Suy nghĩ một lát sau, Đường Dư quyết định rời đi trước thành thị đi vùng ngoại ô, trong thành thị tang thi mật độ quá lớn, rất dễ dàng đưa tới giết tang thi lợi nhuận điểm tích lũy người chơi, vùng ngoại ô đối lập nhau an toàn một ít, nói không chừng còn có thể tìm dòng suối nhỏ tắm rửa.
Đường Dư vơ vét mất còn sót lại thuốc, khập khiễng mà ra tiệm thuốc. Đường Dư kéo lấy tổn thương chân đứt quãng rời đi nửa giờ, gặp được không ít du đãng tang thi, nàng bình yên vô sự mà đi tại chúng chính giữa, lần nữa cảm thấy tang thi thân phận cũng không hoàn toàn là chuyện xấu.
Lại rời đi chút canh giờ, nhưng theo như chung quanh nhà lầu độ cao đến xem, Đường Dư vẫn đang thân ở trung tâm thành phố, nàng thở dài, đi bộ cũng quá mệt mỏi.
Đột nhiên nàng nhìn thấy ven đường ngừng lại một cỗ coi như nguyên vẹn màu vàng xe con, tuy nhiên cửa xe không có, nhưng cái chìa khóa còn treo trên xe, còn có một chút khăn giấy, cái bật lửa các loại sinh hoạt đồ dùng, rương phía sau thậm chí còn có đem cái búa. Nàng thử phát động thử một cái, kết quả làm cho nàng mừng rỡ, xe còn có thể khai mở.
Vốn là Đường Dư còn lo lắng cho mình không biết lái xe, nhưng đụng phải tay lái lúc, vòng tay bên trên bắn ra cỗ xe thao tác phương thức, những thứ này cổ trên địa cầu thay đi bộ công cụ cùng tinh tế thông hành công cụ hoàn toàn khác nhau, bởi vậy trong trò chơi sẽ có thao tác chỉ dẫn.
Vì vậy Đường Dư liền mở ra (lái) bên này chiếc màu vàng xe con, nghênh ngang rời đi.
Đường Dư vừa lái xe, một bên đánh giá cái thành phố này, ngoại trừ cỏ cây sinh trưởng, công trình kiến trúc cũ nát bên ngoài, tựa hồ nơi đây còn phát sinh quá kích liệt chiến tranh, có chút lớn lầu nửa bộ phận trên bị bạo lực tạc hủy, có thể tạo thành loại này hư hao vũ khí, đại khái không phải dùng để đối phó tang thi.
Rất rõ ràng, nhân loại người chơi tầm đó cũng tồn tại đấu tranh.
Đường Dư một bộ xem náo nhiệt không chê chuyện lớn biểu lộ, hảo tâm tình mà hừ phát tiểu uốn khúc, cho dù phát ra chỉ có ô ô âm thanh, nhưng bên này không trở ngại nàng tiếp tục tự ngu tự nhạc. Nếu như nhân loại người chơi tầm đó cũng tồn tại lẫn nhau cạnh tranh, như vậy áp lực của nàng nhỏ đi rất nhiều, thậm chí tương lai còn có thể lợi dụng điểm này.
Đường Dư cũng không nhớ rõ chính mình vốn là tính cách như thế nào, cho nên hắn không chỉ là đang quan sát thành thị, đã ở quan sát chính mình đối đãi sự vật bản năng phản ứng. Nàng phát hiện mình coi như có thể rất nhanh thích ứng hoàn cảnh, tâm tính cũng đầy đủ lạc quan, không phải trách trời thương dân cái kia người.
Đường Dư trong nội tâm thoả mãn, chính mình còn rất nhiều ưu điểm, ngoại trừ lớn lên xấu xí một chút, nghe xấu chút.
Xe chạy nhanh lên cầu vượt, bên trên cầu lối vào chắn đầy báo hỏng xe, trên mặt đất còn có chút ướt sũng xăng dấu vết, phảng phất nơi này đã từng phát sinh qua một hồi đại chiến, xe trong đống, không biết bị ai thanh lý ra một cái có thể qua một chiếc xe con đường.
Đường Dư khai mở lên cầu vượt, thời tiết rất tốt, mặt trời rực rỡ cao chiếu, chung quanh không có vật còn sống, bốn phía đều yên tĩnh, có chút quỷ dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...