Chương 107

24 4 0
                                    


Tống Lãnh Trúc biểu lộ sụp đổ rất chặt, lưng cũng tại trong nháy mắt thẳng tắp.

"Không cần." Ngữ khí của nàng bình tĩnh, "Ta không quen cùng người khác cùng nhau tắm rửa." Tay vòi nước chốt mở tại thời khắc này bị nàng vặn chặt, nhanh đến phát ra kẽo kẹt âm thanh, có chút càng che càng lộ.

Đường Dư đưa giấy tay run một cái, thần sắc có chút cổ quái, nàng quay người chống đỡ tại trên gian tắm rửa thủy tinh trong suốt, vù vù hạ bút.

"Không nói cùng một chỗ!!! Ngươi tắm trước!"

Đường Dư vẽ xong dấu chấm than, mạnh mẽ phía dưới đưa tay ra, níu lấy lời ghi chép giấy, dọc tại trước mắt Tống Lãnh Trúc.

Gia hỏa này nghĩ đi đâu vậy!

Tống Lãnh Trúc trầm mặc. Bị lời ghi chép giấy cản trở, Đường Dư cũng thấy không rõ nét mặt của nàng.

Đường Dư lại đem giấy hướng phía trước duỗi một centimet, cường điệu Tống Lãnh Trúc thấy rõ ràng.

Để cho Tống Lãnh Trúc tắm trước, là Đường Dư sau khi tự hỏi kết quả. trên thân Đường Dư lây dính rất nhiều cấm khu Zombie vết máu, lại thêm nàng bản thân cũng là Zombie, rất khó nói những cái kia văng đến trên tường thủy tinh giọt nước sẽ không đối với Tống Lãnh Trúc tạo thành ảnh hưởng.

Cho nên mới để cho Tống Lãnh Trúc sử dụng trước gian tắm rửa.

Chỉ tiếc lần này hảo ý rơi vào khoảng không.

"...... Không cần, ta không tẩy." Tống Lãnh Trúc đem đầu từ lời ghi chép giấy sau dời ra tới.

Nàng cũng không có Đường Dư như vậy tâm lớn, có thể tại một gian không biết là dùng làm gì quỷ dị trong phòng cởi quần áo.

Tốt a. Đường Dư thu hồi tờ giấy, quan sát một chút Tống Lãnh Trúc . Người này giống như chính xác không cần tắm gội.

Cùng mình vết bẩn bộ dáng khác biệt, Tống Lãnh Trúc đến Tân Châu sau đó tựa hồ từng có chỉnh đốn, quần áo không còn là cấm khu món kia trắng T, đổi thành sau lưng thêm mỏng xung kích áo khoác phổ biến ăn mặc. Trừ miệng trên môi có vết máu bên ngoài, địa phương khác cũng là sạch sẽ.

Nhưng Đường Dư thì không phải, nàng từ cấm khu đi ra, không có tìm được có thể tẩy thấu chỗ, lại thêm vừa mới đụng vào qua cánh tay -- Mặc dù cuối cùng biết được đó là ảo ảnh, nhưng Đường Dư vẫn như cũ cảm thấy mình toàn thân cao thấp từ trong ra ngoài đều xấu.

Thối, liền muốn tắm rửa, nơi này có thủy có điện, thậm chí còn có bình nhỏ tắm rửa trang phục, vì cái gì không tẩy!

Đường Dư thu hồi lời ghi chép, một lần nữa viết: "Vậy ngươi lui ra đi."

Tống Lãnh Trúc :?

Tống Lãnh Trúc bị giam ở ngoài cửa.

Cái kia phá toái không trọn vẹn môn đã không cách nào khóa lại, chỉ có thể khép, nàng đưa lưng về phía môn đứng ở cửa, tâm tình phức tạp.

Không bao lâu, rầm rầm tiếng nước xuyên thấu qua khe cửa tiến vào Tống Lãnh Trúc lỗ tai, xen lẫn không thành giọng tiếng hừ nhẹ, nghe Tống Lãnh Trúc một hồi xao động.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ