Chương 6

44 8 1
                                    

Đường Dư trong miệng không giết người, Giản Ngũ cũng không tin tưởng, nàng vừa mới giết chính mình thời điểm, động tác vô cùng gọn gàng mà linh hoạt.

Giản Ngũ là nhiệt huyết thiếu niên tâm tính, thờ phụng có ân tất báo cái kia một bộ, muốn hắn đảo mắt bán đứng cuộc sống mình qua nơi trú quân, hắn thật sự là làm không được.

Đường Dư gặp bộ không xuất ra tinn tức gì, liền hướng Kim Diệp giang tay ra: "Tiểu tử này không ủng hộ chúng ta, chúng ta không có cách nào khác cứu ngươi đồng đội. "

Kim Diệp sao có thể không rõ Đường Dư ý tứ, nàng là đều muốn chính mình xuất mã thuyết phục Giản Ngũ. Kim Diệp đem trong tay vải rách bỏ vào công kích y túi, sau đó liếc qua Đường Dư cùng Giản Ngũ, trực tiếp đứng lên, thẳng tắp hướng nơi trú quân đi đến.

"Ngươi muốn làm gì? " Đường Dư cùng Giản Ngũ đồng thời lên tiếng kinh hô, Kim Diệp cử động hiển nhiên vượt ra khỏi dự liệu của các nàng.

"Các ngươi không cần đáp tiến đến, tự chính mình đi cứu. " Kim Diệp nói.

Đường Dư có chút đau đầu, hôm nay thu hai cái tiểu tùy tùng, cũng không như thế nào nghe lời a....

"Ngươi sẽ chết. " Giản Ngũ mở to hai mắt nhìn, nói. Hắn chỉ chỉ Kim Diệp trên mặt đã xuất hiện tím xanh sắc vằn cùng xám xịt, đó là bị Đường Dư cắn một cái sau, nhanh chóng xuất hiện biến dị đặc thù. "Nơi trú quân người, một cái có thể nhận ra ngươi là tang thi. "

Đường Dư lại nổi lên lòng hiếu kỳ, nàng đầu óc một chuyến, hỏi: "Các ngươi chính là tào cái này đến phân biệt rõ tang thi ? Đây không phải là che mặt có thể mê hoặc người khác sao? "

"Không thể, đi đường tư thế cùng nhân loại cũng hoàn toàn bất đồng. " Giản Ngũ lườm Đường Dư một cái: "Tuy nhiên ngươi hành tẩu tư thế đỡ một ít, nhưng nhìn kỹ cũng là có thể nhìn ra khác nhau đó, hơn nữa......"

Giản Ngũ dừng thoáng một phát, câm miệng không nói nữa, hắn đã kịp phản ứng, Đường Dư là ở bộ tin tức.

Đường Dư bị vạch trần cũng không đỏ mặt, nàng thản nhiên mà thu hồi tìm kiếm ánh mắt, vỗ tay một cái cũng đứng lên. "Đi a, tiểu tử ngươi không muốn gia nhập liền ở tại chỗ này, ta cùng Kim Diệp đi cứu người. "

Kim Diệp kinh ngạc quay đầu lại, nhìn Đường Dư một cái, về tình về lý, nàng không cần mạo hiểm như vậy.

Đường Dư cùng Kim Diệp song song đi cùng một chỗ, không có lại quay đầu lại xem Giản Ngũ, hai người bọn họ đều là người trưởng thành rồi, tác phong làm việc gọn gàng mà linh hoạt, chẳng muốn lầm bà lầm bầm bắt buộc người khác.

"Ngươi không có vũ khí nóng ư? Vũ khí lạnh tại trong trò chơi rất có hại chịu thiệt. " Kim Diệp nhìn thoáng qua Đường Dư trên tay mã tấu, lại thu hồi ánh mắt.

"Ta trước đó lần thứ nhất dùng thương thời điểm, liền địch nhân ống tay áo cũng không đánh lấy. " Đường Dư trêu chọc, nàng cúi đầu nhìn thoáng qua Kim Diệp hai tay, Kim Diệp súng ống đã bị Tống Lãnh Trúc đám người vơ vét rời đi, lúc này hai tay trống trơn.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ