Chương 19

34 7 0
                                    

Được nhờ sự giúp đỡ Đường Dư cảnh giác, các nàng tránh thoát tang thi Vương kích thứ nhất, nhưng kích thứ hai không nói lời gì theo sát tới, tang thi Vương khớp xương rõ ràng móng vuốt vào đầu lấy xuống. Đường Dư lấy đao vừa đở, nhìn xem tang thi Vương Uy nghiêm lại có chút ít dữ tợn gương mặt lộ ra răng nanh, nàng lòng còn sợ hãi địa nhanh chóng đứng dậy.

Tang thi Vương gắt gao đuổi theo Đường Dư không tha, nó nhanh nhẹn địa tại nhỏ hẹp trên sân thượng phốc nhảy, linh hoạt được không giống người chết.

Kim Diệp cùng Tiểu Ly tình huống cũng không khá hơn chút nào, các nàng mở mấy phát, viên đạn đều rơi vào khoảng không, ngược lại bởi vì không gian nhỏ hẹp, thiếu chút nữa làm bị thương người một nhà.

Né mấy sóng tiến công sau, Đường Dư kéo căng không thể, hô to: "Không phải nói sau khi cuồng hóa sẽ biến suy yếu ư? Kim Diệp ngươi gạt ta! "

"Là chúng ta quá yếu, điểm tích lũy thành số 0 sau thân thể sẽ trở về mới bắt đầu trạng thái, lại nói thân thể của ngươi vốn chính là mới bắt đầu trạng thái a...! " Kim Diệp vừa đánh vừa lui.

Đường Dư gặp đánh không lại, ý đồ cùng tang thi Vương câu thông: "Đại ca, đại ca chúng ta không phải tới giết ngươi, chúng ta là đến đầu nhập vào ngươi. "

Tang thi Vương nghe xong không có cái gì phản ứng, sát chiêu như trước không ngừng.

"Hoàn toàn không cách nào câu thông a...! " Đường Dư gào thét một cuống họng, không gian thu hẹp không thể lui được nữa, nàng dứt khoát vừa nghiêng đầu đánh về phía tang thi Vương.

Không né, ngươi cắn ta ta cũng muốn cắn ngươi!

Nhưng hành động này, lại thành công lại để cho tang thi Vương chần chờ một chút.

Ồ? Đường Dư dừng lại một lát, lại lộ ra Bạch Nha giơ lên móng vuốt đi phía trước dò xét một bước.

Tang thi Vương đình chỉ tiến công, cứng nhắc trên mặt lộ ra mơ hồ nghi hoặc biểu lộ.

Đường Dư nhìn về phía Kim Diệp: "Không thể nào? Nó hiện tại mới biết được chúng ta là tang thi. "

"Dù sao chúng ta hành vi rất giống người, không có nhiều tang thi mùi, còn cầm vũ khí. " Kim Diệp nghĩ nghĩ khẩu súng thu vào.

Cũng đúng, tang thi chắc là sẽ không dùng võ khí, Đường Dư thu hồi đao.

Tiểu Ly tức thì thừa dịp ngưng chiến khoảng cách đứng ở bánh răng đằng sau bóng mờ ở bên trong, không biết có phải hay không là bởi vì nàng không có đổ máu, tang thi Vương cũng không có đối với nàng quá nhiều chú ý.

"Đại ca, thiếu thủ hạ ư? " Đường Dư gặp ngừng bắn, liền cả gan dò xét hướng tang thi Vương.

Tang thi Vương cô lỗ một tiếng, không biết là có ý tứ gì.

Đường Dư mặt lộ vẻ khó xử, hiển nhiên các nàng ba cái tầm đó ngôn ngữ không liên hệ.

"Thử xem trò chơi kết minh công năng. " Kim Diệp nhắc nhở.

Đường Dư không ôm hy vọng địa mở ra trò chơi mặt bản, giải khóa kỹ năng này sau, nàng cũng thử qua quét hình (*ra-đa) bình thường tang thi, nhưng không có xuất hiện tăng thêm minh hữu nhắc nhở.

Quả nhiên, tang thi Vương tin tức cũng không có xuất hiện ở mặt trên bảng.

Tang thi Vương cũng tại lúc này đi phía trước dò xét một bước, nó xòe bàn tay ra dò xét hướng Đường Dư khuôn mặt.

Đường Dư chứng kiến, tang thi Vương trên tay sinh trưởng ra một đám như sợi nấm chân khuẩn giống nhau màu vàng vật thể, không biết là thực vật vẫn là cái gì, lúc này đang tại không ngừng mà vặn vẹo lan tràn.

Theo tang thi Vương bàn tay đi phía trước dò xét, những thứ này sợi nấm chân khuẩn huy động cuối cùng đột nhiên tăng vọt, dò xét hướng Đường Dư.

Đây là tang thi Vương kết minh mời.

Ở đây ba người tại trong khoảnh khắc đốn ngộ, người này tang thi Vương sở dĩ có thể điều khiểnY thành tang thi, cũng là bởi vì loại này như sợi nấm chân khuẩn giống nhau đồ vật, cái đồ vật này có thể tự động tìm kiếm tang thi ký sinh.

Y thành dưới mặt đất, nói không chừng đã sớm trải rộng những thứ này quỷ dị sợi nấm chân khuẩn, chỉ có điều Đường Dư cùng Kim Diệp thể chất đặc thù không có bị tìm tới.

Mắt thấy những thứ này như là vật còn sống sợi nấm chân khuẩn muốn hướng chính mình trong miệng toản (chui vào), Đường Dư không tự giác lui về sau một bước, có chút buồn nôn.

Làm không được a..., làm thủ hạ muốn ăn mất những vật này ôi chao. Đường Dư vô ý thức che miệng, nàng suy đoán, cái đồ chơi này ăn hết khẳng định vẫn là vật còn sống, sẽ ở trong cơ thể nàng tùy tiện tìm một chỗ ký sinh.

Tang thi Vương bị Đường Dư che miệng động tác chọc giận, đột nhiên thò tay lại đi đi về trước một bước, ý bảo Đường Dư không nghe lời nó sẽ tới cứng rắn được rồi.

Không được, xem ra người đại ca này có chút chuyên/ chính, không phải tốt lãnh đạo.

Đường Dư che miệng lại đi lui về sau một bước, phía sau lưng chống đỡ lên vách tường, Kim Diệp chuẩn bị móc súng, bị tang thi Vương mãnh liệt trừng mắt liếc.

Sự tình trong lúc nhất thời lâm vào cục diện bế tắc, trò chơi mặt bản cũng tại giờ phút này phát ra nhắc nhở.

Đường Dư cắt ra mặt bản nhìn thoáng qua, phía trên bắn ra một cái mới tin tức.

"Kích phát đặc thù nhiệm vụ:gia nhậpC cấp tang thi Vương Trận doanh. "

Kim Diệp hiển nhiên cũng nhận được nhắc nhở, nàng nhịn không được thấp giọng hô một tiếng.

"Làm sao vậy? " Đường Dư hỏi.

"Đặc thù nhiệm vụ, là có thể đạt được dị năng nhiệm vụ. ".

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ