Theo người này người chơi tiếng la, trong giáo đường một nhóm người bị động rung tâm thần, phòng ngự của bọn hắn rất nhanh lộ ra lỗ thủng, hơn nữa không có ai mấy ưu thế, từng cái đội ngũ tầm đó lại là độc lập đánh nhau, chia rẽ, rất nhanh sẽ chết chết, tổn thương tổn thương.
Bởi như vậy, trong giáo đường tang thi càng ngày càng nhiều, còn dư lại người chơi mắt thấy tình thế không đúng, vội vàng phá cửa sổ đào tẩu.
Đường Dư ba người lúc này mới chạy vào trong giáo đường, lúc này đại đường chỉ còn lại không đến năm tên người chơi, không có người loại uy hiếp, Đường Dư dọc theo thang lầu, hướng trên lầu tìm kiếm.
Lầu hai là quay về hình chữ hành lang, chính giữa chạm rỗng, có thể chứng kiến lầu một tình huống cùng với ngay phía trước cực lớn Thập tự. Hành lang khác một bên là một ít loại nhỏ (tiểu nhân) gian phòng, ước chừng là dùng để chất đống vật phẩm.
Nơi đây cũng phát sinh qua chiến đấu, có mấy vị mới mẻ xuất hiện tang thi đang tại du đãng, nhìn thấy Đường Dư cùng Kim Diệp, chúng dời đi ánh mắt, nhưng rất nhanh, lại vòng vo trở về, gắt gao chằm chằm vào phía sau hai người Tiểu Ly.
Đường Dư thanh đao để ngang trước người, lộ ra một loạt Bạch Nha, làm ra uy hiếp biểu lộ.
Đối diện tang thi nhưng không có di chuyển, có lẽ là không có thu được tang thi Vương chỉ lệnh.
Đường Dư thu hồi đe dọa khuôn mặt, thăm dò tính mà hỏi thăm: "Lão đại của các ngươi ở nơi nào? "
Nhưng tang thi đám bọn họ không hề đáp lại, hiển nhiên không cách nào cùng nàng trao đổi.
Đường Dư đánh giá lầu hai, phát hiện phía tây rất bên trong còn có thang lầu, nàng nhớ tới, vị trí này, là toà nhà hình tháp trên mặt đất.
Mắt thấy Đường Dư đứng dậy muốn động, Kim Diệp kéo lại nàng, lách mình tiến vào tiểu vật lẫn lộn phòng.
Kim Diệp hạ giọng hỏi: "Ngươi cái này muốn đi gặp tang thi Vương? Có nghĩ kỹ nhìn thấy nó sau muốn ư? "
Đường Dư nháy mắt mấy cái: "Gia nhập nó a.... "
"Cáp? "
"Đánh không lại liền gia nhập nó, đánh thắng được liền giết mất nó. " Đường Dư nói: "Đều đi đến nơi này, chúng ta dù sao cũng phải kích phát chút gì đó để hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng theo như ta xem, chúng ta đánh không lại nó, vậy ưu tiên cân nhắc gia nhập. "
Kim Diệp chẹn họng thoáng một phát, Đường Dư mà nói cũng không phải không có đạo lý, người này trong nội tâm nguyên lai đã sớm nghĩ kỹ.
Nhưng là, Kim Diệp hỏi: "Cái kia Tiểu Ly làm sao bây giờ? "
"Thử xem có thể nói hay không nói tang phục Thi Vương, đem Tiểu Ly cũng chiêu. "
"Ngươi cảm thấy khả năng ư? "
"Thử xem đi, chiêu Tiểu Ly, nó cũng không cần ăn thịt sống, Tiểu Ly biết làm cơm. "
Kim Diệp:......
Nhưng náo về náo, đi đến một bước này, ba người cũng không có khả năng buông tha cho nhiệm vụ, vô luận như thế nào cũng là muốn kiên trì bên trên.
Kim Diệp nghĩ tới đem Tiểu Ly ở tại chỗ này trốn tránh, nhưng Tiểu Ly huyết sẽ hấp dẫn tang thi Vương, nói không chừng nàng cùng Đường Dư còn không có tìm được tang thi Vương, Tiểu Ly trước hết bị nó ăn hết.
Trong lúc nhất thời cũng không có biện pháp tốt hơn, ba người liền hóp lưng lại như mèo, hướng toà nhà hình tháp phương hướng hoạt động.
Tang thi Vương Tiến giáo đường sau liền đã mất đi tung tích, Đường Dư suy đoán nó có thể là đi trên đỉnh tháp.
Dù sao nàng quan sát được, cái này tang thi Vương rất ưa thích đứng ở chỗ cao.
Toà nhà hình tháp bên trong vô cùng hẹp hòi, chỉ có một đạo đinh ốc thang lầu gỗ trở lên kéo dài, ba người xếp thành một hàng trở lên leo lên, Đường Dư phía trước, Tiểu Ly được bảo hộ tại chính giữa, Kim Diệp cản phía sau, nếu gặp gỡ nguy hiểm, các nàng cũng có thể tùy thời làm ra phản ứng.
Nhưng ngoài ý muốn chính là, bò lên tầm mười phút, các nàng đều không có đụng phải mặt khác tang thi, hoặc là nhân loại.
Rất nhanh, các nàng đi vào một cái như gian phòng tựa như loại nhỏ giàn giáo, trên sân thượng bày biện một ít đại hình bánh răng, xuyên thấu qua cửa sổ có thể chứng kiến tường ngoài trên có một cái cực lớn đồng hồ báo thức, nơi này là đồng hồ báo thức nội bộ khí giới bầy đặt phòng, chỉ có điều đồng hồ báo thức sớm đã chết.
Thang lầu xoắn ốc cũng không có tại nơi này giàn giáo kết thúc, nó như trước trở lên kéo dài đi ra ngoài, tựa hồ trực tiếp thông đã đến ngọn tháp.
Đường Dư đạp vào giàn giáo sàn nhà, cẩn thận địa đánh giá gian phòng. Ánh sáng lờ mờ, cực lớn khí giới phóng ra rất nhiều góc tối, ngừng vòng bánh răng đằng sau đen sì một mảnh, nói không rõ ẩn dấu mấy thứ gì đó.
Một cổ nguy hiểm khí tức chăm chú níu lại mấy người trái tim, ba người không tự giác để nhẹ hô hấp.
Đường Dư nắm đao hướng bánh răng đằng sau bóng mờ đi đến, Kim Diệp cùng Tiểu Ly cũng thủ sẵn thương cò súng, tùy thời chuẩn bị phát động tiến công.
Đường Dư rời đi hai bước đột nhiên dừng lại, trong óc nàng lần nữa hiện lên Tống Lãnh Trúc cung cấp tin tức: "Tang thi Vương không có chạy trốn chỉ biết tiến công. "
Nó sẽ không giấu ở chỗ này.
Trong chốc lát, đi thông ngọn tháp thang lầu gỗ phát ra rất nhỏ cọt kẹtzz một tiếng, Đường Dư quyết định thật nhanh xoay người một cái nhào tới Kim Diệp cùng Tiểu Ly.
Một cái bóng đen phá không mà đến, từ sau lúc nãy thẳng tắp chụp vào ba người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...