauwi pero wala naman magawa si Liam ay kailangan niya sumunod sa mga utos ni Lucille.
Nasa kanikanila silang bahay si Kavin ay gumagawa ng surprise kay Thyme. Siya ay gumagawa sugar cookies na shape ng muka ni Thyme. Nakailang trial siya ung una sobrang sunog naiwan niya kasi masiyado matagal sa oven.
Yung pangalawang try naman ni Kavin ay mali yung korte ng cookies kaya at sunog pa din ito kahit binantayan na niya.
Hindi alam ni Kavin kung ano ang mali niyang ginagawa kaya nanghingi na ng tulong ito kay Gorya.
Vinideo call niya ito at agad naman sinagot ni Gorya ang tawag.
Kavin: Gorya pa tulong naman 🥺
Ren: Kawawa ka naman diyan.
Kavin: Nasaan si Gorya bat ikaw ang sumagot?
Ren: Ahh ehh kasi ano nag cr siya eh mag ring ayun sinagot ko na. (*Nilapit sa muka ang phone ni Gorya*)
Kavin: Ahhh ganun ba sige pakitawag naman. Teka bakit masiyado naka zoom sa muka mo Ren.
Ren: Wala bakit ba ganito naman ako mag hawak ng phone ha.
Kavin: Ano tinatago mo nako kayo ha... Hoy Ren umayos ka ano ba ginagawa ninyo ni Gorya!
Ren: Wala nga nakikitambay lang ako dito. nasa CR nga siya.
Kavin: Oo nga pero ano ba ginawa ninyo bat siya maka CR??
Ren: (*Zinoom out ni Ren at nagulat si Kavin na nakatopless si Ren*) Ahh eh kasi...
Kavin: Shiaaaa Bat ka nakahubad oh my God! Ren!!!! nagano ba kayo ni Gorya?!!?! Sa kusina paaa! 😮
Ren: Ha? Baliw hindi ! Nag babake kami ni Gorya ng Cookies eh masiyado madaming flour ang nalagay niya ayun pagka on ng mixer ayun sumabog.
Kavin: Wehhhh hindi ako naniniwalaaaa Umamin ka nga 😒 okay lang naman eh...
Ren: Hay nako ayaw maniwala sus gusto mo lang makita katawan ko.... (*Inasar nito at pinakita ni Ren Katawan niya.*)
Kavin: Hay nako hindi mo ako matatakam diyan katawan lang ni Thyme gusto ko saka ano nga umamin ka na.
Ren: Hindi ngaa mali iniisip mo!
Ilang saglit dumating si Gorya.
Gorya: Sino yan Muffin? (*Napatingin sa phone niya at nakita si Kavin*) Hi Kavin ikaw pala kamusta.
Kavin: Hi Gorya nako kayo ha ginagawa ninyo na pala 🙄🙄🙄 ayaw pa umamin ni Ren eh nilalandi pa ako.
Gorya: Ha ? Ginagawa ang alin? (*Nagtataka ito*)
Kavin: Hay nako isa ka pa wag ako Gorya umamin na kayo nahuli ko na kayo!
Gorya: Hala! Wala naman kami ginagawang masama Kavin!
Kavin: Eh bat nakahubad si Ren 🙄
Gorya: Ahh ehh kasi nag snow ng flour napadami kasi ng lagay at noong binuksan yung mixer ayun naging multo kami kaya nag cr ako para mag ayos.
Ren: Ako inalis ko t-shirt ko tapos pinunasan yung flour natumapon saakin.
Gorya: Ito o hindi pa namin nalilinis. (*Pinalitan ang view ng camera sa back cam at pinakita ung kalat.*) Ayan o Kavin ikaw talaga kung ano ano iniisip mo.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanficThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...