Chương 100

38 4 0
                                    


Đường Dư nội tâm đếm thầm, tại Phương Dịch Minh cách nàng khoảng cách tới gần ba mươi bước phía trước, nàng động.

Trong nháy mắt hiện thân, sau một khắc lại biến mất, thân hình chỉ ở trong không khí lưu lại một đạo tàn ảnh.

Đồng dạng khởi hành, còn có Phương Dịch Minh , lúc liếc xem Đường Dư thân hình, một cái nhỏ dài đinh sắt từ bên cạnh giá sách hưu nhiên rút ra, đinh hướng về phía Đường Dư nguyên bản chỗ đứng.

Nhưng mà rơi vào khoảng không.

Theo sau lưng nam nhân cao ồ lên một tiếng: “Là nữ nhân?” Hắn chưa kịp nhìn kỹ, từ thân hình bên trên cùng mặc đến xem, đối phương là một thân một mình nữ tính.

Một cái khác nữ đồng đội trở tay dùng đao chuôi chọc chọc hắn: “Như thế nào? Không nên xem thường nữ nhân.”

Nam nhân cao khoát tay: “Không, ta nói là, có phải hay không là họ Tống? Nàng không phải tại cấm khu xuất hiện qua sao? Chẳng lẽ rẽ ngoặt đến Tân Châu tới?”

“Không phải, thân hình không giống.” Nữ đội viên khoanh tay.

Phương Dịch Minh nhất kích không trúng, sắc mặt khó coi, công kích của hắn vô cùng tấn mãnh, nếu như đối phương là lần nữa ẩn thân, như vậy hắn đinh sắt nhất định sẽ đâm xuyên còn tại tại chỗ người. Tất nhiên đinh sắt rơi vào khoảng không, vậy thì người đại biểu đã trốn.

Phương Dịch Minh quay đầu, theo thật dài lối đi nhỏ, nhìn về phía một bên khác, khoảng cách quá xa, không gian của hắn dò xét, không cảm ứng được ba động.

Có ý tứ, người tới không chỉ một hạng dị năng.

Cái này nâng lên hắn lòng háo thắng.

“Hắc Hạt, Thứ Hòe, phân tán vây quanh.” Phương Dịch Minh tỉnh táo hạ mệnh lệnh, phía sau hắn hai người cấp tốc từ tại chỗ rời đi, không thấy bóng dáng. “Không nên keo kiệt sử dụng các ngươi dị năng.”

“Tốt.” Thứ Hòe đáp lại truyền đến, nghe thanh âm, khoảng cách đã vô cùng xa.

......

Đường Dư một hơi truyền đến ánh mắt có thể đạt tới ở xa nhất, nhờ vào thư viện sắp xếp chỉnh tề giá sách, truyền tống không có cách trở, nàng có thể theo giá sách vượt ngang một cái phân khu.

Quay đầu nhìn lại, trên giá sách viết bên trong ba khu —— Đông Âu lịch sử chữ, theo thể cảm phán đoán, nàng bây giờ ở vào thư viện trung tâm lại sau chỗ.

Nàng không thể hướng về đại môn phương hướng di động, lầu một cửa ra vào còn trú đóng một đội viên khác, áp sát quá gần sẽ phát động Zombie vương nhiệm vụ.

May ở nơi này cái thư viện này là cấp tỉnh quy mô, chiếm diện tích rất lớn, mặt khác ba mặt đều có cung cấp người trông về phía xa pha lê khán đài, nàng không cần nhất định phải đi đại môn.

Đường Dư không ngừng lại, điểm ấy khoảng cách đối phương nếu là đuổi theo, cũng không tốn bao nhiêu thời gian, nàng lần nữa nhắm ngay phương hướng, hướng về thư viện hậu phương khán đài lách mình.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ