Tiểu Ly ngồi ở da trên ghế sa lon, bất an dời phía dưới cái mông, cái này ghế sô pha quá mềm mại, vừa ngồi lên đi cả người hướng xuống vùi lấp hơn phân nửa, như bị vây quanh tại đám mây, cỗ này đã thành thói quen tùy ý hướng về trên tảng đá lớn ngồi vào thân thể, một chốc khó thích ứng.Càng làm cho nàng khó thích ứng chính là, biệt thự này cùng thế giới trò chơi quan không hợp nhau khí phái trang hoàng: hợp cách phòng khách toàn bộ áp dụng bằng gỗ xà ngang treo đỉnh, gỗ thô sắc thêm màu xám phối màu để cho không khí chung quanh tràn đầy cao nhã thiền ý, thang lầu xoắn ốc phía dưới lại còn làm thực vật Tạo cảnh, một gốc Cổ Tùng thấp bão hòa màu xanh biếc đem chỉnh thể sắc điệu kéo cao đến nghệ thuật phương diện.
Trong biệt thự gỗ cỗ cùng danh họa đều bảo tồn hoàn hảo, không biết nên tán dương chủ nhân cũ thẩm mỹ cao vẫn là Lâm Trọng Kỳ ánh mắt hảo, hắn vậy mà chọn lấy như thế cái địa phương xem như đãi khách nơi chốn.
Tiểu Ly nuốt nước miếng, nếu không phải là Lê Lạc còn tại bên cạnh, nàng phải hoài nghi chính mình chơi trò chơi một khóa đổi da.
Tại Lâm Trọng Kỳ ánh mắt quét tới phía trước, Tiểu Ly bất động thanh sắc buông xuống tay trái, thu hồi chính mình bộ kia chưa từng va chạm xã hội thần sắc. Nàng thật muốn Đường Dư cùng Kim Diệp cũng tại nơi đây, kiến thức một chút cái này Tùng Minh Thành chủ người qua cũng là cái gì xa xỉ sinh hoạt.
Loại này xa xỉ không chỉ có thể hiện tại trên trang hoàng, còn tại thành chủ trên thân người thể hiện đến phát huy vô cùng tinh tế. Lâm Trọng Kỳ cái này nửa thân thể sắp xuống lỗ tiểu lão đầu đem tóc hoa râm chải chỉnh tề, hắn vóc dáng không cao, thân hình hơi gầy, ám sắc ba kiện bộ đồ tây xem xét liền có giá trị không nhỏ, hắn nghiêng dựa vào một tấm một người đồ cổ trên ghế, giơ ly rượu đỏ đang cùng Tống Lãnh Trúc nói chuyện, lúc nói chuyện hoa râm râu ria phía dưới cái miệng đó nhìn giống không có mở hợp nhất dạng, nổi bật lên hắn cái kia thâm thúy ngũ quan càng thêm nghiêm túc.
Đây là một cái không tốt lắm nói chuyện người, Tiểu Ly đạo hạnh cạn, nhìn không ra rất nhiều, chỉ cảm thấy Lâm Trọng Kỳ cái này nhân tâm tư rất mạnh. Từ nghênh đón Lê Lạc cùng Tiểu Ly nhập tọa đến bây giờ trò chuyện, hắn cơ hồ không có đại khai đại hợp động tác, mỗi lần đưa tay ra hiệu đều chậm chạp mà nhỏ bé, có loại không giận tự uy khí phách.
Cùng hắn so sánh, Tống Lãnh Trúc liền mộc mạc nhiều lắm, vạn năm không đổi màu đen áo jacket quần trực tiếp kéo xuống biệt thự cấp bậc, Tống Lãnh Trúc trên ghế sa lon ngồi bốn bề yên tĩnh, trên mặt một điểm khiếp ý cũng không có, cầm trong tay của nàng Lâm Trọng Kỳ đưa cho nàng rượu đỏ, nhẹ nhàng lung lay.
“Lâm tiên sinh cái này chỗ ở đồ tốt thật không ít.” Nói chuyện cũng không phải Tống Lãnh Trúc , mà là Lê Lạc.
Lê Lạc trên mặt cũng bình thản rất, tại dạng này tam phương ngồi vây quanh chuẩn bị nói chuyện tràng diện phía dưới, nhìn không chớp mắt, giống xuất nhập nhà mình.
Trong này bị hù dọa, chỉ có Tiểu Ly một cái.
“Không có đồ vật tốt gì, cũng là chủ nhân cũ lưu lại trong hầm ngầm.” Lâm Trọng Kỳ đem ưng một dạng ánh mắt đặt ở Lê Lạc trên thân, không có lại nhìn bên cạnh Tiểu Ly một mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...