Chương 63

27 4 0
                                    

Đó là xà nhãn.

Đường Dư cùng Tống Lãnh Trúc đối đầu qua rắn mẹ, biết loại này con ngươi cơ hồ lộ ra thụ trực con mắt là cái gì.

Cái này hai đôi con mắt, so trước đó càng tốt đẹp hơn doạ người.

Theo dây sắt kéo lấy, hai đầu cự xà đầu người xuất hiện ở tia sáng phạm vi bên trong, vẻn vẹn là đầu rắn, liền vượt qua Đường Dư thân thể kích thước, bọn chúng phun lưỡi rắn, đem khoảng hai người giáp công, ánh mắt nhìn chằm chặp xích sắt hai người.

Cái này hai cái xà bởi vì không thể kéo dài gặp phải ánh sáng, toàn thân hiện ra một loại cầm trắng màu hồng nhạt, cùng toàn thân mềm mại tiểu xà khác biệt, cự xà trên thân có lân phiến, ẩn ẩn hiện ra kim quang.

Cái này nhất định là địa cung bên trong thủ hộ thần , Đường Dư nhớ tới trong huyệt mộ những cái kia đầu rắn hoa văn màu, cái này mộ chủ nhân cúng tế thần minh, quả nhiên là cái này như Long Tự Xà đồ vật.

Đường Dư bắp thịt toàn thân căng cứng, liền hô hấp đều chậm lại mấy phần, nàng từ bỏ chuyển động ánh mắt, ánh mắt nhìn chằm chằm cái kia Hồng Mâu xà, một tay lôi dây sắt, một tay nắm chặt Kinh Long chuôi đao, không nhúc nhích, tại tư duy trước khi phản ứng lại, thân thể của nàng đã nhanh tốc tiến nhập độ cao tập trung trạng thái chiến đấu.

Hai người hai xà, lẫn nhau giằng co, giống như đi qua một thế kỷ như vậy dài dằng dặc.

Ngay sau đó, Hồng Mâu cự xà đem đầu lâu khổng lồ mò về Đường Dư, nó cũng không mở ra miệng rắn, mà là bỗng nhiên hất đầu, đánh tới xích sắt.

Đường Dư nắm lấy dây sắt đi lên nhảy chồm, tránh đi trực tiếp xung kích, nhưng lực xung kích cực lớn để cho dây sắt đãng ra ngoài. Theo cái này rung động, Đường Dư mới phát hiện xích sắt này một chỗ khác, trực tiếp xuyên qua thân rắn, lại như mỏ neo thuyền giống như vững vàng khảm tại xà trên thân.

Bốn cái dây sắt, đem Hồng Mâu cự xà phần cổ, thân thể, gián đoạn, phần đuôi bốn phía một mực kiềm chế, trung bộ cùng phần đuôi khóa sắt còn hướng phía dưới kéo dài, đóng vào nham thạch bên trong, chỉ có xà nửa người trên có thể tự do hoạt động. Theo cự xà xê dịch, những thứ này dây sắt ngăn không được phát ra tiếng vang.

Đường Dư nghẹn họng nhìn trân trối, cái này không phải cái gì tế bái thần minh phương thức, đây rõ ràng là đem cự xà cầm tù ở nơi này.

Đường Dư lôi căn này khóa sắt, bên kia kết nối lấy cự xà phần cổ, xích sắt tại sức kéo phía dưới đãng trở về, Đường Dư ánh mắt trầm xuống, thân eo khom người, lúc dây sắt trở về đãng, thuần thục nhào về phía đầu rắn.

Cùng lúc đó, Tống Lãnh Trúc nhảy hướng về phía bên kia mắt vàng cự xà.

Đường Dư móc lại vảy rắn, theo dây sắt phóng người lên cự xà phần cổ, đưa tay bắt được dây sắt một đầu khác cái neo sắt, ổn định động tác của mình.

Cái này cực lớn thân rắn so trước đó rắn mẹ còn muốn lớn hơn một lần, Đường Dư nắm đao, đang muốn vung đao đâm xuống thời điểm, bên trên tế đàn có vang động.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ