Chương 90

26 5 0
                                    


Mờ tối trên tấm hình chỉ có một chùm sáng tuyến chiếu vào máy vi tính xách tay (bút kí), vượt qua máy vi tính xách tay (bút kí), có thể nhìn đến B cấp Zombie vương rũ xuống trong bóng tối đầu người, rất giống phim kinh dị mở màn ống kính, chỉ kém một bài bối cảnh âm nhạc.

Tiểu Triệu đem ghế làm việc chuyển xa một chút, góp quá gần, nhìn xem ghê rợn.

Dày đặc màu trắng mưa đạn từ trên màn sáng thổi qua, số lượng so trước đó lộn mấy vòng, trực tiếp quan sát nhân số cũng tại phía trước trong một giờ bạo tăng đến 100 vạn đợt người.

Có loại tình huống này xuất hiện, là bởi vì trận kia đối với B cấp Zombie vương săn bắn trong khi hành động, xuất hiện bốn vị bảng danh sách đại lão cùng khung hình ảnh.

Khán giả còn tại đối với cái này phía trước săn bắn nói chuyện say sưa, dù sao bảng danh sách trước mười bên trong, trong đó 4 người đồng thời xuất hiện tại một cái trong cảnh tượng cơ hội cũng không nhiều.

Có người đem bảng danh sách xếp hạng phát đến trực tiếp gian khu bình luận, vẻn vẹn đầu này phía dưới bình luận, liền đậy lại cao ốc. Trên hình ảnh, ngoại trừ lão khán giả sớm đã quen thuộc Tống Lãnh Trúc sắp xếp tại Đệ Ngũ Ngoại, Lê Lạc tên cũng thình lình xuất hiện.

Bảng danh sách là tinh nghiên quan phương công bố cho trực tiếp người xem, chia làm đội ngũ xếp hạng cùng cá nhân xếp hạng, trên danh sách chỉ có tên, không có tích phân biểu hiện cùng cái khác bất cứ tin tức gì, đổi mới tốc độ cùng trò chơi thời gian thực móc nối, cơ hồ mỗi ngày trên bảng danh sách thứ tự đều tại thay phiên.

Không biết xuất phát từ cái gì cân nhắc, dạng này xếp hạng bảng danh sách đến nay không có thả vào trò chơi nội bộ, đối với người xem khai phóng.

Có người ở trong bình luận cảm thán: “Cái này Lê Lạc nguyên lai lợi hại như vậy, chỉ so với Tống tỷ kém một cái.”

“Nguyên bản so Tống Lãnh Trúc cao nhất tên, bây giờ Tống tỷ hoàn thành đánh giết nhiệm vụ, xếp hạng trước thời hạn.”

“Nàng rất lợi hại , người cũng rất có giáo dưỡng, nghe nói tinh tế thân phận cũng không thấp, đại khái là cái nào đó tài phiệt nhà thiên kim.”

“Nói như vậy...... Là phú bà?! Phú bà nhìn ta một chút.”

“Mau tỉnh lại, nhân gia giáo dưỡng hảo, không có nghĩa là không chọn.”

“Trên lầu, ngươi nói như vậy để cho tâm ta đau quá.”

Trên danh sách, mặt khác hai cái tên bị phát bình vòng người đi ra.

“Cái này Khổng Thiên Hách cùng lâu cánh, năng lực cũng không thấp a.” 4 người thứ tự trước sau sắp xếp cùng một chỗ, thầu năm đến tám tên.

“Cứu mạng, Tiểu Đường loại tình huống này đều có thể chạy trốn, muốn nói nàng may mắn a, tại chỗ hóa thân Zombie Vương Hảo giống lại quá thảm một chút, muốn nói nàng xui xẻo, ta cảm giác nàng vẫn rất may mắn.”

“Ta cũng cảm thấy, tại gặp may mắn cùng xui xẻo ở giữa nhiều lần hoành nhảy.”

“Đó là bởi vì Tống Lãnh Trúc cùng Lê Lạc đều không ra tay, muốn thật sự 4 người liên thủ, lại cất tâm đuổi tận giết tuyệt mà nói, Tiểu Đường rất khó chạy thoát.”

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ