F4 -
BACK TO YOU SERIES
Episode 2: Stay
Ang mga nagyari habang nag dadate sila Thyme at Kavin.
Sa Mansion.
Pagkaalis ni Thyme tumawag kay Lucille kay Liam at nagdadalawang isip siyang sagotin ito pero nilakasan niya ang loob niya at sinagot niya ito
Lucille: Bakit ang tagal mong sagotin ano na ang balita kayla Thyme?
Liam: Madam sila Mint at Roy papunta na diyan at si Sir Thyme ay susunod na may inaasikaso lang siya...
Lucille: Mabuti kaso yung kay Thyme ginawaan ko na ng paraan at masisigurado kong makakabalik talaga yan dito. Kailangan na niya makabalik dito.
Liam: Ano po ang ibig sabihin ninyo madam?
Lucille: Alam ko na kung ano ang nagyayari kay Thyme at ito na ang huling mag kikita sila ni Kavin.
Liam: Madam... please pagbigyan ninyo na si Sir Thyme nakausap ko na siya at -
Lucille: Wala na oras Liam kailangan na niya agad makapunta dito. Matagal ko na sila pinag bibigyan pero hindi na dapat mag tagal ito. Cinut - off ko na din si Thyme sa Credits at savings niya kaya wala na siyang magagamit na pera hangang makabalik siya dito sa UK. At alam ko na din na nasuhol yung bodyguards diyan sa mansion kaya nag utos na ako ng panibago na sumusunod na ngayon kay Thyme.
Liam: Pero madam..... please pagbigyan mo na si Sir Thyme. ito na huling araw na makakasama ang taong mahal niya.... na kombinsi ko naman siya na pumunta na diyan. Ibigay ninyo nalang ito sa kanya madam....
Lucille: Hindi ka masusunod Liam alamin mo Lugar mo at wala akong pakielam kung ano man ang ginagawa niya ang importante ay dapat makarating na siya dito. Gawin mo nalang ang ang tungkolin mo ikaw na bahala kay Markus sabi ng doctor hindi na mag tatagal yan kaya ikaw na magasikaso sa kanya.
Liam: Pero madam... paano kung may....
Lucille: Wala na akong oras para sa mga problema mo basta gawin mo nalang yan at pag natapos ka na ikaw na mag asikaso ng binilin ko sayo.
Liam: Alam ko madam ito na din ang mga huling utos na susundin ko sayo.
Lucille: Kung sabagay sinunood mo naman lahat ng gusto ko sige matapos niyan baka makita mo na ulet sila Luke.
Liam: Wag ka mag alala madam sisiguradohin ko na matatapos na din ito at makakatulong ako kayla Sir Thyme....
Lucille: Wag ka na mag patawa Hindi mag yayari yan sige na gawin mo nalang trabaho mo. Sige na madami pa ako aasikasohin sa pagbalik ni Thyme.
Binaba ni Lucille ang Telephono niya at nang matapos ang usapan nila tumawag si Thyme tungkol sa nagyari sa kanya at nagusap sila.
Ang kasalukuyan.
Nagring ang phone ni Ren at nakita niya na tumatawag si Thyme. Sinagot ni Ren ang tawag ni Thyme
Ren: Hello? Thyme? Hello?
Hindi sumasagot si Thyme ngunit may naririnig siya sa background.
Bodyguard 1: Sumama nalang kayo saamin Sir Thyme wag ninyo na pahirapan ang sarili mo....
Thyme: Hindi kayo makapaghintay. Ano bang problema ninyo? Kaya ko naman pumunta mag isa ng UK na hindi kayo kasama!
Bodyguard 2: Trabaho lang po Sir Thyme. Tara na po Sir Thyme.....
Bodyguard 1: Please Sir Thyme.... Ginagawa lang po namin trabaho namin.
Thyme: Bwisit talaga yan si Mama... Sige na wala nanaman akong ibang choice. Sige na sasama na ako.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...