Tại Trần Đức Minh gào thét phía dưới, hình người đáy hố tích dịch không còn dâng lên, cũng hai bên vách đá vẫn tại chảy xuôi những cái kia quỷ dị chất lỏng, cơ quan này, vẫn tại vận chuyển.Phía trên đường chạy trốn đã bị phong kín, đừng nói các nàng không xuất được, cái kia hai đầu cự xà, cũng không cách nào lại leo lên vách đá, chạy ra cửa hang.
Những cái kia tích dịch đã chậm rãi tràn qua Toái Nham, dần dần hướng về trung tâm tụ lại. Trần Đức Minh thủ hạ cũng không có toàn bộ chết mất, một chút trọng thương tiểu đệ còn tại trên mặt đất kéo dài hơi tàn, nhìn thấy tích dịch chảy qua tới, vội vàng hướng về Đường Dư một đoàn người bên cạnh bò.
Đám người sợ những người này sinh thêm sự cố, chia binh hai đường, hạ thủ quả quyết, đem bọn hắn đều đào thải.
Đường Dư nhìn hướng tay của mình bàn tay, nàng tại Trần Đức Minh phát động dị năng thời điểm bắt được cổ tay của đối phương, cũng nghe đến dị năng phục chế thành công âm thanh, chính mình cũng có thể thuấn gian di động , chỉ có điều nàng không thể làm mặt nhiều người như vậy tiến hành khảo thí.
Đường Dư nghĩ nghĩ, cấp tốc ấn mở giao diện trò chơi, kéo đến dị năng bản khối nhanh chóng xem một lần, lại bất động thanh sắc tắt đi mặt ngoài, làm ra trầm tư trạng thái.
Quả nhiên cái này dị năng cũng là có hạn chế, truyền tống địa điểm chỉ có thể tại phạm vi tầm mắt bên trong. Phía trên bát giác phiến đá đã khép lại, dưới mắt cái này dị năng đã mất đi đất dụng võ.
Các nàng còn cần ngăn cản trong động này cơ quan mới được.
Đường Dư đưa ánh mắt dời về phía Trần Đức Minh ban đầu vẽ bát quái đồ chỗ, nơi đó có 4 cái dạng trụ lỗ thủng.
Nàng nhớ tới Trần Đức Minh đã phân phó thủ hạ lấy Thanh Đồng Trụ, cự xà trong miệng cây cột, trùng hợp 4 cái.
Bởi như vậy, sự tình trở nên rõ ràng, cái này mộ chủ nhân dụng tâm cực kỳ hiểm ác, muốn phá giải cơ quan, nhất định phải đánh giết hai đầu cự mãng thu được Thanh Đồng Trụ, lại lấy người sống hiến tế, chuyện như vậy nghĩ kĩ lại độ khó cực lớn, Trần Đức Minh kém một chút liền đắc thủ.
Nhưng bây giờ, các nàng không có khả năng đi giết cái này hai cái mãng xà, không nói trước các nàng cùng xà hợp tác qua giao tình, coi như nơi này tất cả mọi người cộng lại, cùng hai đầu thu được tự do mãng xà mặt đối mặt quyết đấu, cũng không chắc chắn có thể đánh thắng được.
Đường Dư nhìn về phía sau lưng cự xà, mặt lộ vẻ khó khăn, trùng hợp bốn cái mắt rắn cũng đang nhìn qua bên này.
Lại một lần nữa trực lăng lăng đối đầu cự xà đôi mắt, Đường Dư vẫn sẽ hô hấp trì trệ, mắt rắn trong mắt đường vân có thể thấy rõ ràng, ánh mắt U Hàn, để cho người ta nhìn mà phát khiếp, đây là cổ lão sinh vật đối với sâu kiến tinh thần nghiền ép.
Hồng Mâu cự xà nhìn chăm chú Đường Dư hai giây, tiếp lấy quay đầu cọ xát đồng bạn cổ. Đang lúc mọi người chăm chú, nó nâng lên đầu lâu khổng lồ, tìm được Đường Dư cùng Tống Lãnh Trúc trước mặt, bỗng nhiên mở ra miệng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...