Đường Dư tiến tới liếc qua, nàng hỏi Chu Chu: "Nhìn ra là cái gì hạng mục sao?""Hẳn là liên quan tới đại não khai thác, những này vật thí nghiệm số liệu rõ ràng không thích hợp, độ sống động cơ hồ bị tăng lên một lần càng nhiều." Đại não công năng vẫn luôn là nghiên cứu trọng điểm đối tượng, người bình thường đại não chỉ mở mang một phần rất nhỏ, nếu là càng nhiều công năng bị khai quật, nhân loại không biết sẽ đạt tới tình cảnh như thế nào kinh khủng.
"Giống như trong viện những cái kia sinh vật biến dị?" Đường Dư trong đầu đột nhiên thoáng qua ý nghĩ này.
Tiểu Ly nhô đầu ra: "Theo lý thuyết, đây đều là người biến dị?"
"Ách...... Dạng này quy nạp có chút thô bạo, bất quá...... Cũng có thể nói như vậy." Chu Chu nâng trán.
Đường Dư nhìn chằm chằm trong lọ thủy tinh thân thể, quan sát nửa ngày, phát hiện ngực của các nàng khang cùng phổi cũng sẽ không tiếp tục có động tĩnh, hô hấp và tim đập cũng không có, hẳn là sớm đã trở thành thi thể, chỉ là giống ngâm mình ở trong Formalin, không mục nát thôi.
Đường Dư gặp lại nhìn không ra cái như thế về sau, liền theo lọ thủy tinh hướng về phòng thí nghiệm chỗ sâu đi, Tống Lãnh Trúc thân hình khẽ động, cũng chịu tay đi theo bên người của nàng.
Cái này phòng thí nghiệm to đến mong không thấy đầu, giống như là đem toàn bộ căn cứ lòng đất đều đào rỗng, ánh mắt bị rất nhiều khí giới che chắn, ngay phía trước trưng bày điều trị khí giới bên cạnh hiện ra đường viền mơ hồ, nhìn không rõ ràng là cái gì.
Đám người còn đắm chìm tại chủ lĩnh người có thể là vật thí nghiệm phỏng đoán bên trong, có chút bỗng nhiên.
"Những này vật thí nghiệm bị giam đi vào thời điểm là sống đâu." Tiểu Ly còn tại nói thầm, nàng tới gần Kim Diệp lặng lẽ nói: "Bằng không thì như thế nào trắc đến điện não đồ."
"Ai biết được." Kim Diệp phi thường nhỏ âm thanh mà đáp lại Tiểu Ly, hai người cách một bước khoảng cách, một trước một sau đi theo Đường Dư bước chân.
Thẳng đến đi tầm mười bước, Đường Dư quay đầu lúc phát hiện, Chu Chu không có cùng lên đến.
Đường Dư vốn cho là Chu Chu lại chạy tới địa phương khác xem xét khí giới , nhất định con ngươi nhìn kỹ, phòng thí nghiệm nơi nào còn có Chu Chu thân ảnh?
Rõ ràng đại gia liền cách mấy bước xa, đồng đội lại hư không tiêu thất , không có phát ra nửa điểm âm thanh.
Đường Dư vội vàng lên tiếng hô một câu "Chu Chu?"
Không có trả lời.
Một bên Tống Lãnh Trúc cũng sắc mặt ngưng trọng, nàng và Đường Dư cơ hồ là cùng một thời gian trở về chạy, cùng mình đồng đội tựa vào một chỗ.
Đường Dư mới vừa tới Tiểu Ly cùng Kim Diệp bên cạnh thân, chợt thấy một đôi tay từ bên cạnh giải phẫu dưới giường bên cạnh vươn ra, bắt lại Kim Diệp mắt cá chân, đó là một đôi hoàn hảo tay, ngoại trừ trên cổ tay có thể thấy rõ ràng màu đen mạch máu, không hề giống Huyết Tang Thi hư thối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...