F4 - Back To You Series
Episode 3: Stay The Night
Kumalma na si Ren pero nakasandal pa din siya kay Kavin hinayaan lang ni Kavin ito.
Ren: Salamat ha buti nakita mo ako dito. Teka bakit ka nga pala nandito? diba dapat kasama mo si Thyme.
Kavin: *Nainis ito dahil nalala niya ulet ang nakita niya* Ayun kasama si Gorya mukang masaya silang dalawa.
Ren: Kavin dapat sana nilapitan mo sila ni Thyme. Baka nag alala lang siya kay Gorya ? teka ano ba nag yari kay Gorya.
Kavin: Abay malay ko pero mukang lasing ata un nakita ko daming ininom na champagne. Pero bakit hindi man lang niya ako tinawag o sinama? kainis lang eh 😒
Ren: Kavin matanong ko lang *Tumingin ito kay Kavin* may tiwala ka ba kay Thyme?
Kavin: Oo naman ka Ren kaso hindi ko alam hindi ko alam simula kasi noong accidente nila ni Gorya. Hindi na ako mapakali eh bigla nalang ako naiinis lalo na pag silang dalawa ang nakikita ko....LALO NA SINCE KAILAN PA SIYA NAGING GANUN KA CONCERN SA BABAENG YUN?
Ren: Kalma... Uy... Kavin
Bilang naiyak si Kavin hindi na kinakaya ang kinimkim na galit at selos.
Ren: Ta na na *Niyakap niya si Kavin* hay nako kayong dalawa talaga kayo lang ang ganito alam mo un? pero alam mo ba?
Kavin: A-ano ? *Patuloy ito umiiyak*
Ren: Swerte ninyong dalawa kasi kahit na ganiyan kayo mag away at hindi kayo nag kakaintindihan minsan nagagawaan ninyo parin ng paraan. Saka ngayon ko lang din nakita mag mahal yan si Thyme Kavin... at ikaw lang nakita ko mahalin niya ng ganito ka grabe.
Kavin:*Mas lalong naiyak ito*
Ren: Kaya pansinin mo kahit ganun, gagawin niya pa din lahat para sayo... mapangiti ka lang, mapansin mo lang ang pag mamahal niya. Kaya minsan din natatanga nalang siya at hindi na din nagiisip kung tama o hindi ang ginagawa.
Kavin: Ren naman eh *napaiyak ito at tinago muka niya sa braso ni Ren* 😭
Ren: Totoo naman yun lahat Kavin kaya wag mo sukuan si Thyme, sige ka baka isang araw mag sisi ka huli na ang lahat. Hindi ako nanakot ha real talk lang Kavin.
Kavin: *Hindi ito nag salita at tinago lang muka sa braso ni Ren at napaisip siya.*
Ren: Pasensya na ha ikaw kasi eh ayan tuloy na real talk kita. *Hinaplos ulo nito* sige lang dito lang ako para sayo pag ready ka na kausapin mo agad siya.
Samantala si Thyme naiinis pa din sa mga pang yayari una nasukahan siya ni Gorya, pangalawa sana mali iniisip niya pero baka kinukuha ni Ren si Kavin sa kanya.
Bwisit na bwisit ito naglakad siya sa papunta sa exit gusto na umuwi at kalimutan nalang lahat ng nagyari nito gabi. Sakto bago pa man makapunta sa exit si Thyme nakita siya ni MJ at hinabol niya ito.
MJ: Thyme bro saan ka pupunta bat uuwi ka na aga aga pa. woah ano nagyari sayo?
Thyme: Bro wala ako sa mood ngayon at oo Aalis na ako hindi ko na kaya saka bwisit na suka ito hay nako *Pinigilan siya MJ*
MJ: Bro alam ko kailangan mo ng kausap saka nagyari yan kay Gorya noh?
Thyme: Paano mo alam?
MJ: Sabay kami ni Chester eh nakita namin kayo ni Gorya kaya ayun ako pinuntahan ko si Stella para kausapin at si Chester kay Gorya. At panigurado kung hindi ako nag kakamali may problema nanaman kayo ni Kavin?
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
Fiksi PenggemarThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...