Kim Diệp ngờ tới có dấu vết mà lần theo, vô luận là chủ lĩnh người hay là A Zombie, cũng chỉ là ở trước mặt các nàng lộ diện, hiện nay mới thôi, còn không có chính diện cùng Đường Dư giao thủ qua. Nhưng đối phương một mực như gần như xa hoạt động tại chung quanh của các nàng, thỉnh thoảng xuất hiện kích động đại gia một chút, giống đùa mèo đồ chơi, không bắt, lại một mực ở trước mắt lắc lư.Đường Dư bắt đầu lý giải tiểu Thất phía trước đề cập qua, bị chủ lĩnh người đùa bỡn xoay quanh ý tứ.
Nàng hạ giọng, nhắc nhở: “Vào trong phòng xem, cẩn thận một chút.” Đều đến cấm khu , chuyến này là vô luận như thế nào đều phải đi.
Nhà này lầu thí nghiệm tạo hình cùng lầu chính hoàn toàn khác biệt, hành lang cong cong gãy gãy, cũng không phải là một đường thẳng, một bên là khảm nạm thủy tinh tường ngoài, một bên là chiếm địa diện tích cực lớn phòng thí nghiệm, cửa phòng trầm trọng kiên cố, lúc này đều hiện ra nửa mở trạng thái, giống như trầm mặc mãnh thú miệng lớn, chờ đợi con mồi tiến vào.
Trên mặt đất cùng trên tường đều dán đầy mốc meo vết máu, giống như là rất lâu phía trước lưu lại, rơi vào Đường Dư trong mắt, hiện ra đen ngòm màu sắc.
Gian thứ nhất phòng thí nghiệm ở hành lang bên tay phải, vừa dầy vừa nặng cửa kim loại bị đẩy ra một cái, cửa vào rất rộng, cung cấp bốn năm người song song thông qua không có vấn đề, môn thượng tiêu chí bài bị vết máu xâm nhiễm, thấy không rõ chữ viết phía trên, không biết trước kia dùng làm gì.
Đường Dư dẫn đầu bước vào phòng thí nghiệm, tiến vào trong phòng sau đó, duy nhất thiên quang bị ngăn cản, ngay cả Đường Dư cũng xem không thấy rõ.
Bởi vì mắt không thể thấy vật, Kim Diệp không đi hai bước liền đụng phải một cái bàn, bàn kim loại chân trên mặt đất gạch bên trên phát ra xoạt một tiếng vang dội, lập tức có cái gì từ bên cạnh bàn ngã trên đất.
Điểm ấy tiếng vang rất là muốn mạng, các nàng không biết phòng thí nghiệm mai phục cái gì, nếu là quái vật theo tiếng mà đến sẽ trễ. Mấy người lập tức làm ra tư thái phòng ngự, đợi nửa phút, lại chậm chạp không thấy có sinh vật tiến công.
Đường Dư lúc này mới cúi người xuống, xích lại gần bị ngã rơi vật phẩm.
Đó là một cái bàn phím, cũng không có đặc thù gì. Trên bàn phím còn liền với một sợi dây, theo tuyến sờ lên, đám người phát hiện trên mặt bàn còn bày một cái máy tính cùng văn kiện bằng giấy, còn có một tấm sờ lên giống như là thẻ làm việc đồ vật.
Đây là một tấm đơn sơ bàn làm việc.
Chỉ là một ngồi xổm, Đường Dư phát hiện phía trước trên mặt đất, mơ hồ phản xạ ra một tia vô cùng yếu ớt lục quang. Bởi vì góc độ vấn đề, đạo này phản quang đứng thẳng lúc là hoàn toàn không nhìn thấy, lúc này trong phòng tối tăm, đầy đủ lờ mờ, mới có thể bị Đường Dư chú ý tới.
Cấm khu hẳn là hoàn toàn cúp điện mới đúng, tại sao có thể có quang?
Đường Dư đầy bụng nghi ngờ nhìn chăm chú điểm sáng, phát hiện đất trên bảng phản xạ ra quang cũng không có di động dấu hiệu, đó là một cái bị cố định nguồn sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...