Bệnh viện là dễ dàng nhất chiếm lĩnh, khó khăn nhất chiếm lĩnh chính là quân / hỏa kho, nơi này so Đường Dư trong tưởng tượng muốn lớn, đã có một cái căn cứ quy mô, ngoại trừ thường dùng đạn dược, còn có máy bay cùng xe bọc thép, thậm chí một chút loại cực lớn trọng súng đạn, hai người cao đạo / đánh bày một loạt.
Vũ khí mặc dù đủ, nhưng thủ vệ nhân thủ thật sự là quá ít, Đường Dư bọn người mang theo Zombie Zombie giết đến trước mắt, hạng nặng khí giới toàn bộ đều đã mất đi tác dụng, thủ vệ không dám khoảng cách gần sử dụng cỡ lớn súng đạn, bằng không thì nửa cái Tùng Minh thành đều sẽ bị tác động đến.
Bọn hắn dùng thương pháo lôi đánh để ngăn cản tiến công, lại hoảng sợ phát hiện những hướng bọn họ kia tấn công Zombie cũng sẽ dùng thương, một cái thương kho thất thủ sau, lưng tựa căn cứ ưu thế liền biến thành thế yếu.
Chiến hỏa kéo dài rất lâu, Đường Dư Tống Lãnh Trúc mấy người tự mình ra tay, giải quyết tương đối giỏi dùng súng ống mấy cái lãnh tụ người chơi, một nhà thi cùng nhau xử lý, đợi đến khói lửa lắng lại thời điểm, chân trời đã hơi sáng .
Nghiệm thu thành quả thời điểm, Đường Dư tại trong khố phòng trái xem phải xem, có chút không thể tin đối với Kim Diệp nói: “Có những vật này, khó trách cái này doanh trại đẳng cấp cao như vậy.”
“Đúng vậy a.” Kim Diệp, “Nếu là chúng ta vừa lên tới liền từ bên ngoài công thành, là vô luận như thế nào cũng không công vào nổi, chỉ có từ nội bộ đột phá mới có thể dễ dàng như vậy đắc thủ.”
Nếu như trước đây các nàng mang theo một nhà thi xuất hiện tại Tùng Minh thành trước cửa thành, có thể đã bị nổ thành mảnh vụn .
Sau cùng cứ điểm một chiếm lĩnh, công thành nhiệm vụ liền hoàn thành hơn phân nửa, cuối cùng chỉ còn lại dàn xếp nội thành cư dân.
Hai đội người tập trung vào một cái trong khố phòng, tiểu Thất đơn giản đồng bộ trước mắt cư dân tình huống. Sớm đi thời điểm các nàng kích động một chút người chơi, kết thân Lâm phái 54 người tiến hành vây quét, đến nỗi ủng hộ Lâm Trọng Kỳ NPC, tiểu Thất nghe xong Tống Lãnh Trúc lời nói, tạm thời không có động thủ. Ở giữa những người chơi này ân oán so với các nàng trong tưởng tượng còn muốn sâu, tiểu Thất bọn người cơ hồ không chút xuất lực. Trong hỗn chiến, có ít người đào thải, có ít người chẳng biết đi đâu.
“Xử trí như thế nào những thứ khác cư dân đâu?” Tiểu Thất hỏi mình đội trưởng, “Còn có cái này thành, muốn làm sao xử lý?”
Tống Lãnh Trúc nhất thời không nói chuyện.
Đường Dư lên tâm tư, nhỏ giọng cùng đồng đội nói thầm: “Kim Diệp, ngươi nói cái này thành bang hảo như vậy, có thủy có điện, chúng ta muốn đem doanh địa toàn bộ đem đến ở đây tới sao?”
Kim Diệp đầu tiên là đánh giá phụ cận Tống Lãnh Trúc một mắt: “Lần này chúng ta là hợp lực công thành, làm sao phân phối tài nguyên còn khó nói, Tống Lãnh Trúc vạn nhất cũng nghĩ trú đóng ở trong thành này đâu?”
Đường Dư nghĩ cũng phải, nàng cân nhắc một chút, nếu không thì trực tiếp hỏi hỏi Tống Lãnh Trúc tính toán.
Nhưng Kim Diệp đột nhiên nghĩ đến cái gì, tiếp tục nói: “Bất quá ta cảm thấy, cũng không cần chuyển doanh địa tốt hơn. Trong thành này nhiều người như vậy cùng người chơi gặp qua ngươi, chúng ta không có khả năng đem bọn hắn giết hết hoặc là toàn bộ đều cảm hóa , nếu là có một chút chạy ra ngoài người chơi tiết lộ ngươi hạ trại vị trí, liên hợp thế lực khác hợp nhau tấn công, chúng ta trú đóng ở ở đây liền thành sáng loáng bia ngắm, hôm nay ngươi giết chết Lâm Trọng Kỳ, ngày mai người chơi khác liền đến hợp lực đánh giết ngươi. Tùng Minh thành mục tiêu quá lớn quá bại lộ , đối với chúng ta tới nói không phải là chuyện tốt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...