F4 -
BACK TO YOU SERIES
Chapter 16:
Episode 1: Hold It Against Me
Nagising si Ren at pag tining niya sa kwarto wala na si Cecille at siya nalang mag isa dito.
Ren: Saan pumunta yun?
Sinubukan niya hanapin sa kwarto ngunit wala talaga wala din iniwan nang kahit anong minsahe.
Ren: Patay na. Siguro nag tampo yun o baka nag report kay Tita...
Dali dali umalis si Ren at pumunta sa kwarto nila ni Kavin. Pumasok agad ito gamit ang Keycard at nakitang tulog na tulog and dalawa.
Ren: Huy gumising na kayo. Nawawala si Cecille.... Paggising ko wala na eh.
Thyme: Saan kaya pumunta yun wala bang iniwan na sulat o text sayo?
Ren: Wala eh hindi niya nga alam number ko. Nako paano na yan?
Kavin: Baka umuwi na siya ?
Thyme: Teka ano ba nagyari kagabi ano ba pinagusapan ninyo?
Ren: Wala naman sinabi ko lang ang relasyon ninyo na makipag tulungan siya satin ganun. Saka wag sabihin kay Tita.
Kavin: Eh kung ganun siguro nagpalamig lang yun sigurado ako tatawag din yun.
Thyme: Oo nga mabuti pa para maagapan natin ung kayla MJ at Claire.
Ren: O sige para din makita ko na si Gorya. Namimiss ko na siya eh.
Kavin: O siya tara na. check out na tayo.
Ren: Teka mukang nag saya kayo ha pero bakit kayo naka damit? 😉 nahiya pa kayo saakin.
Thyme: Baliw. Wala cute lang kasi ng pajamas terno kami saka wala ka na doon kung ano ginawa namin 🙄 napaka chismoso mo kung hindi mo lang kami tinulungan nako.
Ren: Oo na sige na kayo talaga. Tara Maligo na kami ni Kavin ha.
Thyme: Anong kayo umayos ka doon ka sa kabilang kwarto maligo. Kami mag sasabay ni Kavin kasama anong Permanent at Tunay na Babe niya.
Ren: Possessive. Sige na damot naman o.
Kavin: Ikaw kasi eh kung kinuha mo na opportunity na binigay ko sayo hindi mo kinuha ayan tuloy.
Thyme: Abuso ka talaga Ren ha sige doon ka na sa kabilang kwarto mag bihis gamitin mo nalang ung bag na binigay saakin ni Cecille.
Ren: O sige na. (*Paalis na sana si Ren ng tumawag si Gorya sa kanya at sinagot agad ito.*)
Ren: O Cookie kamusta ka namiss kita okay na kami dito mukang naayos nanamin sila Thyme at Cecille. Saanyon din saatin si Cecille.
Gorya: Hi Muffin aba mabuti naman kaso may Problema tayo eh.... Si MJ kasi... Nandito kami sa bahay ni MJ punta nalang kayo dito nanamin sasabihin.
Ren: Ahh sige dadalian namin sige na Cookie.
Gorya: Okay sige dalian ninyo.
Nang matapos ang usapan nila binaba ito at nag taka sila Thyme.
Thyme: O mukang seryoso pinag uusapan ninyo ha?
Kavin: Kay MJ ano nag yari sa kanya?
Ren: Ayun na nga eh pinapapunta tayo kayla MJ nako mukang nagyari na plano ni Tita.
Kavin: O siya dalian na natin para malaman na natin kung ano meron sige na Ren sa kabila ka na maligo.
Ren: Okay okay..
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...