Chương 16

41 5 0
                                    

Biến hóa phát sinh rất đột nhiên.

Không có bất kỳ dấu hiệu, trước mặt tang thi đại quân đột nhiên linh hoạt, lấy cực nhanh tốc độ phóng tới hai bên chính là xe tải.

Chúng như là nghiêm chỉnh huấn luyện binh sĩ, khô héo thân hình trở nên nhẹ nhàng linh hoạt nhanh nhẹn, có tang thi bắt lấy xe tải vòng bảo hộ, dùng sức nhảy chồm, muốn vượt qua tiến thùng xe.

Vị kia xuống xe ném lựu đạn tiểu đệ còn chưa kịp bò lên trên xe, đã bị tang thi đại quân bao phủ.

Thật nhanh! Đây là Đường Dư gặp qua nhanh nhất tang thi.

Lại đối đãi xuống dưới sẽ bị tang thi bầy vây khốn, Đường Dư đồng tử co rút nhanh, nắm đao nhảy ra khỏi vòng bảo hộ, kim ngạch cùng Tiểu Ly theo sát phía sau, vãng lai lúc lộ chạy trốn.

Các tiểu đệ bất chấp đi bắt các nàng bên này ba cái đào binh, dùng mạnh hơn hỏa lực đối kháng lấy tang thi bầy, có người đang gọi: "Hổ ca! Tang thi Vương hành động, ngươi còn ngủ a...! "

Không có ai trả lời bọn hắn.

Có người tiến lên đẩy Hổ ca thân hình thoáng một phát, này là thân thể nghiêng lệch địa té xuống.

Các tiểu đệ lúc này mới hoảng hồn, bọn hắn ỷ vào Hổ ca năng lực muốn làm gì thì làm, gan lớn xúc động, dưỡng thành ngang ngược càn rỡ phong cách hành sự, kết quả đem tang thi Vương chọc giận sau, mới phát hiện sau lưng chỗ dựa, không có.

Rậm rạp chằng chịt tang thi giắt xe tải trên hàng rào, làm bộ muốn hướng thùng xe vượt qua, cách vòng bảo hộ gần tiểu đệ bị bắt vừa vặn.

Chúng đã bắt đầu phản kích.

Đầu óc linh quang một chút mái tóc nam đã sớm bỏ xe chạy trốn, theo thật sát Đường Dư ba người sau lưng.

Nhưng hắn rất nhanh liền phát hiện, những cái...Kia vòng vây đi lên tang thi không thế nào công kích Đường Dư cùng Kim Diệp, phần lớn đều hướng chính mình mà đến.

Chuyện gì xảy ra a...! Như thế nào còn kém đừng...Với đối đãi!

Đường Dư quay đầu lại nhìn thoáng qua, mái tóc nam đã bị nhanh nhẹn tang thi bầy bao phủ. Đường Dư thu hồi ánh mắt, cùng Kim Diệp một trái một phải đem Tiểu Ly hộ tốt, sau đó vọt vào bên cạnh vứt đi văn phòng.

Các nàng vẫn không thể ly khai, tang thi Vương còn không có hiện thân.

Văn phòng bên trong tang thi tựa hồ cũng bị dời đi ra ngoài, lúc này đen sì đại sảnh trống rỗng.

Các nàng đã tìm được phòng cháy thông đạo, đi thang lầu bò lên trên lầu ba.

Lầu ba độ cao vừa vặn, đã có thể thấy rõ thế cục, cũng có thể nhảy xuống lầu tùy thời chạy trốn.

Các nàng hóp lưng lại như mèo sờ đến rơi xuống đất cửa sổ thủy tinh trước, xuống dò xét. Trên mặt đất ánh lửa ngút trời, một hồi hỗn loạn.

Cái kia không biết lai lịch trận doanh cũng phát động tiến công, so về hổ báo doanh ở bên trong đã loạn cả một đoàn các tiểu đệ, cái này trận doanh ngược lại lộ ra chuẩn bị đầy đủ, nhân số cũng nhiều hơn một ít.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ