Theo thời tiết trôi qua, vào ban ngày nhiệt độ không khí dần dần lên cao, Đường Dư thừa hứng đi phụ cận trong ruộng dạo qua một vòng, trong ruộng đuổi theo mập, tùng quá thổ , ngẫu nhiên có thể nhìn đến có nho nhỏ thổ đậu mầm mầm mọc ra.Hai ngày này, phụ trách thông thuỷ điện tiểu tổ đã dựng lên lóng trúc, đem giòng suối nhỏ thủy dẫn tới trong ruộng nước, Mai bà bà một đoàn người chính ở chỗ này cấy mạ. Mạ là trước kia từ A thành tìm được Đái Xác cốc loại thôi phát mà thành, gần tới hai mươi thiên bồi dưỡng, lúc này đã có thể di dời đến trong ruộng.
Đây là doanh địa trồng trọt nhóm đầu tiên lúa nước, số lượng cũng không tính nhiều, tăng thêm lúc này đã là trồng trọt bên trong lúa mùa , thu hoạch muốn chờ non nửa năm mới có thể thấy được. Đại gia đối với tương lai bội thu như thế nào không có quá cao chờ mong, dù sao thảm đạm kết quả là có thể đoán được, các nàng kế tiếp một năm này, còn phải dựa vào trong thành thu hết gạo và mì sống qua.
Nhưng đây là một cái khởi đầu tốt, nếu như không đi áp dụng tự cấp tự túc một bước này, trong thành vật tư đang giảm bớt, tương lai những thứ này NPC nhóm tại trên sinh tồn áp lực chỉ có thể càng ngày càng lớn.
Mạ tại dưới thái dương hiện ra dễ nhìn xanh nhạt sắc, xanh tươi khả quan. Vì sơ mật thoả đáng, Mai bà bà tại trong ruộng nước kéo sợi dây, mọi người dựa vào sợi dây này, đem mạ trồng vào súc thủy trong ruộng, loại xong một loạt liền xê dịch dây thừng gieo xuống một loạt.
Nói “Loại” Kỳ thực cũng không thỏa đáng, Mai bà bà bọn người càng giống là đem mạ “Theo” Tiến trong đất, các nàng động tác cực nhanh, đầu ngón tay nắm mạ căn, hướng về trong đất nhẹ nhàng nhấn một cái, mạ liền đứng lên, chỉnh chỉnh tề tề, giống xếp hàng bình thường ngửa đầu sọ.
Mai bà bà nhìn thấy Đường Dư tại trên bờ ruộng trừng to mắt, mới lạ mà nhìn quanh, liền mở miệng cùng Đường Dư nói chuyện.
“Nếu là khí lực lớn một điểm, độ thuần thục đủ, liền có thể đứng tại Điền Biên Phao ương, giống ném giống như hòn đá ném tới trong ruộng, mạ liền sẽ đứng lên. Bất quá dạng này trồng mầm xiêu xiêu vẹo vẹo không mỹ quan, chúng ta nhóm đầu tiên lương thực, vẫn là cẩn thận tốt hơn.”
Đường Dư con mắt lóe sáng sáng, nàng tại trên bờ ruộng gật đầu vỗ tay, lại cho Mai bà bà giơ ngón tay cái lên, không có Tiểu Ly ở bên người đi theo, các nàng câu thông không còn thông thuận lúc, Đường Dư liền sẽ dùng cơ thể ngôn ngữ truyền đạt chính mình ý tứ.
Động tác rơi vào di di nhóm trong mắt, liền tự nhiên cảm thấy cái này Đường Thôn Trường rất là hoạt bát đáng yêu, một chút kiêu ngạo cũng không có.
Các nàng trước đây căn bản không nghĩ tới, đời này sẽ cảm thấy một cái Zombie khả ái.
Nguyên liệu nấu ăn tổ buổi sáng nhàn rỗi khá nhiều, Đường Dư liền phát huy một chút chính mình thôn trưởng chức trách, chắp tay sau lưng khắp nơi đi dạo, nhìn bên trái một chút, phải xem, di di nhóm nhìn thấy nàng tới, cũng không để ý Đường Dư có thể hay không đáp lại, cũng nên trêu ghẹo vài câu.
Tại trên chuyện chuyên nghiệp, Đường Dư là không giúp được gì, thuật nghiệp hữu chuyên công, di di nhóm mặc dù là bình thường NPC, thế nhưng là làm việc tới, cái kia muốn so Đường Dư tài giỏi rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...