Chương 62

31 5 0
                                    


Tế đàn là tế tự Thần Linh, khẩn cầu phù hộ nơi chốn, như thế nào thiết trí tại địa cung này, cùng quan tài đặt ở một chỗ?

Đường Dư ánh mắt phóng tới trên những bạch cốt kia, những thứ này hài cốt đều có chút năm tháng, nhưng cũng không phải là đều đã toàn bộ hư thối, tại tia sáng soi sáng góc, một chút bị tùy ý vứt trên hài cốt, còn lưu lại quần áo vớ giày, nhìn cách thức, cùng trò chơi NPC bên trong ăn mặc không kém nhiều lắm, rõ ràng là người hiện đại.

Lại một nhìn kỹ, bạch cốt thối rữa trình độ sâu có nông có, những thứ này chôn cùng giả không giống như là xây mộ lúc liền cùng một chỗ tuẫn táng, ngược lại giống cách đoạn thời gian liền có người bị ném đến nơi này.

Cũng mộ huyệt kia lại phân minh rất lâu không có thông gió, cũng không có người tiến vào mộ thất, chẳng lẽ cái này cái gọi là địa cung “Tế đàn”, có đơn độc lối ra?

Đường Dư xoay người nghiêm túc đánh giá đến chung quanh, cái này thiên nhiên hang động khá lớn, tia sáng chiếu không tới bên cạnh, , không nhìn thấy có giống cửa ra chỗ.

Nàng thật không dám giẫm tấm đá xanh bên ngoài khu vực, những cái kia mấp mô duy trì lấy nguyên sinh trạng thái tảng đá, hiện lên màu nâu đậm, ở dưới ngọn đèn phản xạ ra quỷ dị ánh sáng lộng lẫy, nhìn qua có chút không rõ.

Tống Lãnh Trúc đang theo dõi cái kia chỗ cao tế đàn nhìn, nàng khoa tay múa chân một cái, hố xương trắng khoảng cách ước chừng có 3m, đem hết toàn lực nhảy lên, có thể trèo lại đường hầm biên giới. trong hầm này bạch cốt đắp rất cao, trực tiếp lội qua đi vậy có thể thực hiện, chỉ là phía dưới không biết còn có cái gì đồ vật, có thể không giẫm liền tận lực không giẫm.

Đường Dư nghiêng đầu đi xem Tống Lãnh Trúc , đối phương đã làm xong chạy lấy đà lên nhảy chuẩn bị.

Chỉ là Tống Lãnh Trúc chân thương nghiêm trọng, vượt qua hố xương trắng lúc cũng không như tưởng tượng bên trong giống như đơn giản dễ dàng linh động, đùi phải của nàng không thể tránh khỏi bước vào đống xương trắng bên trong.

Bạch cốt lỏng lẻo, bày ra đến lộn xộn, bị lực đạo này giẫm mạnh, phát ra một hồi sụp đổ vang động, khớp xương va chạm âm thanh bị hang động vô hạn phóng đại, vậy mà xuất hiện một hồi hồi âm.

Tống Lãnh Trúc tại chân lâm vào cốt trong khe lúc, kịp thời bấu víu vào cạnh hố bệ đá, nàng hai tay dùng sức, chủ yếu nắm chặt, từ hố xương trắng bên trong leo lên.

Còn không đợi nàng đứng vững, tám cái dây sắt đột nhiên không gió mà bay, dây sắt khẽ run, ngay sau đó, hố xương trắng bên trong đột nhiên vang lên một đạo không hiểu thấu kêu rên.

Cái kia rõ ràng là nhân loại âm thanh.

Chẳng lẽ, những thứ này xương cốt sống lại?

Đường Dư trong nháy mắt kéo căng cơ bắp, cầm đao nhìn về phía nguồn thanh âm. Cái này âm thanh đột ngột từ tế đàn bên trái phát ra, bởi vì góc độ vấn đề, đóng quân dã ngoại đèn chỉ có thể soi sáng một điểm mờ mịt đống cốt.

Tia sáng phía dưới, cái kia một đống bạch cốt không dừng được phiên động, dường như muốn từ phía dưới bốc lên đồ vật gì.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ