F4 -
BACK TO YOU SERIES
Chapter 17:
Episode 1: Liam & Luke
Nagiinuman sila at napatanong ulet si Kavin sa mga nagyari kay Luke at Liam.
Kavin: So kwento ninyo na...Gusto ko malaman ang storya ninyong dalawa.
Thyme: Oo nga nangako ka saakin Liam 😏
Liam: Hay nako Sir Thyme naman wala talagang takas sayo...
Luke: Sige na Love kwento mo na 😊
Kavin: Bat ako kinikilig sa inyo hahaha babe o bagay na bagay sila.
Thyme: Oo nga eh o dali na Liam. Kwento mo na.
Liam: Nagsimula siya noong....
~Mga pangyayari kay Liam at Luke.
Ang ganap bago dumating sila Liam Thyme at Kavin sa Special Dinner. Nauna na magulang ni Cecille sa loob at binati na si Lucille. Si Cecille at Luke naman hindi muna pumasok at hinatak niya sa gilid si Luke.
Cecille: Excited ka na noh? Makikita mo na siya!
Luke: Kinakabahan nga ako baka hindi niya ako magustohan
Cecille: Magtiwala ka hindi mo malalaman kung hindi mo susubukan saka pogi ata body guard ko 😊 I'm sure mahuhulog sayo yan !
Luke: Ma'am Cecille naman eh... O sige na nga. Basta hindi ko na siya papakawalaan pagnakuha ko na siya saka gagawin ko lahat para makuha ang puso niya.
Cecille: Kahit na susuway ka na saakin? 🙄
Luke: Ma'am Cecille hindi naman sa ganun depende kung sa utos at kung tama o mali ito... gagawin ko kung ano yung tama madam.
Cecille: Ikaw talaga ha hay iba talaga pag inlove sana naman... Ako rin...
Luke: Malay mo si Sir Thyme na yun talaga. Partner mo kaysa naman doon sa Leo na yun madam.
Cecille: Hayaan mo na yun may topak yun eh sinaktan niya ang kasintahan niya buti nalang iniwan na siya non ayaw ko na mainvolve doon ulet. Anyway... Kung hindi naman siya para saakin malay mo may mahal na siyang iba?
Luke: Suggest ko sana si Leo kaso ayaw mo nanaman sa kanya. Ganito nalang madam malaya ka namang gawin lahat ang gusto mo kagaya ng sinabi mo dati ! pwede kang mag bakasyon mag explore, gumala. Saka suportado ka naman ng magulang mo madam.
Cecille: Tama ka! Sige.. 😊 Sasama ka ba saakin kung sakali?
Luke: Madam... Sasama ako kung hindi ako nagtagumpay kay Liam. Tatanggi ako pag nagtagumpay ako.
Cecille: Sana all nalang 🙄 hahaha o sige payag naman ako diyan sino ako para harangan ang pag sasama ninyo ng mahal ninyo. Hay kinikilig pa din ako.
Luke: Madam talaga wala pa nga paano na kapag naging kami?
Cecille: Edi syempre mas lalong masaya saka may bago na ako magiging kaibigan 😊 Sana magustohan ako ni Thyme.
Luke: Ikaw pa ba madam? sa personality mo nako I'm sure magkakasundo din kayo agad.
Tinawag ng mga magulang niya si Cecille.
Luke: Tara na madam tinatawag ka na po.
Cecille: Hay panira naman ng moment o sige tara na.
Ganap noong nads Boutique sila malapit sa restaurant.
Luke: Pili ka na ng sapatos madam.
Cecille: (*Nagsusukat ng mga sapatos.*) Sinabi mo pala masungit si Liam ano ba nagyari? Saka hindi naman magsusungit un ng walang dahilan.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanficThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...