F4 -
BACK TO YOU SERIES
This Episode contains Sensitive/Mature Content.
(Warning: SPG 18+ Para sa mga open minded lang po kung hindi wag na tuluyan basahin at Pag minor wag na tuloy basahin ang 18+ content naka mark naman siya pag nandoon na ito please lang read at your own risk.)
Episode 5 : Turn Me On
Nagulat lahat sila kung sino ang pumasok walang iba kung hindi ang Ate ni Thyme si Mint.
Mint: Thyme!!!! Pasaway kang bata ka (*Pinalo ito ng ate*) Bakit ka nag pabugbog nako buti nalang hindi masiyado malala ikaw talaga!!! 😡
Kavin: Ate kalma ka lang kinausap ko na yan okay na natuto naman siya at pinatunayan niya na na mahal niya talaga ako tama nga sinabi mo dati ate.
Mint: Hay nako kayong dalawa talaga. Oo sinabi ko kailangan patunayan pero hindi ganitong paraan pasaway kang bata ka buti nalang hindi nalaman ni mama 😒 Napabook agad ako pabalik dito grabe. (*Pinalo nanaman niya si Thyme*) Pasaway ka! ano na nararandaman mo? okay ka na ba? kailan ka uuwi!
Thyme: Aray ko! Okay na sana ako nang dumating ka eh nasasaktan nanaman ako grabe ka! ang dami mong tanong ate 😒
Natawa sila sa magkapatid nanagaaway.
Mint: Hoy umayos ka sa kakasalita mo! (*Piningot ang tenga.*) Anyway ano nga sagotin mo tanong ko!
Thyme: A-Aray! Ate oo na Sorry na ate !
Kavin: Ate siguro mga dalawang araw pa siya dito tapos pwede na siya makauwi. Okay naman siya wala naman seryosong tama o sugat kailangan lang ipahinga at uminom ng mga pain killers.
Mint: Hay mabuti naman nako talaga wag mo na ito ulet gagawin ha ! Alam ko mahal na mahal mo yang si Kavin pero pag nawala ka paano na siya sige nga 😡 ginigigil mo ako !
Thyme: Ate naman eh... oo na sorry na hindi na mauulet...
Mint: O sige na papayos ko na ang bahay sa pag balik mo at babalik na din agad ako sa America sinadya lang kita at tiningnan kung totoo talaga ang nagyari sayo. Buti nalang malakas influence ng pamilya natin at napigilan ko bago makarating kay mama.
Kavin: Salamat ate pasensya na talaga...
Mint: Sige na okay lang (*Napatingin siya kay Gorya at Ren.*) Kayong dalawa... ingatan ninyo relasyon ninyo ha. kayo talagang mga bata kayo bibilis ninyo mag relasyon 🙄
Ren: Opo Ate aalagaan ko po ng mabuti si Gorya.
Gorya: Salamat po ate.
Mint: Okay Good. O kayong dalawa (*Tinuro si MJ at Claire*) Papatalo ba kayo? 🧐
MJ: Ahh eh ate nililigawan ko palang siya eh...
Claire: Oo nga kailan ba? 🤭🙈
MJ: Basta... malalaman mo nalang.
Mint: Nako MJ tigilan mo ako ha at tama lang yan si.. ano pangalan niya?
Claire: Claire po. 😁
Mint: Ahh si Claire tama lang yan Hard to Get dapat! Patunayan mo na para sa kanya ka MJ ayos ayosin mo!
MJ: O-Opo Ate! gagawin ko po lahat!
Mint: Okay... Good at Ikaw Chester.... (*Tiningnan niya ito ng Seryoso*)
Chester: Y-Yes po Ma'am!
Mint: Hoy wala pa nga maka ma'am ha pero magalang ka hindi tulad ng kapatid ko.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...