Đường Dư không tin thật mình có thể giúp đỡ được gì, nàng có thể dự báo chủ lĩnh người tiến công, nhưng dự báo là một chuyện, trốn hay không được là một chuyện khác, chủ lĩnh người tiến công cùng thường nhân so sánh, giống như mở bội số, coi như dự đoán trước động tác cũng rất khó phòng.Nàng nhấc theo một chút sức lực, mấy hơi ở giữa chạy tới Tống Lãnh Trúc bên cạnh thân, mang theo đao đem thể năng điều chỉnh đến lớn nhất hạn độ, chuẩn bị gia nhập vào chiến trường.
Tống Lãnh Trúc trên người bị thương, rất rõ ràng thương, cái kia cao su chất liệu xấu quần áo bị lợi khí phủi đi mở mấy đạo lỗ hổng lớn, lộ ra bên trong mặc màu đen áo jacket, cũng không biết thương tổn tới nơi nào.
Cái này quần đen áo đen, thuộc về máu chảy ra màu sắc cũng không nhìn thấy cái chủng loại kia.
Chỉ là Đường Dư có chút không hiểu, Tống Lãnh Trúc nhìn qua còn chịu nổi, thân hình này, tốc độ này, rất lưu loát, thậm chí mang một ít mỹ cảm, không giống như là đến sống chết trước mắt a.
Tống Lãnh Trúc nghiêng người về đỡ khoảng cách liếc xem Đường Dư đứng ở phía sau, không giải thích được nhẹ nhàng thở ra, vừa mới không có thấy tiểu zombie, còn tưởng rằng nàng dẫn người chạy, rõ ràng đã nói hành động chung, bỏ lại đồng minh chạy trốn cũng không tốt.
Nhưng Tống Lãnh Trúc lại có bảy tám phần chắc chắn, Đường Dư sẽ không như vậy đi thẳng một mạch. Mặc dù nàng đối với Đường Dư hiểu cũng không nhiều, nhưng đối với có thể gọi ra tiểu zombie hỗ trợ tràn ngập lòng tin.
Các nàng tại trong cổ mộ hợp tác qua, nàng biết Đường Dư giảng nghĩa khí, rõ lí lẽ, có cơ bản đạo đức ranh giới cuối cùng, đặt ở trong tinh tế cũng không tính hiếm lạ, nhưng đặt ở trong trò chơi, liền lộ ra hạc giữa bầy gà, lộ ra đạo đức tiêu chuẩn quá cao chút, giống như một nhập môn trò chơi tân thủ.
Tân thủ. Tống lạnh trúc trong đầu chợt lóe lên cái từ này, khóe miệng bắt một vòng ngoạn vị ý cười.
Mắt thấy Đường Dư nhấc theo đao kích động, Tống Lãnh Trúc ngữ khí bình ổn: “Giúp ta, lây nhiễm nàng.”
A?
Đường Dư nhất thời không có phản ứng kịp, thì ra không phải đánh không lại cầu trợ ở chính mình sao?
Hóa ra chính mình là tới cống hiến vi khuẩn?
Đường Dư đưa ánh mắt đặt ở chủ lĩnh trên thân người, chủ lĩnh người là cái nhân loại, đại não cực kỳ hoạt động mạnh, công thủ phối hợp tương đối tốt, nếu để cho nàng đã biến thành Zombie, liền xem như giống A Zombie như thế có thể tự chủ suy tính sinh vật, cũng có thể để cho đối phương chiến lực có chút mất giá.
Đáng giá thử một lần.
Đương nhiên, Tống Lãnh Trúc căn dặn chủ lĩnh người cũng nghe đã hiểu, nhưng chủ lĩnh người một ánh mắt đều không cho Đường Dư, tựa hồ đối với Tống Lãnh Trúc chiến thuật này không có để ý chút nào.
Thật ngạo mạn, là cảm thấy Đường Dư không gây thương tổn được nàng sao?
Chủ lĩnh người thân hình cực nhanh, gần như không làm di động, liền có thể né tránh Tống Lãnh Trúc cùng người chơi khác tiến công, có lẽ đạn ở trong mắt nàng, cũng như pha quay chậm giống như không có chút uy hiếp nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...