Không tốt, Lam Tả trong lòng còi báo động đại tác, nàng dự trù, sau đó chính mình sở hữu tiến công đều bị Đường Dư tránh khỏi, thế là nàng buông ra Đường Dư cánh tay, thay đổi sách lược, hướng về chạy tới thuyền bơi.“Dưới nước có Zombie!” Lam Tả bên cạnh bơi vừa kêu, “Là cái kia biến dị Zombie, mau giết nàng!”
Tiếng la của nàng đưa tới chú ý của những người khác, nói chuyện đứng không, đã có 5 cái thuyền vây quanh, có người đưa tay đem Lam Tả kéo theo thuyền.
Đường Dư sớm tại Lam Tả du tẩu một khắc này, liền lặng yên không một tiếng động đâm vào trong nước, nàng trước tiên mặc kệ vòng trở lại viện quân, mà là trở về tới chính mình đồng bạn bên người, ngăn cản gã đại hán đầu trọc sinh lộ.
Gã đại hán đầu trọc không thể nghi ngờ là Lam Tả trợ thủ đắc lực, thân thủ không kém, hắn khổ người tuy lớn, nhưng ở trong nước cũng dị thường linh hoạt.
Đường Dư tâm niệm khẽ động, trong khoảnh khắc, trong óc nàng tràng cảnh cùng mắt nhìn đến cảnh tượng sinh ra phân ly, trong thần thức, kế tiếp một phút chuyện sẽ xảy ra giống như đèn kéo quân nhanh chóng diễn ra, nàng nhìn thấy, đầu trọc thoát khỏi Kim Diệp khống chế, trở tay hướng nàng phương hướng đâm nghiêng nhất đao.
Dạng này diễn thử tại trong thần thức bất quá xuất hiện một cái chớp mắt, Đường Dư lấy lại tinh thần, trước mắt gã đại hán đầu trọc vẫn tại cùng Kim Diệp triền đấu, nhưng rất nhanh, Kim Diệp bị gã đại hán đầu trọc một chưởng đẩy ra, như diễn thử bên trong tràng cảnh không hai, gã đại hán đầu trọc để mắt tới Đường Dư.
Đường Dư nhịn không được khóe miệng nhẹ cười, nàng bởi vì hưng phấn cùng vui sướng mà huyết dịch sôi trào, năng lực này dùng quá tốt, nàng có thể biết rõ tiếp đó sẽ phát sinh cái gì, mặc dù đem thị giác cùng thần thức phân ly để cho nàng có trong nháy mắt mê muội, nhưng loại này mê muội cũng có thể không đáng kể.
Như trong dự đoán một dạng, gã đại hán đầu trọc đột nhiên từ bên hông móc ra một cái tiểu chủy thủ, nhào về phía Đường Dư. Đường Dư đơn giản dễ dàng mà ở trong nước trở mình, đồng thời chuyển hông dùng sức, một cước đá vào gã đại hán đầu trọc phần bụng, giống như Lam Tả đạp nàng một cước kia một dạng.
Thời gian dài không có lấy hơi đại hán, bị cái này đạp một cái muộn khục một tiếng, khuôn mặt đỏ bừng lên, Đường Dư lại một cước đạp ở đầu trọc bả vai, đem hắn hướng về đáy nước đẩy.
Lúc này, đuổi theo tới Kim Diệp cấp tốc huy động dao găm trong tay, tại gã đại hán đầu trọc bất lực lúc phản kích, dễ dàng quẹt làm bị thương cổ của hắn. Đường Dư khoát tay, bắt được gã đại hán đầu trọc cánh tay, dùng sức chi lớn, móng tay đều khắc vào đối phương trong thịt.
Ám sát cùng đồng hóa đồng thời tiến hành, tại gã đại hán đầu trọc trở thành Zombie một khắc này, Kim Diệp đem đao quấn lại sâu hơn, trực tiếp đâm vào gã đại hán đầu trọc xương sống.
Màu đỏ sậm huyết dịch cấp tốc tan ra, xen lẫn trong bích lục trong nước sông, tanh hôi dị thường.
Đường Dư thả ra gã đại hán đầu trọc, tiếp lấy nắm lấy chính mình Zombie đồng bạn, trốn vào lật nghiêng bì đĩnh phía dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...