Đường Dư kéo lại bên người đồng đội, tại cửa hàng đối diện tìm cái hai tầng cao lầu nhỏ, leo lên sân thượng.
Nơi đây coi như thành hương chỗ giao giới, cửa hàng quy mô cũng không lớn. Lúc này các nàng vị trí vị trí, cách cửa hàng không tính xa, chỉ cách một cái hai làn xe rộng đích đường cái.
Đứng được xem trọng được xa, ba người theo sân thượng ló, rất nhanh liền hiểu rõ dưới mắt hình thức.
Một đội người bị vây vây ở cửa hàng ở bên trong, cách cửa thủy tinh có thể chứng kiến, bên trong cũng có còn sót lại tang thi, lúc này bọn hắn thối cũng không xong, tiến cũng không được.
"Như là tân thủ. " Kim Diệp rơi xuống kết luận. "Tang thi sẽ không đóng cửa, cửa hẳn là chính bọn hắn đóng lại, tự giam mình ở bịt kín trong không gian, không thể nghi ngờ là chịu chết, những người này hơn phân nửa là mới gia nhập trò chơi người chơi. "
Lời của nàng âm xuống dốc, cửa hàng bên trong một người nam nhân đột nhiên hướng phía cái phương hướng này vung mạnh hai tay.
Đường Dư ngồi xổm xuống thân thể: "Nhìn hắn đến chúng ta, là ở hướng chúng ta cầu cứu ư? "
"Hình như là. "
"Thế nhưng là chúng ta là tang thi ôi chao. " Đường Dư có chút buồn cười, người đối diện đại khái là đem các nàng trở thành nhân loại.
"Không phải tang thi ta cũng sẽ không xuống dưới. " Kim Diệp biểu hiện được vô cùng máu lạnh. "Ngươi xem xuống trước mặt tang thi, theo chúng ta lúc trước gặp phải không quá giống nhau, chúng ta người ít như vậy, đi chính là chịu chết. "
Trải qua Kim Diệp vừa nói như vậy, Đường Dư cũng phát hiện, vây quanh ở cửa hàng cửa tang thi không phải cái loại này đẩy đẩy ồn ào trạng thái, tuy nhiên cũng chen chúc tại cùng nơi, nhưng nhìn kỹ sẽ phát hiện, chúng đều rất có lễ phép, hoặc là nói, rất có trật tự.
Mỗi lần vị trí tang thi tầm đó bảo lưu lại một điểm khoảng cách, không giống nơi khác tang thi, cùi chỏ hận không thể đỗi đến đồng loại trong miệng, tứ chi cuồng loạn nhảy múa, bừa bãi lộn xộn.
Thật là có biên giới cảm giác tốt tang thi.
Điểm ấy hơi nhỏ khác biệt lại để cho Đường Dư rất giật mình: "Chúng cũng có ý thức ? " Nàng híz-khà-zzz một tiếng, lại phủ nhận ý nghĩ này.
Chúng sẽ không sử dụng công cụ đập nện cửa thủy tinh, cho nhau tầm đó không có trao đổi, tuy nhiên bảo trì rất có trật tự cảm giác, vốn lấy và chỉ biết vô ý thức gõ cửa cùng gầm rú.
Cái đó và Đường Dư các nàng, hoàn toàn bất đồng.
Đường Dư nhớ tới lúc trước Giản Ngũ đã từng nói qua, biến dị tang thi Vương có thể khống chế đồng loại tiến hành chiến đấu, chẳng lẽ những thứ này tang thi đều là bị khống chế đấy sao?
Cái kia thoạt nhìn cũng không có rất lợi hại đi, đầu óc vẫn là ngây ngốc.
Đang nghĩ ngợi, trống trải trên đường cái đột nhiên truyền đến một hồi súng vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...