F4 - Back To You Series
Episode 3: Homecoming Vacation
Nang matapos ang mga klase ng F4, nagtawag ng meeting si Ren sa plano para sa pag dating ni Stella next week para napaghandaan at maready na lahat. Nang makarating sila sa clubroom nag simula na sila mag plano.
Ren: So ang meeting na ito para sa pag dating ni Stella next week at para din ito sa bakasyon natin.
Thyme: Mhmm ano ba balak?
MJ: Napagusapan namin ni Ren noong weekend sa resort nalang ninyo Thyme tutal maganda naman doon at saglit lang din biyahe. Pwede din direcho after sunduin si Stella.
Kavin: Mukang ok yung idea na yun ha. Tutal kayla Thyme ang resort libre lahat 😏
Ren: So what do you say Thyme? go na ba natin?
Thyme: Sure ok lang naman ako na bahala sa lahat dalihin ninyo nalang mga kailangan ninyo 😉
MJ:Alright magiging masaya ang bakasyon natin wooo!
Ren: Excited na ako 😊 makakarelax na din kasama si Stella.
MJ: So ibig sabihin nito siya pinili mo?
Ren: Oo hindi naman mag bago yun saka nakausap ko na din kanina si Gorya sabi niya pang thank you lang daw ung cookies niya ito o madami pa mga *Pinakita ung box*
Natuwa ang tatlo at nanghingi sila ng cookies pero hindi sila binigyan ni Ren.
Ren: Sorry kayo akin lang ito 😉😏
Thyme: Damot naman nito isa lang eh dami dami niyan.
Kavin: Oo nga pag ako gumawa ng cookies sige 🙄
MJ: Ganiyanan na talaga ha 😒
Thyme: Ay ayun nalang akin pag dadamot ko talaga yan akin lang yan cookies mo babe 😏
Kavin: Sure babe 😏
MJ: Ako tikman din kita Kavin i mean cookies mo 😏
Thyme: Hoy anong tikman si Kavin 😠 ikaw ha sumusobra ka na *Nagalit ito napatayo. *Natawa silang tatlo kay Thyme*
Kavin: Chill babe ito naman napaka selos talaga, Oo sige MJ pwede mo ako tikman estecyung cookies ko 🤣🤣🤣 *Biro nito*
MJ: *Nakisakay* Pwede na ba ngayon 😏 gutom na ako gusto ko matikman.
Thyme: Aba'y masasaktan na kita *Susugod sana ni Thyme at nagulat sila pero niyakap siya ni Kavin*
Kavin: Chill lang babe ikaw talaga kalma lang ito naman o hindi na mabiro *Hinalikan ang pisngi* wag na magalit.
Thyme: *Kiniss din si Kavin* Oo na sorry na 🥰
MJ: Ang rupok talaga pag dating kay Kavin hay o siya handa na plano !
Ren: Kaso 1 week pa hah unting tiis nalang !
Matapos ang meeting binigyan pa din ni Ren sila ng Cookies at natuwa sila na hindi niya sinolo ito. At nagpasalamat si Ren sa kanila sa pag tulong sa kanya sa pag plano ng bakasyon nila. Matapos noon umuwi na sila at naexcite silang lahat dahil ilang tulog nalang bakasyon na.
Samantalang pauwi na sila Chester at si Gorya, At biglang nalala ni Chester ang plano niya para next week.
Chester: May plano ka na ba next week? sa bakasyon?
Gorya: Ahh eh wala pa nga baka mag stay nalang ako sa bahay wala naman din ako mapuntahan sayang nga eh gusto ko pa naman mag relax.
Chester: Well pwede ka sumama saamin ng family ko sagot nanamin lahat sila papa kasi nag paparent ng mga boats doon at saka dami din sila benefit kasi part sila ng staff ng Beach Resort kaya libre na din yung stay doon. Ano gusto mo sumama may extra din kasi kaming room so ano payag ka ba?
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...