Tiểu Ly đem những cái kia thiếp mời cẩn thận lật ra một lần, phát hiện đều miêu tả phải có âm thanh có sắc, nhưng cũng không có đối với Zombie khuôn mặt tướng mạo cẩn thận miêu tả, một vị trong đó người mở topic xưng Zombie tổ ba người hành động thật sự là quá nhanh, căn bản không gần được thân thể của các nàng .Diễn đàn người hoảng sợ, mới mấy tháng không gặp, cái này Zombie tổ ba người đã trở nên mạnh như vậy?
Tiểu Ly những thứ này qua liệu ném cho Đường Dư cùng Kim Diệp xem náo nhiệt, các nàng đang gặm lấy thanh Lý, một người cõng một người ba lô leo núi, mang theo mũ lưỡi trai dọc theo đường đất hướng về đập chứa nước đi.
Lần trước dừng ở đập chứa nước xe tải nhào bột mì xe tải còn tại, Kim Diệp làm lên người điều khiển, khởi động xe tải.
Cùng trực tiếp gian khán giả đoán không giống nhau, Đường Dư đem cấm khu sự tình ném sau ót, nàng mục tiêu rõ ràng thẳng đến A thành, 3 người vui a vui a mà xông vào trong thành khu.
Trong thành có chút người chơi trú đóng, Đường Dư bọn người có thể tránh thì tránh, thực sự tránh không khỏi , mới có thể dùng thương cự ly xa công kích.
Ngẫu nhiên đụng tới du đãng Zombie, Tiểu Ly sẽ hăng hái ra tay kiếm lời tích phân.
Các nàng dựa theo trong danh sách vật phẩm, lưu chuyển tại mỗi công trường, Ngũ Kim điếm, đồ gia dụng nội thành, thở hổn hển thở hổn hển chuyển hàng hóa, chỗ đến phong quyển tàn vân, rất giống một đám thủ lĩnh thổ phỉ.
Di di nhóm cho danh sách thực sự quá dài, số lượng cũng nhiều, Đường Dư vẫn là dựa theo có thừa lượng số lượng đi thu thập, cứ như vậy, liền xài chút thời gian.
Bất quá phải nhờ vào Kim Diệp “Lịch sử dấu chân” Cùng Đường Dư “Vật tư tìm kiếm” Kỹ năng, các nàng tìm lên vật tư tới đã tính nhanh tốc .
Chỉ có điều trong lúc đó không ít gặp phải đến đây cướp đoạt vật tư người chơi, dù sao lớn như vậy một chiếc xe tải, chất đầy ắp, che kín vải chống nước, thanh thiên bạch nhật phía dưới, vô cùng dễ thấy.
Cũng may A thành vật tư không tính dư dả, lưu tại nơi này người chơi phần lớn cũng là đội ngũ nhỏ. Có chút người chơi thừa dịp trời tối mấy người thay phiên lúc nghỉ ngơi, lén lút tới gần xe tải, muốn trộm một ít thức ăn hoặc là vũ khí, kết quả vừa bò lên xe người liền trợn tròn mắt.
Gì a? Cái này gì a?
Cột điện, túi xi măng tử, cái kìm nhổ đinh, thùng sơn...... Tử.
Không biết còn tưởng rằng là nơi nào người chơi mất trí rồi, tận cả chút vô dụng đồ chơi.
Mai phục tại trong nơi này Đường Dư cười hì hì từ vải chống nước chui ra ngoài, cào đối phương một móng vuốt, đáng tiếc tên này kẻ trộm tại chỗ trở thành vô ý thức Zombie, Tiểu Ly cũng ló đầu ra, lập tức bổ đao.
Một cái người chơi ngạnh sinh sinh đã biến thành 20 phân đánh giết phân, gánh vác cho hai người.
Dạng này đấu pháp cho các nàng ý nghĩ mới, lại có tìm tới cửa người chơi, 3 người liền thay phiên đánh phối hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...