Tống Lãnh Trúc lườm 3 người một cái: "Chưa nghĩ ra."
Nàng đi hai bước, ngẩng đầu hỏi Tiểu Ly: "Đã các ngươi là người chơi, bản thân thân thủ cũng không kém, không bằng gia nhập vào đội ngũ của ta?"
Nghe vậy, 3 người đồng thời đem đầu dao động trở thành trống lúc lắc, Tiểu Ly liên thanh gạt bỏ: "Không được! Không làm! Không có khả năng!"
Không nói đến các nàng đã có chính mình doanh địa, chỉ cần từ từ thu thập tích phân, thời gian liền sẽ sống rất tốt.
Huống chi các nàng cùng Tống Lãnh Trúc đánh nhiều lần như vậy đỡ, họ Tống hung thần ác sát như vậy, vào đội chắc chắn không có quả ngon để ăn.
Đường Dư nghĩ, nói không chừng họ Tống chuẩn bị công báo tư thù, không chắc sẽ như thế nào giày vò nàng, nhập đội? Không có khả năng!
Tống Lãnh Trúc có chút tiếc hận: "Không thể trở thành đồng đội, thả các ngươi lại lại biến thành kình địch, vậy không bằng...... Giết."
"Ngươi! Ngươi một người sống sờ sờ nói thế nào ra lời lạnh như băng như vậy." Tiểu Ly hùng hùng hổ hổ.
Chu Chu ở một bên thu thập mình cái rương, nàng cười nói: "Tống tiểu thư cũng làm lên ép bán ép mua làm ăn?"
Tống Lãnh Trúc trả lời: "Thuận miệng nói một chút thôi." Nàng cũng không có rút súng, cũng không có làm ra công kích tư thế.
Tống Lãnh Trúc chính xác chưa nghĩ ra muốn làm sao xử trí Đường Dư, trước đó nàng cho là Đường Dư là biến dị Zombie, bởi vậy thói quen đem đối phương đuổi tận giết tuyệt, nhưng đi qua nhiệm vụ lần này, nàng có thể chắc chắn ba người này là có năng lực suy tính người chơi, chỉ là không biết vì cái gì trở thành bộ dáng này.
Đã như vậy, nàng liền không có tùy tiện lý do động thủ. Huống chi đi qua khoảng thời gian này quan sát, Đường Dư 3 người hành vi, cùng khác lợi ích trên hết người chơi không giống nhau, cái này khiến nàng thoáng bị xúc động.
Hiện nay bảo đảm nhất biện pháp, là đem ba người này mang theo bên người, chỉ tiếc nàng mời nhập đội bị 3 người cự tuyệt.
Tống Lãnh Trúc liếc Đường Dư một cái, đối phương nhìn rất cừu thị bộ dáng của mình, thế là quay đầu hỏi Chu Chu: "Ngươi có đề nghị gì hay sao?"
Chu Chu lắc đầu, nàng nhấc cái cặp lên, xem ra chuẩn bị chạy trốn. "Quy củ cũ, vật của ta muốn ta sẽ tìm Tiểu Thất cầm, giao dịch của chúng ta coi như hoàn thành, ta cáo từ trước, ngươi từ từ suy nghĩ biện pháp."
Tiểu Ly rướn cổ lên: "Uy, tốt xấu chúng ta cùng đường một hồi, ngươi không cứu lấy chúng ta sao?"
Chu Chu hé miệng nở nụ cười: "Không có tích phân a."
Dựa vào!
Đường Dư khí phải mắt trợn trắng, phía trước cái kia tốn sức a rồi cứu Hoàng Thiên Thiên Chu y sinh đi nơi nào! Gia hỏa này chỉ đem NPC khi người, không thưởng thức gia sản người!
Chu Chu không tiếp tục để ý đám người, trực tiếp đem Tiểu Thất kéo đến một bên, đưa lỗ tai nói hai câu, Tiểu Thất liền ngồi xổm người xuống từ trong ba lô lục soát cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...