Dùng qua cơm tối, di di nhóm lại tại trong viện tụ một hồi, liên hệ mỗi tiểu tổ độ tiến triển công việc.Cái này đã trở thành các nàng mỗi ngày nhật trình một trong.
Đây không phải Đường Dư yêu cầu, mà là di di nhóm tại sản xuất quá trình bên trong phát hiện, vẫn là muốn để tất cả mọi người biết được mỗi người mỗi ngày đều đang làm gì mới tốt. Có khi nội dung công việc của các nàng là lẫn nhau đan chéo, tỉ như công cụ tổ tiến độ liền quan hệ đến xây nhà tổ cùng làm ruộng tổ hiệu suất.
Nhưng cũng không tính đường đường chính chính họp, các nàng giống như trong sân hóng mát, đông giật nhẹ tây giật nhẹ, xen lẫn nói đùa cùng trêu ghẹo, còn rất có ý tứ.
Cho Tề Cẩm Nhân lên xong thuốc sau đó, Đường Dư cùng Giản Triệt cũng gia nhập cái này tụ hội.
Thím mập nhìn thấy Đường Dư, vội vàng cấp hai nàng nhường vị đưa: “Thôn trưởng, mau tới nghe một chút, chúng ta thuỷ lợi tổ muốn bắt đầu nuôi cá.”
Nuôi cá? Đường Dư con mắt đều sáng lên.
Lý Khê Thạch cầm cái vở quạt gió: “Đúng vậy, chúng ta trận này, tại ở trong lạch sông chọn lấy một ít cá xem như cá giống tới bồi dưỡng, ngày mai liền phóng tới trong đập chứa nước đi. Tương lai coi như bọn chúng sinh sôi không nhiều, cũng có thể lớn lên dài mập, để chúng ta có thịt cá ăn.”
Thím mập cười nói: “Ài, ngươi còn có thể toàn bộ câu cá nghiệp vụ, ai có hứng thú liền đi câu một chút, buông lỏng tâm tình.”
Mai bà bà trêu ghẹo: “Việc không đủ ngươi làm đúng không? Còn muốn đi câu cá?”
“Vấn đề nhỏ, chúng ta xây phòng tiến độ rất nhanh, thời gian còn nhiều.” Thím mập tự hào vỗ ngực một cái. “Tiểu Đường ngươi nhìn, ngươi không ở mấy ngày nay, chúng ta lại dựng tốt một cái nền đất.”
Nàng chỉ vào viện tử phía sau giữa sườn núi, trong bóng tối ẩn ẩn có thể nhìn thấy mấy cây cọc gỗ, không chỉ có nền đất, ngay cả phòng ốc hệ thống đều dựng tốt.
Đường Dư liên tục nhấn Like.
Trò chuyện hồi lâu, Mai bà bà đột nhiên hỏi: “Tiểu Giản đi cái nào tổ? Quyết định sao?”
Giản Triệt ngồi thẳng bả vai: “Còn không có, cái nào tổ cũng có thể, ta đều có thể học.”
Mai bà bà: “Ta ngược lại thật ra muốn cho ngươi đến trồng địa, vừa vặn trong tổ còn có một cái cùng tuổi tiểu nữ hài, nàng gọi Hân Hân.” Ngồi ở Mai bà bà bên cạnh tiểu nữ hài lập tức đứng lên, cùng Giản Triệt chào hỏi. Mai bà bà cười nói: “Hân hân là hoạt bát tính tình, các ngươi ứng cai xử chiếm được.”
Đường Dư liếc Giản Triệt một cái, không, ứng cai xử không tới.
Hoàng Hân Hân chính là thông thường mười lăm tuổi tiểu nữ hài, vui tươi hiếu động, phảng phất có không dùng hết tinh lực, làm lên việc nhà nông tới gọn gàng, Mai bà bà rất thích nàng.
Nhưng mà Giản Triệt không phải, Giản Triệt tâm tính thành thục, suy nghĩ rất nặng, không quá thích nói chuyện. Từ nàng ngẫu nhiên lộ ra trong lời nói, Đường Dư biết đứa nhỏ này tri thức mặt rất rộng, thuộc về thông minh hiếu học một loại kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...