F4 - Back To You Series
Episode 2: Who Do You Love?
Nagkapagready na si Gorya kagaya ng sinabi ni Thyme pinadalahan siya myg dress ni Stella na gawa niya, hindi siya mapaniwala na sobrang ganda ng binigay siya ng damit ng ganun sosyal. Kahit nahihiya ito suot regalo ito ni Stella sa kanya at birthday niya rin ngayon. Kaya no choice siya ginawa din ni Gorya ang makakaya niya kaso hindi siya ganun kagaling mag make up sinimplehan niya nalang ang itsura niya.
Matapos niyang mag makeup nag sout na siya ng sapatos, at nag dala din siya ng purse niya na mag gamit na kailangan niya. Saktong pag katapos niyan gawin lahat yun tinawag na siya ng nanay niya.
Georgiya: Anak nandito na yung sundo mo
Bumaba si Gorya at natuwa ng nakita ng kanyang mha magulang.
Georgiya: Wow anak ! Ang ganda mo naman talaga nako manag mana ka talaga saakin.
Gregorio: Oo nga anak grabe o magpakasaya ka ha at mag ingat doon at layo sa mga lalaki nako.
Georgiya: *Niyakap ito* Ingat ka anak ha tawag ka pag nandoon na kayo ni Chester. O dala mo ba cellphone mo check mo muna.
Gorya: *Pinakita ang cellphone niya sa nanay* opo mama dala ko po ang cellphone ko sige na ma i love you po pareho *Niyakap ito at nagpaalam*
Pumunta sa labas si Gorya at sinalubong ito ni Chester.
Chester: Wow iba talaga pag bagong ligo at nag ayos *Biniro ito*
Gorya: Baliw ka talaga ha buti nga sinama pa tayo sa birthday nila eh kinakabahan ako baka ma Out of place ako doon.
Chester: Ano ka ba hindi yan besides para kay Stella ito at inaasahan niya tayo. kaya tara na *Binigay ni Chester Braso niya* ako na muna ang escort at date mo sa party na ito
Gorya: Wala naman akong choice niyakap ni Gorya ang isang braso niya kay Chester at sabay na silang pumunta sa limo na sumundo sa kanila*
Chester: Wow ang yaman talaga limo pa susundo saatin.
Pinag buksan sila ng driver at ngumiti ito at sinenyasan sila na pumasok na sa kotse, agad agad naman silang pumasok at na bighani sa ganda ng loob ng kotse.
Gorya: Ang sosyal naman nito grabe may champagne pa at mga pagkain *Nakita ni Gorya pinag lalaroan ni chester ang mga pindutan at pinalo niya ito*
Chester: Aray bakit mo ginawa un?
Gorya: umayos ka mga makakahiya wag mo galawin yan baka may masira pa mabuti ba inomin nalang natin itong champagne sayang eh at para saatin naman ito.
Chester: Paano mo nasabi? *nagtaka ito*
Gorya: Ayan o may sulat
- To Gorya & Chester,
Please help yourselves with the food and the champagne it will be a long drive and please enjoy.
-Stella
Chester: Kay Stella pala galing ito, edi kung ganun buksan na natin at kumain na tayo. *Pinapop ni Chester ung champange at sinalinan niya siya at si Gorya ng champagne at binigay niya kay Gorya* Cheers!
Gorya: Cheers! *Uminom sila ng Champagne* Wow amg sarap naman nito pang mayaman talaga masiyado na tayo na spspoil 🙈
Chester: Yaan mo na minsan nalang naman ito mag yari atleast kahit minsan na experience natin ito kahit papano.
Gorya: Oo nga eh. Kailangan pa din natin mag pasalamat mamaya sa F4 at syempre kay Stella.
Chester: Oo naman syempre pero nakaka excite First Time natin makakapunta sa ganitong kasosyal na birthday.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...