"Tang thi cũng có thể kích phát dị năng ư? " Đường Dư có chút ngoài ý muốn.
"Ừ, như tang thi Vương có được' cuồng hóa' giống nhau. "
"Cho nên muốn phải lấy được dị năng, muốn trả giá cao chính là ăn tươi bên này buồn nôn biễu diễn? " Đường Dư nhớ rõ Kim Diệp đã từng nói qua, mỗi lần hạng dị năng đều muốn trả giá tương ứng một cái giá lớn.
"Cũng là không phải là không có khả năng. "
Đường Dư nhịn không được nuốt xuống thoáng một phát, cái này một cái giá lớn, có chút lớn a....
Nhưng này là nàng lần thứ nhất kích phát đặc thù nhiệm vụ, bỏ qua cơ hội, tiếp theo kích phát không biết sẽ đợi đến lúc lúc nào.
Dị năng, thật là nhớ có được, tuy nhiên không biết sẽ kích phát cái gì chủng loại.
Đường Dư có chút do dự, nhưng tang thi Vương đã đợi được không kiên nhẫn được nữa, nó đi phía trước bước một bước, sợi nấm chân khuẩn hầu như đã tìm được Đường Dư chóp mũi.
Đột nhiên, một tiếng súng vang phá vỡ quỷ dị này giằng co.
Liên tiếp hai quả viên đạn theo Đường Dư trước mặt nghiêng xuyên mà qua, thẳng tắp đánh trúng vào tang thi Vương duỗi dài bàn tay, những cái...Kia sợi nấm chân khuẩn trong khoảnh khắc toàn bộ lùi về đến tang thi Vương trong lòng bàn tay, không thấy bóng dáng.
Ở đây tang thi cùng người lắp bắp kinh hãi, đồng loạt hướng thang lầu xoắn ốc nhìn lại.
Yếu ớt dưới ánh sáng, chỉ có thể nhìn đến bốn đạo bóng đen từ thang lầu bên trên nhảy lên, cầm đầu người nọ còn bảo trì giơ súng tư thế.
Có người chơi đã đến.
Cùng tang thi Vương hiệp thương bị cắt đứt, Đường Dư bất chấp thấy rõ người đến là ai, nàng kéo lên Kim Diệp cùng Tiểu Ly liền hướng trên bậc thang nhảy lên.
Có người chơi lập tức ngăn chặn xuống lầu phương hướng, Đường Dư gặp không thể thực hiện được, lập tức quay đầu, dọc theo thang lầu xoắn ốc hướng ngọn tháp chạy.
Cái lúc này, hướng đỉnh tháp chạy không phải một cái lựa chọn tốt, nhưng tình huống đặc thù, dừng lại ở cái này nho nhỏ trong phòng, nguy hiểm hơn.
Chỉ là đánh cho cái đối mặt, Đường Dư liền đoán được, người tới thân thủ phi thường tốt, bốn người này phối hợp ăn ý, có thể thủ có thể công, không giống như là bình thường rau gà người chơi.
Hơn nữa có thể vững vàng đến bây giờ mới tiến giáo đường, nhất định là cái hung ác nhân vật.
Đường Dư chập choạng trượt địa nhảy lên lên thang lầu, rời đi giàn giáo trước, sau này nhìn thoáng qua.
Cầm đầu cái vị kia người chơi đang cùng tang thi Vương quần chiến tại một chỗ, trong khoảnh khắc, nhỏ hẹp giàn giáo lót bên trong áo hay chăn đạn bay loạn. Tang thi Vương Minh lộ ra nhận lấy kiềm chế, nó chống lại Đường Dư lúc những cái...Kia nhanh nhẹn động tác, giờ phút này tại vị này người chơi trước mặt, liền lộ ra ngốc vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...