Chương 15

40 5 1
                                    

"A..., cái gì? " Lục Lộ nhất thời không có vòng qua ngoặt đến.

"Làm tang thi a..., ngươi có thể tiếp tục lưu lại trong trò chơi, trở thành người chơi tang thi, các nàng chính là như vậy tồn tại. " Tiểu Ly một ngón tay Kim Diệp, "Làm cho các nàng cắn một cái là được, chẳng qua là điểm tích lũy muốn trống rỗng. "

Kim Diệp lúc trước cùng Tiểu Ly giải thích qua biến thành tang thi quá trình, Tiểu Ly lý giải rất đúng chỗ.

"Biến thành tang thi không phải sẽ bị nhân loại đuổi giết ư? "

"Ngươi bây giờ cũng không bị loài người hãm hại? Hơn nữa làm tang thi về sau, tang thi sẽ không cắn ngươi. " Tiểu Ly rõ ràng địa tuyên truyền lấy làm tang thi chỗ tốt, giống như một cái tang thi thân phận nhân viên chào hàng.

"Vậy ngươi vì cái gì không lo? "

"Ta không phải là không muốn, ta là không thể. "

Lục Lộ suy tư một hồi tình cảnh của mình, hổ báo doanh là tuyệt đối không thể đầu nhập vào, nàng cũng không muốn cứ như vậy ợ ra rắm. Tuy nói nàng tiến trò chơi thời gian muộn, nhưng ngoại trừ nhìn chút ít tiến công chiếm đóng biết rõ trụ cột quy tắc bên ngoài, cũng không có gì bàng thân kỹ năng, dù sao xem tiến công chiếm đóng cùng mình chơi là hai việc khác nhau.

Tiểu Ly xách nội dung nàng rất tâm động, đồng thời cũng đúng làm tang thi sinh hoạt đã có lòng hiếu kỳ.

Về phần điểm tích lũy thành số 0 nàng ngược lại không sao cả, cái đồ vật này nàng hiện tại một phần còn không có bắt được a....

Hiểu rõ ràng sau, nàng trực tiếp đi thẳng đã đến Đường Dư trước mặt, đưa tay giơ lên đối phương bên miệng: "Ngươi cắn a. "

Đường Dư không nghĩ tới Tiểu Ly nhanh và gọn đem Lục Lộ thuyết phục, nàng đẩy ra Lục Lộ tay, sau đó nâng lên móng vuốt, tại Lục Lộ trên cánh tay cong thoáng một phát.

Rất nhanh, Lục Lộ đôi mắt liền tối xuống dưới, bất quá một phút, lại khôi phục nguyên dạng, nàng tò mò đánh giá chính mình biến thành tang thi thân thể, trắng nõn bề ngoài hiển lộ ra tím xanh nhan sắc, dưới làn da mạch máu cũng biến thành rõ ràng xám xịt.

Hiện tại, Đường Dư xem như thăm dò tang thi chuyển hóa quy tắc.

Chỉ có bị Đường Dư cùng Kim Diệp như vậy tang thi người chơi, bắt hoặc là cắn, mới có lưu lại làm tang thi tuyển hạng, mà bị bình thường tang thi đánh trúng đại khái sẽ không kích phát như vậy cơ chế, chỉ biết biến thành vô ý thức

Nếu như không có bị bị nhiễm, là ngoại lực cùng đấu súng dẫn đến cái chết, ở lại thế giới trò chơi, cũng chỉ là một cỗ thi thể.

Như vậy quy tắc trước mắt chỉ có Đường Dư cùng Kim Diệp lục lọi đã đến hai phần, nhưng tương lai nhất định sẽ có càng ngày càng nhiều người chơi phát hiện quy luật, tương lai sẽ tạo thành cái dạng gì cục diện, các nàng nhất thời cũng rất khó đoán trước.

Đường Dư đối Lục Lộ nói: "Chúng ta kế tiếp muốn đi tìm tang thi Vương, ngươi năng lực còn không có pháp tự bảo vệ mình, chúng ta không có cách nào khác mang theo ngươi, các loại về sau không hề nhiệm vụ nguy hiểm, chúng ta lại mang ngươi lợi nhuận điểm tích lũy. " Lời của nàng rất trắng ra, tánh mạng trọng yếu, nàng được trước cùng Lục Lộ giải nghĩa sở.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ