Chapter 2 - (2) - F4 United - Back at School

126 4 0
                                    

F4 - Back To You Series

Episode 2: F4 United - Back at School

Nakalipas na ng Isang linggo bumalik na ang Ate ni Thyme sa America at balik na sila sa eskwelahan. Nakauwi na si Ren at MJ galing sa bakasyon nila at mag reready na pumasok ganun din si Thyme at Kavin.

Sa School na pinapasokan nilang apat sila ang pinaka mayaman at pinakasikat sa School na ito, bukod tanging silang apat ay kilala hindi lang sa mga pangalan nila kung hindi sa malalakas na inpluwensiya ng pamilya din nila, dahil din ang pamilya din ni Thyme ang nagpapalakad sa exclusive school na pinapasokan nila ang Siri University.

Kaya mahirap na pag nakabanga mo sila. Dahil isang mali lang pwede kang maparusahan ng mabigat ng School hindi lang reputation mo masisira pati pagkatao mo. Kaya iniingatan ng mga estudyante doon mag mukang masama lalo na sa F4 lalo na Kay Thyme siya ang Leader nitong Group at sa ugali nito walang ligtas maski na ang mga kaibigan nito at siya din nat bibigay ng mga parusa sa anong paraan ang gusto niyo ibigay.

Pinaka malalang makuha mo mula sa F4 ay ang Red Card pag nakakuha ka nito mag dasal ka nalang kasi lahat ng estudyante panigurado at kalaban mo at hindi mo alam kung ano mag yayari sayo at kung gaano ka grabi ang parusang ibibigay sayo.

F4 - Ibig sabihin nito ay Flower 4. Bawat membryo ng F4 ay especial na galing, expertise, at talento na nakakamangha at kung makalaban mo man ito ikaw lang ay mahihirapan.

Bawat isa sa kanila may codename ito ang lagi tinatawag sa kanila sa school nila hindi masiyado gamit ang totoong pangalan nila. Kung totoong pangalan man nila gagamitin either sila sila lang o ka close talaga nila.

Maliit na description ng F4:
Thyme Siriwat- Codename: Black Rose - Leader of the F4:
- Stubborn
- Arrogrant
- Hot-headed
- Senior at Siri University of Business Management
- Primed to Take over Family's Multinational Corporation.

Ren Awae - Codename: White Cutter
- Talented
- Quiet
- Music Expert
- Senior at Siri University of Music

Kavin Suriya - Codename: Hydrangea
- Prolific Playboy
- Expert in Tea Culture
- Charming
- Senior at Siri University of Business Management

MJ Mitri - Codename: Iris
- Mood Maker
- Light-hearted
- Joker
- Flirtatious Cassnova (Like Kavin)
- Has Incredible Memory
- Senior at Siri University Of Business Management

Ang Bukod tangi sa lahat may sariling Clubhouse ang F4 sa buong school sila lang meron nito exclusibong sa kanilang ito at depende sa kanila kung sino ang iinbitahan sobrang sosyal at highclass ng lugar na yun na sila sila din doon lagi ang tambayan.

Bukod doon may sarili din silang Classroom at exclusibong high end at sikat na mga Professors na nag tuturo sa kanila. Wala ding palya ang mga grado ng F4 laging matataas ang marka nila sa mga ginagawa nila hindi lang dahil gusto nila impress amg magulang nila. Kundi para sa reputation din nila sa eskwelahan at sa mga tao sa paligid nila.

Madami silang hilig at madalas sumali sa mga palikasahan ng school sila din lagi ang representative ng School hindi lang dahil sikat at mayaman sila dahil din sa sipag at talino din nila.

Meron din silang kakaalam sa pag lalaban hindi lang sa Martial arts at sa lahat ng pag sasanay sa katawan, Marunog din sila sa mga armas lahat sila trained at well equipped sa mga bagay na ito. Lalo't na para sa self defense at proteksyon nila at ang mga mahal nila sa buhay.

Isang lalaking estudyante nag lalakad papunta sa kanyang locker tila kinakabahan ito, Umagang umaga pero namamawis siya habang nag lalakad papuntang locker niya. Kabang kaba siya habang binubuksan itong Locker niya, bawat lagay ng combination sa locket niya nagiginig ang kamay niya.

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon