Chương 17

32 7 0
                                    

 Đường Dư có thể rõ ràng phát giác được, trong bóng tối chạy trốn bóng người không ngớt các nàng ba cái, nơi đây mai phục người chơi, đều cùng các nàng ôm lấy đồng dạng ý tưởng—— đuổi theo tang thi Vương.

Các nàng vượt qua tang thi bầy, theo văn phòng phía sau hướng trong thành phi nước đại, sau đó tại đến trung ương quảng trường trước, dừng bước.

Trung ương trên quảng trường đã đứng bốn năm người, Đường Dư kéo lại Kim Diệp cùng Tiểu Ly, lách mình giấu đến chỗ bóng tối pho tượng phía sau.

Dưới ánh trăng, có thể loáng thoáng chứng kiến trung ương quảng trường bố cục, quảng trường chính giữa đứng thẳng một cái cực đại tượng nữ thần, lúc này, cái kia bốn năm người đang đứng ở tượng nữ thần phía dưới.

Ngoài ra, toàn bộ rộng lớn trên quảng trường, còn có mặt khác tầm mười tọa hai người cao đồng điêu, ánh trăng đen tối, những hắc ảnh này xem ra giống như là không biết quái vật.

Tượng nữ thần phía sau, là một cái năm tầng lầu cao kiểu dáng Âu Tây giáo đường, giáo đường còn sót lại hoa văn màu thủy tinh, tại hơi yếu dưới ánh trăng hiện ra hoa mỹ nhan sắc.

Đường Dư ngẩng đầu hướng tượng nữ thần nhìn lại, che bóng trạng thái chỉ có thể nhìn đến tượng nữ thần bên ngoài hình dáng, nó thân ảnh khổng lồ dưới cao nhìn xuống địa mắt nhìn xuống trên quảng trường hết thảy, cực kỳ cảm giác áp bách.

Như vậy cảm giác áp bách có chút dị thường, Đường Dư nheo mắt lại cẩn thận dò xét đi sau hiện, tượng nữ thần cong lên trên cánh tay, rõ ràng có một khối càng sâu bóng mờ.

"Không tốt. " Đường Dư trong đầu vừa có ý nghĩ như vậy, đạo kia bóng mờ liền nhảy xuống, như thiểm điện địa đánh chết đang phía dưới hai cái người chơi.

Hai phút có tác dụng trong thời gian hạn định thoáng qua một cái, tang thi Vương thân hình đã biến thành bình thường lớn nhỏ, thể năng cũng suy yếu rất nhiều, nhưng xuất kỳ bất ý đánh chết hai gã người chơi, đối với nó mà nói tựa hồ không tính khó khăn.

Còn lại ba cái người chơi phản ứng vô cùng nhanh chóng, vội vàng ra tay đối kháng tang thi Vương.

Tang thi Vương lại lần nữa nhảy lên, chạy vào phía sau trong giáo đường.

Lần lượt đi đến người chơi khác cũng nhìn thấy một màn này, bọn hắn ngầm hiểu lẫn nhau địa, hướng trong giáo đường đánh tới.

Đường Dư ba người núp trong bóng tối mắt thấy đây hết thảy. Tống Lãnh Trúc đã từng nói qua, lần này biến dị tang thi Vương không có chạy trốn chỉ biết tiến công, nói cách khác, nó không phải tại ẩn núp, mà là đang dụ địch xâm nhập.

Các loại không hề có người chơi sau khi xuất hiện, Đường Dư mới kéo lấy chính mình tiểu đồng bọn hướng giáo đường bên cạnh tới gần. Nàng vừa mới lưu ý một phen, đuổi theo người chơi ước chừng có chừng ba mươi người, đa số là tốp năm tốp ba tiểu đội người chơi.

Những thứ này người chơi tối ưu sinh tồn sách lược chính là núp trong bóng tối để thương, dù sao các nàng không có Thẩm Húc cùng Hổ ca như vậy chính diện vừa thực lực, nhưng là bởi vậy cẩu thả đến cuối cùng.

Quả nhiên, cẩu thả mới là cứng rắn đạo lý.

Đường Dư quyết định một cẩu thả đến cùng, các nàng chạm vào giáo đường chân tường bên cạnh, xuyên thấu qua bể nát hoa văn màu thủy tinh hướng trong hành lang xem.

Trong giáo đường bầy đặt chỉnh tề cái ghế đã bị phá hủy được bảy tám phần, lúc này mấy đội người chơi đã tốp năm tốp ba tụ họp tại trong giáo đường, mà đổi thành một số người tức thì dọc theo hai bên thang lầu, lên lầu hai.

Thế cục bây giờ đã xảy ra nghịch chuyển, biến thành người chơi ở ngoài sáng, tang thi Vương ở trong tối.

Không hề dấu hiệu địa, theo giáo đường chỗ tối đột nhiên đập ra đến mười cái tang thi, những thứ này tang thi hành vi cũng thập phần nhanh nhẹn, chúng nhanh nhẹn địa xuyên qua cái ghế, gào rú một tiếng, há mồm liền cắn.

Đột nhiên xuất hiện tiến công lại để cho nhiều cái người chơi bị bổ nhào, lập tức bị đồng hóa đã trở thành mới tang thi.

Đường Dư cảm thấy giật mình, những thứ này tang thi rõ ràng cho thấy từ một nơi bí mật gần đó ẩn núp đã lâu, đây cũng là tang thi Vương khống chế kết quả ư? Có lẽ bởi vì nó thiết lập đặc thù, nó tốt hiểu được như thế nào dụng binh.

Có chút người chơi thấy tình thế không đúng, vội vàng hướng giáo đường bên ngoài hướng, Đường Dư ló gào rú một tiếng, lập tức càng làm người chơi cho dọa trở về.

"Bên ngoài cũng có tang thi! " Vị này người chơi can đảm đều nứt địa khóc hô. "Nhất định là tang thi đại quân đã tới, làm sao bây giờ, chúng ta bị vây công ! "

"Đừng làm rộn, cẩn thận bị nổ đầu_headshot. " Kim Diệp bất đắc dĩ kéo Đường Dư một chút.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ