Chương 91

27 5 1
                                    


Chu Chu lật hết quyển nhật ký, bên trong kỹ càng ghi lại Đỗ Khiết Nhứ là như thế nào tại trong tận thế, từ sợ hãi đến điên cuồng, từng bước một biến dị thành bộ dáng bây giờ. Thời gian hơn một năm, nàng chỉ viết xuống hơn 20 điều nội dung, từ nội dung nhìn lên, chỉ ghi lại một chút tương đối lớn sự tình.

Lệnh Đường Dư kinh ngạc chính là, Đỗ Khiết Nhứ tại virus bộc phát sơ kỳ liền đã bị lây nhiễm, thân thể của nàng sinh ra kháng thể, cho nên vẫn như cũ duy trì lấy nhân loại bộ dáng, Đường Dư cắn xuống vết thương căn bản vốn không đối với nàng có tác dụng, đại khái là không kiềm chế được nỗi lòng để cho trong cơ thể nàng kích thích tố tích lũy đến một cái bộc phát điểm, biến dị trở thành Zombie vương.

Trong nhật ký ghi lại mấy điểm mấu chốt tin tức, một là Đỗ Khiết Nhứ kèm theo khống chế Zombie năng lực, khống chế môi giới có ăn mòn dịch cùng Huyết Thanh hai loại.

Huyết Thanh là Đỗ Khiết Nhứ từ trên người chính mình rút ra, bị dùng tại trợ thủ của nàng trên thân. Loại Zombie này Huyết Thanh có thể tỉnh lại bản năng của con người, nhưng đại não chịu đến tổn thương sau Zombie, đã đánh mất cơ bản cảm xúc năng lực khống chế cùng đúng sai năng lực, không quá có thể xưng là người, Huyết Thanh một tác dụng khác, là tăng cường Zombie cùng Đỗ Khiết Nhứ ở giữa khống chế cùng bị khống chế quan hệ.

Hai là Đỗ Khiết Nhứ cho trợ thủ cùng mình làm não khai phát thí nghiệm, cho nên bọn họ mới khó như vậy đối phó. Điểm ấy để cho Chu Chu mười phần líu lưỡi, hoặc chính là Đỗ Khiết Nhứ thí nghiệm giải phẫu tại virus bộc phát phía trước liền đã đạt đến cao vô cùng thành thục độ, hoặc chính là Đỗ Khiết Nhứ thật sự là một chuyên nghiệp năng lực mười phần cường hãn ngoan nhân.

Ba là Đỗ Khiết Nhứ cùng nàng Zombie trợ thủ đã từng gặp phải người chơi săn bắn, cho nên nàng đơn phương đem những thứ này người chơi quy kết làm ngoại lai ký sinh vật, sống nhờ thân thể nhân loại, cho nên giết người tới không có chút nào sẽ sinh ra áy náy chi ý, nàng cũng không ngăn cản AB Zombie ăn trong nhân loại bẩn, ở trong mắt nàng, cái này cùng nhân loại thức ăn gà vịt cá không có khác nhau.

Đường Dư không biết Đỗ Khiết Nhứ là ép buộc tẩy não chính mình, để cho một mực ở vào hắc ám trong khốn cảnh bản thân có thể sống sót, hay là thật chính là như vậy nghĩ. Nàng nhìn thấy Đỗ Khiết Nhứ lúc, người này rõ ràng tinh thần bị căng cứng tới cực điểm, tâm tính cũng không có nhìn qua như vậy trấn tĩnh, cho nên mới bị tiểu Thất hai mắt ba ngữ kích động đến nổi điên.

Đến nỗi khống chế Zombie dị năng, trong nhật ký nâng lên, loại dị năng này đối với khuôn viên sinh vật biến dị cùng Huyết Tang Thi hữu hiệu, đối với phổ thông Zombie là vô hiệu.

Đường Dư ấn mở mặt ngoài, phát hiện dị năng mới miêu tả cùng này ăn khớp.

【 Dị năng: Điều khiển.】

“Này dị năng có thể điều khiển đặc định biến dị Zombie cùng sinh vật, tại môi giới thôi phát phía dưới, có thể cùng chịu khống giả sinh ra tinh thần kết nối, chịu khống giả đem sinh ra bản năng ý thức, có thể suy xét cùng tổ chức chiến đấu. Nhưng cần thiết phải chú ý, chịu khống giả chỉ có thể sinh ra bản năng chiến đấu, sẽ không sinh ra tình cảm cùng lý trí.”

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ