Thẩm Húc doanh địa cùng Y thành phương hướng hoàn toàn tương phản, lần trước 3 người trong đêm chạy trốn lúc, cũng không có thấy rõ ràng chung quanh tình hình. Lần này, Đường Dư giữ lại cái tâm nhãn, đem ngọn núi này địa hình nhớ cái bảy tám phần.
Sơn phong hiện lên đồ vật xu thế, các nàng một đường hướng về bắc, từ khe núi vượt qua đỉnh núi. Thừa dịp nắng sớm trở về nhìn lên, các nàng tọa lạc tại chân núi tiểu doanh địa bị chôn cất tại trong rừng rậm, cơ hồ không nhìn thấy.
Nơi này sơn phong độ cao so với mặt biển đều không thấp, từ giữa sườn núi đi lên, mọc đầy lá kim thực vật, lỏng, sam, bách đều rải rác một chút, Đường Dư đem điểm ấy ghi tạc trong đầu, hưng phấn mà cùng đồng đội mặc sức tưởng tượng lấy tương lai. Nếu như về sau doanh địa nhiều người, muốn xây dựng thêm phòng ốc, những đầu gỗ này cũng là lựa chọn tốt.
Đi bộ đi bảy, tám giờ, chung quanh chặt cây cùng nhân tạo vết tích dần dần tăng nhiều, các nàng đã rất tiếp cận Thẩm Húc doanh trại. Tiểu Ly nói cho hai người khác, Thẩm Húc doanh địa tên gọi Bắc Doanh, trực tiếp lấy dùng doanh địa phía dưới con sông kia lưu tên, trong doanh trại người bình thường gọi tắt là bắc doanh, đây là nàng bị bắt trong lúc đó biết được.
Càng đi bắc doanh phương hướng đi, Đường Dư lại càng thấy phải không thích hợp.
Các nàng tại chỗ rất xa, liền thấy Bắc Doanh bầu trời đang bốc lên khói đặc, loại này khói đen không giống như là nấu cơm sinh ra khói bếp.
3 người thu hồi dạo chơi ngoại thành tâm tư, lập tức đem cảnh giác độ kéo đến cao nhất.
Các nàng đến gần Bắc Doanh, tại doanh địa hậu phương trong rừng rậm phủ phục hạ thân, bí mật quan sát thế cục.
Lưới sắt một chỗ khác, truyền ra huyên náo cùng thanh âm đánh nhau. Chỉ có điều ánh mắt bị vây tường ngăn lại cách, 3 người thấy không rõ lắm bên trong chuyện gì xảy ra.
Có bóng người từ bắc doanh cửa ra duy nhất ra bên ngoài chạy, đuổi theo hắn đi ra ngoài, là hai ba cái đốt / bình thuỷ tinh.
Người đào binh này bị đốt / bình thuỷ tinh đánh trúng, trên thân lập tức bị nhen lửa, hắn lập tức ở trên bùn đất lăn vài vòng, nhưng hắn quần áo cùng làn da dính nhiên liệu, như thế nào lăn cũng không có ý nghĩa.
Sau một lúc lâu, một cao một thấp hai nam nhân từ trong doanh địa đi ra, đem đào binh kéo trở về.
"Sách, thật sự bắt đầu nội đấu ." Đường Dư nhỏ giọng thầm thì.
Nàng phía trước liền có suy đoán như vậy, Thẩm Húc cùng đại bộ phận chiến lực cao tiên phong binh đều chết ở Y thành, trong Bắc Doanh nhất định sẽ phát sinh dị biến, những người còn lại hoặc là giải thể, đại gia riêng phần mình hảo, hoặc là mới người lãnh đạo xuất hiện, ổn định cục diện.
Bắc doanh hiển nhiên là loại thứ hai, dù sao doanh trại này không có như vậy hòa khí, đã gặp nhau thì cũng có lúc chia tay có chút rất không có khả năng.
Nhưng cũ mới giao thế, thường thường đều biết bộc phát xung đột, đặc biệt là giống Bắc Doanh loại này, từ xưa tới nay dựa vào cường quyền quản lý hoàn cảnh, mọi người sẽ trở nên đặc biệt tôn sùng quyền hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...