Đường Dư nâng lên cây gỗ một mặt, cẩn thận từng li từng tí đem thi thể lật ra cái mặt, dưới bóng đêm, thi thể phụ cận mặt nước so địa phương khác sâu hơn một chút, Đường Dư nhận ra đó là huyết.Nhìn kỹ thi thể khuôn mặt, là một cái như con khỉ ốm nam nhân.
Đúng là vừa mới gặp phải ba người kia bên trong một cái.
Đường Dư hít một hơi lãnh khí, thu hồi cây gỗ.
Các nàng rõ ràng vẫn luôn không xa không gần đi theo, đã không có nghe được súng vang lên, cũng không phát giác được trên mặt nước có động tĩnh, như thế nào người liền chết?
Có mai phục. Mấy người cảm thấy cảnh giác, đều đưa ra một cái tay, móc ra vũ khí, lưng tựa lưng làm thành một vòng, nhìn chằm chằm động tĩnh chung quanh.
Không còn động lực, bè gỗ đứng tại trong nước.
Hết lần này tới lần khác lúc này một đóa mây đen đem mặt trăng chậm rãi che khuất, bốn phía ánh sáng tiêu tan, như mực tầm thường bóng tối đem mặt nước bao phủ, đồng thời cũng bao phủ tại trên mấy người trong lòng.
Thật hắc.
Đường Dư trên trán thấm xuất mồ hôi, tình huống đối với các nàng rất bất lợi.
Trong yên tĩnh, một tiếng nhỏ nhẹ tiếng xé gió từ tiền phương đi nhanh mà tới, giống như gió đánh lá trúc âm thanh khó mà nhận ra, lại thẳng tắp hướng về phía Đường Dư mi tâm mà đến.
Đường Dư vừa nhấc đao lên, liền nghe được thân đao vù vù một hồi, tựa hồ cùng kim loại xảy ra va chạm.
Có người ở đánh lén các nàng.
Nhưng hết lần này tới lần khác người tới giấu ở đậm đến tan không ra trong bóng tối, mấy người đều không thể phán đoán vị trí của đối phương.
Vốn cho là đợt công kích thứ hai sẽ theo sát mà tới, nhưng năm người đợi một hồi lâu, kẻ đánh lén cũng không có lần nữa phát động công kích. Giằng co phía dưới, Nguyệt Quan lại lần nữa đột phá tầng mây ngăn cản, tại mặt nước lưu lại quang huy.
“Kỳ quái? Đánh như thế nào một chút liền chạy?” Đường Dư lẩm bẩm, cúi đầu đi xem vừa mới viên kia phá không mà đến vũ khí.
Đó là một cái ngân châm, bị Kinh Long tháo bỏ xuống đại bộ phận xung lực, lúc này nghiêng nghiêng cắm vào trong đầu gỗ, cây kim chui vào một nửa, có thể thấy được lực đạo chi lớn.
Đường Dư cúi người đang muốn đi nhặt, bị Kim Diệp đưa tay ngăn trở: “Cẩn thận ngân châm ngâm độc.”
Dùng ngân châm làm vũ khí người, chắc chắn sẽ lấy độc hỗ trợ, dù sao riêng là ngân châm không quá có thể trực tiếp lấy tính mạng người ta. Vũ khí như vậy tại tận thế rất ít người dùng, bất quá, đang đánh lén cùng công kích từ xa tình huống phía dưới, liền mười phần tiện tay , tỉ như bây giờ.
Đường Dư trước tiên không đi quản cái kia châm, mà là chống đỡ bè gỗ đến gần người gầy kia thi thể.
Đám người đi trước nhìn thi thể cái trán, phía trên không có lỗ kim, người này không phải là bị bắn giết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...