Chương 139

22 2 0
                                    


Trong khoang thuyền có ba hàng ghế dài, Đường Dư cùng Tống Lãnh Trúc ngồi đối diện tại phía trước, Giản Triệt tự giác ngồi ở bên cạnh Đường Dư. Bị đuổi tới hàng sau nhất hai tên Zombie an tĩnh ở lại, giống như tử vật. Đèn pin gác ở trên đỉnh đầu khung sắt, vì vô biên hoang nguyên tăng thêm một tia nhân khí.

Tống Lãnh Trúc lột bao tay xuống, lấy ra một túi lương khô: “Chúng ta đã hết dầu, kế tiếp chỉ có thể đi bộ.” Nàng ngẩng đầu lên nhìn Đường Dư: “Đường Dư, có nghĩ kỹ về phương hướng nào đi sao?”

Hướng tây là núi tuyết, hướng về bắc là sa mạc, các nàng chỗ hạ cánh tuyển thật tốt, ở vào sa mạc cùng thung lũng ở giữa, vô luận về phương hướng nào đi đều tính toán thuận tiện.

“Ngô.” Đường Dư bên cạnh nhấm nuốt bên cạnh suy xét, quai hàm phình lên , nàng ăn không phải lương khô, là di di nhóm nướng bánh mì, “Ở đây cực kỳ có tiêu chí tính chất chính là cái kia núi tuyết , hai lần trước neo điểm đều tại tỉnh lị thành thị, nổi bật vô cùng, nói không chừng neo điểm bố trí liền có cái này đặc biệt thích đâu, chúng ta hướng về núi tuyết đi.”

Nàng cầm trang bánh mì túi nhựa đưa cho Tống Lãnh Trúc : “Ăn cái này a, tốt hơn nuốt xuống.”

Bánh mì đã lạnh thấu, hơi có vẻ khô cứng, nhưng cũng so lương khô hảo ngoạm ăn một chút, Tống Lãnh Trúc đưa ra tay dừng một chút: “Ngươi mang khẩu phần lương thực đủ sao? Nếu là nhất thời tìm không thấy neo điểm, chúng ta có thể muốn ở đây chờ gần nửa tháng.”

“Gần nửa tháng nhịn không được, nhưng không có quan hệ, trước tiên cùng một chỗ tiêu hao những thứ này dịch hư, đến lúc đó ba người chúng ta khẩu phần lương thực lại vân một vân, thực sự không được ở đây còn có lá tùng cây cỏ đâu.” Đường Dư không lắm để ý, nói lên “Chúng ta” Tới cũng thuận miệng vô cùng, không giống Tống Lãnh Trúc còn phân cái ngươi ta nàng.

Nhưng mà Tống Lãnh Trúc không có nhận, tay của nàng còn duy trì lấy đưa ra tư thế, nhưng cả người giống như bị định trụ , ánh mắt một mực rơi vào trên bánh mì.

Đường Dư cho là nàng ghét bỏ bánh mì bị chính mình cầm qua, trong lòng vừa vội vừa tức, nói lầm bầm: “Ta không có đụng phải bánh mì, trên người của ta cũng không có vết thương!”

“Xuỵt.” Ai ngờ Tống Lãnh Trúc phát ra một cái nhẹ giọng, dùng vô cùng thấp âm thanh nhắc nhở: “Ngươi nghe.”

Tiếng nhắc nhở này tới đột ngột, 3 người lập tức dâng lên cảnh giác, ổn định ở tại chỗ.

Giản Triệt cũng ngừng nhấm nuốt động tác, dựng lỗ tai lên. Cửa khoang trầm trọng, thanh âm bên ngoài bị cắt giảm, truyền đến Giản Triệt trong lỗ tai , cũng chỉ còn lại có yếu ớt Phong Hào cùng dâng lên, so với gió gào càng lớn tiếng , ngược lại là chính mình bởi vì bầu không khí khẩn trương mà trở nên tiếng hít thở nặng nề.

Các nàng nghe được cái gì? Giản Triệt hoàn toàn không biết đạo, nhưng nàng nhìn thấy Đường Dư cùng Tống Lãnh Trúc đồng thời rút ra vũ khí, ăn ý cúi người, một tả một hữu hướng hai bên cửa sổ mạn tàu thăm dò.

Bên ngoài đất đá bay mù trời, sa mạc trên ghềnh bãi không biết đạo từ khi nào lớn như thế gió, trên đất đất vàng bị Phong Nhất Đái, lấy song song cùng mặt đất quỹ đạo hướng phía sau phi tốc di động, tầm nhìn thấp đến mức không thể thấp nữa. Bóng đêm bốn hợp, ngoại trừ các nàng chỗ này ánh sáng, thế giới bên ngoài toàn bộ bị bóng tối thống trị.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ